Inside Dara
“น้ำตาล” แรงทะลุจักรวาล! พ่อแม่ให้พรทำเพื่อคนไทย

แจ่มจริงเจิดจรัส นับวันก็เปล่งประกายยิ่งกว่าเพชรเลอค่า นับวันยิ่งมีเสียงเชียร์กระหึ่มโลก น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สวยสุดพลังบาดใจแรง! แฟนนางงามชาวไทยและชาวต่างชาติ ยกยอให้น้ำตาลเป็นตัวเต็งสุดๆ กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ที่ฟิลิปปินส์

มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นๆ แล้ว เพราะได้แรงเชียร์แยะ น้ำตาลมั่นใจจะได้เป็นมิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของประเทศไทย? "เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ค่ะ ถ้าตาลเองทำเต็มที่แล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ก็จะไม่เสียใจค่ะ" ความเป็นไทยดีที่สุดที่น้ำตาลจะนำไปโชว์กับเพื่อนๆ นางงามต่างชาติคืออะไร? "รอยยิ้มและวัฒนธรรมของไทยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการไหว้ หรือความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะประเทศไทยของเรามีความอ่อนน้อม และความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของเราเองค่ะ"

คุณพ่อคุณแม่ ให้พรดีๆ อะไรบ้าง ก่อนเดินทางบินไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส? "คุณพ่อคุณแม่ก็อวยพร ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ตั้งใจทำเพื่อประเทศ ทำเพื่อคนไทย พ่อและแม่จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ" ไม่ต้องรีรอแล้ว เชียร์น้ำตาลได้เลย Miss Universe Voting อีกครั้ง ขั้นตอนการ download app VODI for Vote

1. ใช้โทรศัพท์ระบบใด เข้า load ในระบบนั้นคือ

- แอนดรอยด์ load ที่ Google Play

- Iphone load ที่ App Store

*** พิมพ์คำว่า vodi จะเจอสัญลักษณ์ vodi สีส้ม

2. จากนั้นระบบจะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ ใส่เบอร์มือถือของคุณโดยตัดเลข 0 ตัวแรกของเบอร์โทรศัพท์ของคุณออก และพิมพ์เลขที่เหลือต่อจาก +66 ระบบจะส่ง verify code มาให้

3. เมื่อใส่ verify code แล้ว ระบบจะส่งภาพตามข้างบนมาให้แปลว่า เสร็จสมบูรณ์ค่ะ