Inside Dara
จิณณ์ ตื่นเต้น ลุ้นประกบคู่ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา สะสมแต้มบุญ ไม่อยากพลาดโอกาส

พระเอกหนุ่ม จิณณ์ จิณณะ สุดตื่นเต้น ลุ้นประกบคู่นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ในละคร เสน่ห์นางสะสมแต้มบุญ ไม่อยากพลาดโอกาส

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย หลังมีกระแสข่าวพระเอกหนุ่ม จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์ ถูกวางตัวประกบคู่นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในละครเรื่อง เสน่ห์นาง ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มจิณณ์ ที่มาบวงสรวงผลงานละครเรื่องใหม่ ทุกอนูฤทัย ที่กันตนา รัชดา เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความรู้สึก ทั้งลุ้นและตื่นเต้น มีความหวังได้ร่วมงานกับ พี่อั้ม นางเอกมากฝีมือ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการแสดง

มีข่าวว่าถูกวางตัวประกบคู่ พี่อั้ม ละครพี่เอ ศุภชัย? “ผมเห็นจากแท็กในโซเชียล ผมก็รู้สึกดีใจนะครับ แต่ผมยังไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง ผมดีใจมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ช่อง 7 เมตตา แถมยังมาเป็นพี่เอ ศุภชัยอีกที่เมตตาเรา ผมก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ จริงหรือเปล่า ยังเป็นอีกมุมหนึ่งที่ลุ้นไปพร้อมกับแฟนคลับเหมือนกันว่าอยากให้เป็นจริงเหมือนกัน(หัวเราะ)”

ได้คุยกับพี่เอเรื่องนี้มั้ย? “คือแค่คุยกับพี่เอเรื่องจะมีละครให้เล่น แต่ไม่ได้คุยว่าใครเล่นบ้าง เล่นอะไรยังไง ยังไม่ได้ลงรายละเอียด เพราะจริงๆ แล้วเรื่องเสน่ห์นางน่าจะเป็นเรื่องที่พี่เอแพลนนานแล้วครับ”

แสดงว่ากำลังจะมีละครกับพี่เอจริงๆ? “ใช่ครับ มีจริงๆ ครับ แต่ยังไม่รู้ว่าเล่นกับใคร เราเป็นตัวละครอะไร บทอะไรอย่างนี้อีก (เราก็ยังไม่ได้ทราบรายละเอียด?) ใช่ครับ ผมก็ตกใจวันที่แท็กมาเหมือนกัน ตอนแรกไม่ได้สังเกต แต่ว่ามีคนแท็กมาในเมนชั่นของอินสตาแกรม แล้วทีนี้ผมก็เข้าไปดู โห แล้วคนคอมเมนต์เยอะมาก ผมก็รู้พร้อมๆ กันกับคนที่ไปคอมเมนต์เหมือนกัน เพราะว่าอันนั้นน่าจะเป็นไอจีที่ไม่ใช่ทางการด้วยมั้ง ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็เลยยังไม่ทราบอะไร”

มีความตื่นเต้นมากแค่ไหน ถ้าจะได้ร่วมงานกับพี่อั้มจริงๆ? “โห คือตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าเราก็เสพละครพี่อั้มเยอะมาก ด้วยความที่เราอยากเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ ในสายอาชีพ ยิ่งเราได้ร่วมงานกับพี่อั้ม เราคงได้เรียนรู้การทำงานอะไรหลายอย่าง ผมว่าใครๆ ก็อยากร่วมงานกับพี่อั้มด้วย ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต้มบุญผมก็คงแบบ อันนี้ก็คงต้องสะสมไปเรื่อยๆ(หัวเราะ)”

เสน่ห์นาง วางตัวเราเป็นพระเอกแล้วใช่มั้ย? “ชื่อเรื่องเสน่ห์นางครับ แต่การวางตัวละครเป็น 1 เป็น 2 เป็น 3 ผมยังไม่ทราบเลยครับ เรื่องดีเทลจริงๆ ยังไม่มีใครเคาะ หรือสามารถบอกได้ว่าคอนเฟิร์มว่าเป็นเราจริงๆ นะ แล้วเราเล่นกับพี่อั้มจริงๆ นะ รอเขาคอนเฟิร์มดีกว่า ให้ทางช่อง 7 คอนเฟิร์ม”

แฟนๆ ก็ลุ้นอยากให้เราคู่กับพี่อั้มจริงๆ? “ดีใจครับ(ยิ้ม)”

เคยเจอพี่อั้มมั้ย? “ล่าสุดเลยที่ไปถ่ายปฏิทินที่ช่องครับ ก็ไปสวัสดีพี่อั้ม เจอพี่อั้ม สวยมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยเลยครับ เพราะว่าเป็นจังหวะที่พี่อั้มกำลังแต่งหน้า เราก็เข้าไปสวัสดีเฉยๆ ครับ ถามว่าเกร็งมั้ย ไม่นะครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมอาจจะเกร็ง ตอนนี้ผมรู้สึกว่าถ้าเป็นมู้ดของการทำงาน ผมอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำตรงนี้ให้มันเต็มที่ที่สุดที่เราสามารถทำได้ อยากจะทำตรงนี้ ไม่อยากรู้สึกพลาดอีกแล้ว อยากทำเต็มที่มากที่สุดครับ ก็รอลุ้น ฝากลุ้นด้วยนะครับ ผมก็ลุ้นไปพร้อมกับทุก ๆ คน ผมว่าเผลอๆ ผมรู้พร้อมทุกคนด้วย เพราะว่าช่อง7 เวลาที่ลงค่อนข้างจะเรียลไทม์ เราก็รู้พอๆ กันครับ”

บวงสรวงละครเรื่องใหม่? “เรื่อง ทุกอนูฤทัย ครับ เป็นพีเรียดยุค 80 เกี่ยว 90 หน่อยๆ เล่นยากมาก เพราะผมเล่นเป็นหม่อมเจ้า ด้วยไดอะล็อกที่เปลี่ยนจากเดิมไม่ได้ ต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องพูดให้เข้าปากที่สุด ให้รู้สึกว่าเราพูดออกมาจริงๆ ที่เราไม่ได้จำมาพูด ก่อนจะเล่นละคร ผมจะไปเวิร์กช็อป มีเรียนแอ๊กติ้ง คำว่าหม่อมเจ้าทุกคนก็จะมีภาพของตัวเองอยู่แล้ว แค่เราจะตีความแบบไหนในยุคนั้น ก็เลยต้องทำการบ้านหนัก เนื้อเรื่องเข้มข้น มีตบจูบ บู๊ระห่ำ มีกิ๊กกั๊กด้วย เพราะเราชอบเขาตั้งแต่เด็ก แต่เขาไม่ได้ชอบเรา แล้วเขาก็สงสัยเราด้วยว่าบริษัทของเราที่ค้าไม้ดันมีเรื่องของการค้าฝิ่นมาด้วยในเนื้อเรื่อง นางเอกเป็นปลัด เขาก็เลยสงสัยในอาชีพของเรา ในตัวเรา มันเลยทำให้การที่เขาต้องมาเจอกับเรา มันทำให้เขาเข้ามาในอีกรูปแบบหนึ่ง คนละจุดประสงค์ เราบริสุทธิ์ใจ ส่วนเขาก็อยากจะพิสูจน์ว่าความจริงคืออะไร เพราะเขาต้องเอาความถูกต้องมากกว่าถูกใจ ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 40 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ”.