Inside Dara
หนูเล็ก สุดทนข้างบ้านมีเซ็กซ์เสียงดัง จนย้ายหนี ขอเงินเจ้าที่ซื้อหลังใหม่

เป็นว่าที่คุณแม่ที่สตรองหนักมาก สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ที่ก่อนหน้านั้นแพ้ท้องหนักมากนานกว่า 4 เดือน จนทำให้ไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้านได้ ต้องนอนอยู่ในบ้าน และแอดมิทที่โรงพยาบาลเพราะอาการแพ้ท้อง จนหมดเงินไปกว่าหลายแสน ด้วยความที่ไม่ได้ออกไปทำงาน เลยทำให้หน้าที่ทุกอย่างในบ้านต้องตกเป็นของสามี เอก เอกวุฒิ ซึ่งดูแลดีมาก ทำงานบ้านทุกอย่างแทนตนเอง

ในตอนนั้นมีข่าวลือออกมาว่า หนูเล็ก ต้องมาขายของออนไลน์ เพราะเงินหมดและออกไปทำงานไม่ได้เนื่องจากแพ้ท้อง อีกทั้งต้องขายรถคันโปรดเพื่อเอาเงินมาใช้ ล่าสุดในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 หนูเล็กก็ได้มาร่วมรายการ โดยบอกว่า

ตอนนี้อาการแพ้ท้องดีขึ้นแล้ว สามารถทำงานได้ตามปกติแล้ว ช่วงที่ผ่านมาแพ้ท้องหนักมาก จนทำให้หมดค่าโรงพยาบาลไปเป็นแสน เพราะอาเจียนวันละ 20-30 ครั้ง กินข้าวไม่ได้เลย กินปุ๊บอาเจียนปั๊บ 4 เดือนที่ผ่านมา รายได้หดเพราะไม่สามารถออกไปทำงานได้ เลยขายของออนไลน์อยู่บ้าน สามีก็มีหน้าที่ทำงานบ้านแทนทุกอย่าง และออกไปส่งของให้ลูกค้า

ส่วนสาเหตุที่ขายรถคันเก่าทิ้ง จนคนมองว่าขายรถกินเพราะเงินหมดนั้น หนูเล็ก บอกว่า ความจริงแล้ว ตนไม่ชอบศูนย์บริการ ทั้งๆ ที่รถยี่ห้อนี้เป็นความฝันของตัวเอง

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้เล่าเหตุผลที่ย้ายออกจากบ้านหลังแรก ทั้งๆ ที่ไม่มีเงินซื้อบ้านหลังใหม่ว่า เพราะคนข้างบ้านเค้ามีอะไรกันเสียงดัง มันดังแบบทรมานมาก ยิ่งเสาร์อาทิตย์ด้วย กำแพงมันชนกันเลยทำให้เสียงมันเล็ดลอดออกมา

ทนไม่ไหวเลยต้องหาบ้านหลังใหม่ เพราะที่ผ่านมาตนอดทนมา 2 ปี แม้จะไปบอกให้เบาเสียงหน่อยก็ตามจะยิ่งเสียงดัง จนถึงกระทั่งไปแจ้งตำรวจว่ามีคนทำร้ายกัน ตำรวจก็มาเตือน เค้าเลยเปิดเพลงกลบเสียง แต่เสียงก็ยังเล็ดลอดออกมา

จนสุดท้ายต้องไปซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งในนั้นมีเงินในบัญชีแสนนิดๆ แต่บ้านหลังใหม่ราคาเป็นสิบล้าน ณ ตอนนั้นใช้วิธีไปกราบไหว้เจ้าที่ที่บ้านหลังใหม่นานเป็นปี

โดยบอกว่า ขอให้หนูขายบ้านหลังที่อยู่ให้ได้ภายใน 1 เดือนนี้ จะได้ซื้อหลังนี้ และถ้าหากบ้านหลังนี้เป็นของลูก ขอให้ลูกได้บ้านหลังนี้เถอะ ให้ลูกได้มีงาน ได้ขายของดีๆ ให้มีงานเยอะๆ จะได้ซื้อบ้านหลังนี้ได้ และทุกครั้งที่มาไหว้จะมีลมพัดเข้ามา เราสัมผัสได้จากนั้นมาก็ขายบ้านหลังเก่าได้ภายใน 1 เดือน