Inside Dara
“วุ้นเส้น” เปิดนมครึ่งเต้า รับไม่อยากถาม “เจนี่” เลิก “กึ้ง” เบื่อแก๊งนางฟ้าสายเท เข้าแก๊งอื่นมั่ง

หอมกลิ่นกระดังงา “วุ้นเส้น วิริฒิพา” อวดความขาวโอโม่โชว์นมครึ่งเต้า ข้างล่างแหกสูง รับไม่หวั่นภาพหลุดเพราะเซฟดี เผยไม่ซีเรียสเพราะโดนแอบถ่ายมาครึ่งชีวิต เซ็กซี่แต่หนุ่มน้อยลง ชี้คนชอบจริงสักวันจะรู้ ปัดตอบ “เจนี่” เลิก “กึ้ง เฉลิมชัย” แล้ว โบ้ยให้ถาม “นานา” เบื่อแก๊งนางฟ้านัดแล้วเท เข้าแก๊งอื่นมั่ง

อวดเซ็กซี่ขยี้ใจสำหรับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เรียกว่าหน้าผม-นม จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่หวั่นหลุดเพราะเซฟมาดี ลูกค้าแฮปปี้ตนก็สบายใจ

“วันนี้เขาอยากได้คอนเซ็ปต์เป็นใต้น้ำ ชุดก็ออกประการังนิดหนึง เป็นชุดที่ใส่แล้วดูดี เซฟหมดแล้วค่ะ ถ้าเป็นแรกๆ ที่อยู่วงการนี้โดนแอบถ่ายแน่ แต่ตอนนี้เซฟไปแล้ว ไม่หลุดค่ะ(หัวเราะ) ไม่อยากเซ็กซี่บ่อย แล้วแต่งาน อย่างงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เราก็ต้องเอาให้สวย ให้ลูกค้าแฮปปี้ เซ็กซี่แล้วดูดี เราก็โอเค มีคนมองบ้างนิดหนึ่ง”

โดนแอบถ่ายมาครึ่งชีวิต ใครชอบจริงสักวันจะรู้

“วุ้นว่าช่วงนี้คนคงเว้นไปก่อน อีกอย่างตอนนี้วุ้นไม่เห็นใครถ่าย วุ้นก็ไม่อยากเปิดซิง รอก่อนแล้วค่ะ ต้องระวังมากขึ้น เราเคยโดนแอบถ่ายมาแล้วครึ่งหนึ่งของชีวิต จริงๆ เราไม่ได้เน้นเซ็กซี่ แต่งานบางชุดเราไม่ได้เตรียมเอง แล้วเขาเตรียมชุดมาให้เซ็กซี่ เราก็ต้องทำงานไป หนุ่มๆ เข้าหาน้อยลง เพราะว่าพอเห็นข่าวเขาก็ไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่ก็ดีแล้ว ไม่ซีเรียส ใครชอบเราจริง วันหนึ่งก็รู้เอง”

ไม่รู้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เลิก “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บอกถ้าเป็นเมื่อก่อนจะถาม แต่ตอนนี้ไม่อยากถาม ไม่อยากไปกระตุ้น

“วุ้นก็ไม่ได้รู้ขนาดนั้น บางทีข่าวก็รู้ก่อนเรา คือเราไม่ได้มีการคุยกันสักเท่าไหร่ แล้วก็ไม่เห็นว่ามีอะไร ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว มีเจอกันแว้บๆ บ้าง เพราะเขาเองก็งานยุ่งมาก แล้วเวลาเพื่อนๆ คุยกัน เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเจนี่เท่าไหร่ ด้วยความที่เจนี่เขาทำงานหนัก”

“ไม่ได้เจอเลยจริงๆ ถ้าวุ้นไม่ได้เจอ พี่ๆ ก็คงไม่ได้เจอ เรื่องข่าวของเขาถ้าเป็นเมื่อก่อนอยากถาม แต่ตอนนี้ไม่อยากถาม ตอนนี้ถ้าเพื่อนอยากบอกเดี๋ยวเขาคงบอกเองถ้ามีอะไร แต่ตอนนี้เราก็ไม่อยากไปกระตุ้นอะไร ถ้าถามนานา (นานา ไรบีนา) อาจจะทราบ แต่ไม่แน่ใจว่าเขาพูดกันหรือเปล่า”

“แต่ล่ะคนก็งานเยอะมาก เราห่างกันแต่ยังสนิทใจกันเหมือนเดิม หลายคนก็เป็นแม่ไปแล้ว มีลูก อย่างช่วงนี้คริส หอวัง กับเจนี่ งานเยอะมาก นานาเจอบ่อยสุด โทร.หากัน”

รับโสดแล้วหาเพื่อนไปดูหนังกินข้าวด้วยกันยาก แถมนัดทีไรก็ถูกเทแต่มั่นใจแก๊งไม่แตก

“พอเราเป็นโสดแล้ว เวลาไปกินข้าวดูหนังก็ไม่มีใครอยากไปกับเรา เหลือแต่รุ่นน้องที่เขาโสด ก็ไปกับเราได้ มีนัดมีตติ้งกันนะกับแก๊งเจนี่ นานา แต่มันล้มตลอด คนนี้ว่างอีกคนไม่ว่าง แล้วก็เทกัน เลยบอกว่าต่อไปนี้เราจะไม่เป็นคนนัด จะให้ทุกคนนัดกันเอง ถ้าเราว่างเราก็ขึ้นไปเอง”

“แก๊งไม่แตกหรอก มันโตแล้ว ก่อนที่วุ้นจะสนิทกับกลุ่มนี้ วุ้นก็มีเพื่อนหลายกลุ่ม เพราะฉะนั้นพอกลุ่มนี้ไม่ว่างก็ยังมีเพื่อนๆ กลุ่มอื่นอยู่ ไม่ถึงขนาดแตกแยกกัน เรื่องโดนชงแก๊งแตกเชื่อมั้ยว่าไม่รู้สึกอะไรมาก เชื่อมั้ยว่าหัวใจมันด้าน วุ้นไม่ค่อยซีเรียสอะไรค่ะ”