Inside Dara
ต้องอยู่ได้มากกว่า 1 วัน "ดิว" ใส่ข้าวของไม่อั้นในถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยเหลือคนตกงาน

ตั้งแต่โพสต์หวานว่าได้รอยยิ้มคืนมา ก็ดูเหมือนช่วงนี้สาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” จะดูสวยสดใสขึ้นทุกวันๆ ยิ่งรูปถ่ายที่ลงในไอจีแต่ละรูปเดี๋ยวนี้ ไม่ว่าจะเป็นแนวเซ็กซี่ หรือว่าแนวน่ารัก ทุกรูปก็ดูจะมีออร่าสีชมพูฟรุ้งฟริ้งแผ่ออกมาทั้งนั้น ไม่รู้ว่าอารมณ์ดี หรือว่าคนหลังกล้องดีกันแน่

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีดีแค่ความสวยอย่างเดียว เพราะนอกจากจะสวยแล้ว สาวดิวก็ยังใจบุญ มีจิตแบ่งปันอีกด้วย โดยวันนี้ (25 พ.ค) สาวดิวกับเพื่อนๆ ทีมงาน ก็กำลังเตรียมตัวลงพื้นที่ นำถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ไปแจกให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ไม่ว่าจะตกงาน หรือถูกพักงาน ก็สามารถไปรับความช่วยเหลือได้ที่บริเวณลานหน้า สน.ทองหล่อ ในเวลา 17.00 น.

“สวัสดีค๊า วันนี้ดิวและเพื่อนๆ ทีมงานของดิว มีแพลนช่วยเหลือสังคม กันค๊า... สำหรับคนที่ขาดแคลน หรืออยู่ชุมชนละแวกใกล้เคียง และต้องการความช่วยเหลือจากพวกเรา สามารถมาเจอกันกับดิวและเพื่อนๆได้ที่ ลานหน้าสน. ทองหล่อ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไปได้เลยนะคะ โดยสิ่งของที่เราจะแจกให้กับทุกคนคือมี

- ข้าวสาร คนละ1ถุง (5 กิโลกรัม)

- น้ำดื่ม คนละ 1 แพค (9 ขวด)

- ปลากระป้อง คนละ 1 แพค

- ไข่ไก่ คนละ 1 แพค (10ฟอง)

- มาม่า คนละ 1 แพค

- ขนม

- น้ำส้ม

- หน้ากากอนามัย และ สเปรย์แอลกอฮอล์

- น้ำส้มคั้นสด

ซึ่งต้องขออธิบายก่อนว่า จำนวนของต่างๆ ตามนี้ทางกลุ่มดิวกับเพื่อนๆ และทีมงาม เราตั้งใจเตรียมไว้ให้กับทุกคนที่เดือดร้อน จริงๆ ในจำนวน ‘อย่างละ 300 ชุด’ ดิวเข้าใจว่า..สำหรับบางคนที่เห็นว่าเราแจกในจำนวนที่เยอะไปรึเปล่า...แต่ดิวต้องบอกว่าจุดประสงค์ในการแจกครั้งนี้ ดิวรู้สึกว่าจากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นและยังคงมีต่อไปอีกหนึ่งเดือน บวกกับการที่ดิวได้มีส่วนร่วมแจกอาหารกล่องน้ำดื่มทั่วไป ในหลายครั้งที่ผ่านมา มันทำให้ดิวได้เห็น และสัมผัสว่ายังมีใครอีกหลายคนมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ อีกเยอะ และต้องการความช่วยเหลืออย่างจริงจังอีกมาก”

“จนในครั้งนี้พวกเราทุกคนเลยขอตั้งใจและใส่ใจรายละเอียดในสิ่งต่างๆ ที่มอบให้ เพื่อให้ผู้ที่เดือดร้อน สามารถเดินหน้าต่อจากความเดือดร้อนไปได้มากกว่า 1 วัน ดิวอยากให้พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ได้รับสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เอาไปดำเนินชีวิตต่อ จากนี้ไปได้อีกหลายๆ วันและนั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาได้เห็นว่า บนความเครียดหรือความเดือดร้อนที่พวกเขาต่างได้รับ มันย่อมมีความหวังในวันข้างหน้าอีกต่อไปเสมอ เหมือนสิ่งของต่างๆ ในวันนี้ที่เรามอบให้กับทุกคน เมื่อเส้นทางที่เราจะเดินไปเราเริ่มมองเห็นความหวังนั่นหมายถึงว่าปลายทางที่ส่องแสงสว่างย่อมมาถึงไม่ช้าก็เร็ว...เป็นกำลังใจให้นะคะ สำหรับใครที่ต้องการความช่วยเหลือ พบกันนะคะ เรายินดีมอบความปรารถนาดีของพวกเราให้พี่ๆ น้องๆ ทุกคนค่ะ แล้วพบกันค๊า 17:00 น. ที่หน้า สน. ทองหล่อวันนี้”