Inside Dara
แอฟ ทักษอร เผยความในใจหลังเอ็มวี เจ็บน้อยที่สุด ทะลุล้านวิวภายใน 6 ชม.

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์มิวสิกวิดีโอล้านวิวแห่งปีไปเลยจ้า!! สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ศิลปิน Zeal (ซีล) ค่าย Muzik Move ที่ถ่ายทอดเนื้อหาจากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม และได้นางเอกสาวสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาแสดง ซึ่งเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในชีวิตของเธอ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับฯ ดัง ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค มากำกับมิวสิกวิดีโอด้วย

เมื่อมิวสิกวิดีโอตัวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางยูทูบเพียง 6 ชม. ก็สร้างปรากฏการณ์ยอดเพจวิวทะลุล้านวิวไปเรียบร้อย และคนที่ได้ชมต่างก็ตีความเนื้อหาไปต่างๆ หลากหลายแบบ ทำให้อินไปกับเพลงมากขึ้น เรียกว่าเป็นมิวสิกวิดีโอที่แม้จะมีเนื้อหาน้อยแต่มากไปด้วยความรู้สึก ซึ่งแอฟสามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี

งานนี้แอฟได้โพสต์ความในใจหลังมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทะลุล้านวิวภายใน 6 ชม. ว่า “คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูบ ตอนนี้ตื่นมาเห็น ล้านวิว คือที่สุด ขอบคุณมากๆ ค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ ทุกคอมเมนต์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆ ค่ะ มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน

ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก

ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที ใจกล้าๆ กลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ กลั้นใจ ลุยเลย! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว

ขอบคุณ "วงซีล" ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆ อย่างนี้ค่ะ

ขอบคุณ "พี่ฟองเบียร์" คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง

ขอบคุณ "พี่ต้อม ยุทธเลิศ" ที่ไว้ใจ จริงๆ ไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่า

ถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ เป็นการทำงานสั้นๆ แต่มากด้วยความรู้สึก”

งานนี้นอกจาก 5 หนุ่มวงซีล เป๊กซ์, ชุ, ศิลา, ป๊อก, เคน จะเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณแอฟและเล่าถึงการทำงานในเพลงนี้แล้ว ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคน อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, หนุ่ม กรรชัย, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย.