Inside Dara
สิ้นสุดการรอคอย!! พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดี ได้ฤกษ์แต่งแล้ว!

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยสักที หลังจากที่ลุ้นกันมานานว่าคู่รักคู่จิ้นจนกลายมาเป็นคู่จริงอย่าง จุ๋ย วรัทยา กับหนุ่ม พุฒิ พุฒิชัย จะประกาศฤกษ์งามยามดีวันแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะว่าก่อนหน้านี้หนุ่มพุฒก็เคยให้สัมภาษณ์อัพเดทไว้ว่ามีเตรียมงานเอาไว้บ้างแล้ว เรื่องโรงแรมก็จองไว้แล้ว เหลือเพียงรายละเอียดและก็วันชัวร์ๆ เท่านั้น

ซึ่งในวันนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาออกงาน Supersports New Concept Store ก็เลยอัพเดทว่าตอนนี้ได้วันมาแล้วจ้า   เป็นวันที่ 16 พ.ย. 61 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยพิธีหมั้นกับวันแต่งนั้นขอรวบเป็นวันเดียวกันเลย และเป็นพิธีแบบเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก งานเช้าจบเที่ยง ไม่มีงานกลางคืนและไม่มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้เพราะทั้งคู่บอกว่าไม่ใช่สายปาร์ตี้ ธีมงานสีขาวเทาน้ำเงิน เรื่องสินสอดนั้นก็แล้วแต่ความเหมาะสม ส่วนเรื่องทายาทแต่งปุ๊บก็พร้อมที่จะมีทันทีเลยค่า   

โดยหนุ่มพุฒได้กล่าวต่อว่า คุณพ่อคุณแม่ของตนเองนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของสาวจุ๋ย แต่เร็วๆ นี้อาจจะมีคุยกันอย่างเป็นทางการแน่นอน เพราะทุกอย่างก็มีพิธีการมีขั้นตอนของแต่ละพิธีเหมือนกัน ซึ่งพอถามว่าตื่นเต้นมั้ยฝ่ายหนุ่มพุฒก็ตอบว่า

"ตื่นเต้นนะครับ เพราะมันคือครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต และเราก็จะได้ประกาศว่าเรามีชีวิตคู่ เราได้ใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต แน่นอนครับยังไงเราก็ต้องมีความตื่นเต้น แม้อาจจะยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่ถ้าใกล้ๆ ถึงวันต้องตื่นเต้นกว่านี้แน่นอน"      

เช่นเดียวกับสาวจุ๋ยที่เจ้าตัวถึงกับยอมรับว่า

"จุ๋ยตื่นเต้นวันนี้เลยค่ะ วันที่จะต้องบอกฤกษ์แต่งงาน เพราะมันเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทุกคนจะได้รู้แล้วว่าวันที่เราแต่งงานคือวันไหน และหลังจากนี้เราก็จะได้เตรียมพร้อมต่อไปตามประเพณี"

และปิดท้ายด้วยคำถามที่ว่ารู้สึกยังไงจะเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นคู่ชีวิต หนุ่มพุฒก็ตอบมาว่า

"ก็คงไม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะทุกวันนี้เขาก็คือคู่ชีวิตของเราอยู่แล้ว เวลามีปัญหาก็คุยกัน เวลาต้องการกำลังใจก็สลับกันให้กำลังใจ"

โอ้ยยยฟังแล้วเขินแทนสาวจุ๋ย เพราะว่ามันช่างหวานไม่เบา แต่พอมาฟังคำตอบจากสาวจุ๋ยที่เธอตอบว่า

"จุ๋ยคิดมาตลอด และก็หวังว่าพุฒจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเราตั้งแต่แรก เวลาที่เราได้ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันมันก็เติมเต็มคำว่าใช่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเขาจะมีนิสัยความน่ารักที่เราและคนรอบข้างทุกคนต่างก็รักเขา ซึ่งสิ่งนั้นก็คือสิ่งที่ทำให้เราสบายใจ และรู้สึกได้ว่าเขาน่าจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีในอนาคตสำหรับเรา"