Inside Dara
แซ่บถึงเครื่อง ฉายาดาราประจำปี 2563 โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

เป็นประจำทุกปีที่ "สมาคมนักข่าวบันเทิง" นำโดยรักษาการนายกสมาคม นายสุเทพ คล่องใจ พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ และ สื่อออนไลน์ ส่งฉายาดารามาร่วมโหวต ให้กับ ศิลปิน ดารา นักแสดง ในวงการบันเทิง

1. แต้ว ณฐพร ฉายา นาคีลอกคราบ

จากกรณี เลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมานาน และภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่พอประเดิมเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับไฮไซหนุ่ม ณัย-ประณัย พรประภา ก็เปลี่ยนเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปทันที

2. เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉายา ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว

กลายเป็นเรื่อง "ฉาว…ทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว" เมื่อนักร้องสาว เจนนี่ หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับมหากาพย์ประเด็นอื้อฉาวกรณี ไม่จ่ายค่าตัว เก้า เกริกพล จนกลายเป็นคดีดังที่คนให้ความสนใจ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด จนทัวร์ลงถูกเทคิวระนาว

3. เบลล่า ราณี ฉายา อีเรียมกู้ชาติ

ตั้งแต่ไทยเจอเหตุการณ์โควิด19 ทำให้ธุรกิจในประเทศซบเซา โดยเฉพาะวงการหนังไทย ล่าสุดหลังพ้นวิกฤตโควิด19 โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งหนังไทยที่ประสบความสำเร็จหลังพิษโควิด-19 ระบาด ก็ภาพยนตร์เรื่องคือ อีเรียมซิ่ง นำแสดงโดย เบลล่า ราณี พลิกลุคซิ่งกวาดรายได้กว่า 200 ล้าน! เรียกได้ว่าเป็น "อีเรียมกู้ชาติ" ที่ทำให้หนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

สมาคม มีมติให้มีการประกาศ "10 ฉายาดารา ปี 2563" ซึ่งจะมีซุปตาร์ คนไหนที่เป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ในรอบปีที่ผ่านมาบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

4. ซาร่า คาซิงกินี ฉายา แม่ม่ายสายโป๊ะ

ชาวเน็ตจับโป๊ะ ซาร่า โพสต์เองไม่เคยจ้างพี่เลี้ยง แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจาก ไมค์ พิรัชต์ ปีละ 3 แสน ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาแถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชน โดยบางช่วงบางตอนระบุว่ายืนยันว่า ไม่ได้จะมาพรากลูกไปจากแม่ ไม่อยากให้ใช้คำนี้ ตนกลัวลูกชายโตมาแล้วจะเข้าใจว่าพ่อจะมาพรากเขาไปจากแม่ ตนแค่ต้องการสิทธิ์ร่วมในการปกครองลูกเท่านั้น ไม่อยากเป็นพ่อที่แค่จ่ายเงิน

5. อั้ม พัชราภา ฉายา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้

ถือได้ว่าเป็นนางเอกตัวแม่สุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบได้ หรือมาแทนได้ แม้จะมีงานละครไม่เยอะแทบจะปีละเรื่อง แต่ละครเรื่องล่าสุด จากศัตรูสู่หัวใจ ก็คว้าเรตติ้งพุ่งๆ ให้กับต้นสังกัด แถมงานอีเวนต์และงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาก็มีให้เห็นเป็นระยะๆ ด้านหัวใจก็เป็นสีชมพูกับหนุ่มไฮโซที่กำลังหวานได้ที่ เรียกได้ว่ายังครองความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครมาทดแทนได้

6. แมท ภีรนีย์ ฉายา นางเอกมือปราบสายเกรียน

แมท ภีรนีย์ ลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ด่าทอด้วยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชียล และเรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท หลังจากเจ้าตัว เปิดตัวคบพ่อม่ายเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์ บรรดาแฟนคลับภรรยาเก่าของสงกรานต์ และเกรียนคีย์บอร์ดแสดงความไม่พอใจในโซเชียล ทั้งนี้สาวแมทได้โพสต์ข้อความเจ็บๆ ตอกกลับสายเกรียนว่า #พอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย

7. รัศมีแข ฉายา แก้วลอย คอยที่ศาล

จากกรณีเพจดังที่ออกมาเผยว่า นักแสดงสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนจะเอาขวดตีหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา หลังจากไม่พอใจที่ รัศมีแข เข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาวของไฮโซหนุ่ม แบบสนิทสนม ต่อมาไฮโซแชมป์ได้ออกมายอมรับผิด พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ รัศมีแข ไม่ยอมให้ทนายฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา

8. ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฉายา เมียหลวงเนเวอร์ดาย

ทุกครั้งที่สามี เป๊ก สัณณ์ชัย ตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับคนบ้านเล็กที่ดูแลคิดจะยกระดับเทียบบ้านใหญ่ เธอไม่เคยยอมชนิดที่ว่า รู้บ้างใครเป็นใคร? ทำให้บรรดาสาวๆ ยกให้เป็นไอดอลในความสตรองของเมียหลวง ยืนหนึ่งตลอด

9. หนุ่ม ศรราม ฉายา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง

หลังจากตามล้างตามเช็ด “หนี้” ให้ภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ มาหลายครั้งหลายหน เพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน ปีนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็หมดความอดทน ฉะ แฉ และหย่ากับแม่ของลูก แยกทางเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณย่า (แม่ของหนุ่ม) หากเจ้าหนี้ยังวนเวียนที่บ้าน งานนี้หนุ่มจึงกลายเป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

10. ไบร์ท-วิน ฉายา คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน)

เป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา แม้สถานการณ์โควิด-19 จะมาสกัดอีเวนต์ช่วงต้นปีอยู่บ้าง แต่หลังจากปลดล็อกดาวน์ งานพุ่ง อีเวนต์เพียบ ฟาดทรัพย์แพ็คคู่แบบรัวๆ ฟินกันไปหลายล้านบาท