Inside Dara
'ญาญ่า' ว่าไง 'ณเดช' อยากมีลูก 2

ดอกรักเบ่งบาน รอยยิ้มผุดที่ใบหน้า หัวใจหวาน...แล้วนี่! ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกดังผู้ที่กำลังจูงมือ ณเดชน์ คูกิมิยะ สร้างบรรยากาศหวานทั้งในจอ “นาคี 2” ภาพยนตร์ฝีมือการกำกับของ อ๊อฟ–พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และหวานในชีวิตจริง เพราะตอนนี้ไปไหนมีแต่คนพูดถึงความหวานของคู่นี้

ที่ต้องพูดเพราะฟินเว่อร์! หลังจากทั้งคู่เคยทำให้แฟนคลับใจหาย เมื่อช่วงที่รักสะดุด เหมือนมีช่วงห่างๆกันไป แต่ไม่ว่าจะยังไง คำที่ว่า “คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันไปได้” ก็ยังคงใช้ได้อยู่ เพราะตอนนี้ ญาญ่า–ณเดชน์ ถูกยกให้เป็นคู่หวานสุดฟิน ที่ทำให้บรรดากองเชียร์มีอะไรให้กรี๊ด...ดทุกขณะ

ไล่มาตั้งแต่ซีนฟินติดอันดับหนึ่งในโลกทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #ก็รักเค้าแหละครับ ณเดชน์ เอ่ยคำว่า “รัก” บอกรัก ญาญ่า ต่อหน้าสื่อ แถมด้วยย้ำชัดๆเรื่อง “เลิกกัน” ไม่มีทางเกิดขึ้น โอ๊ยยยยยฟิน ถือเป็นการเคลียร์ใจ ขจัดมรสุมครั้งใหญ่ เมื่อมีข่าวรักห่าง ยืนยันจากปากขนาดนี้ “รักของญาญ่า–ณเดชน์” ไม่มีทางปิดฉากลงแน่นอน ยิ่งตอนนี้ ณเดชน์ รุกหนักเพราะรักแน่!

มีภาพ ญาญ่า สวมกอดไปส่ง ณเดชน์ ที่สนามบินเพื่อไปเที่ยวอังกฤษกับก๊วนเพื่อน ส่วน ญาญ่า ก็แยกไปชมแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เผลอแป๊บเดียว โผบินมาสร้างตำนานรัก ญาญ่า–ณเดชน์ สุดน่ารักกลางกรุงปารีส ให้แฟนๆได้ฟินระดับ 10 ลงภาพคู่ยืนกอดคอกันหน้าหอไอเฟล นั่งรถโรลส์รอยซ์กินลมชมวิวฝรั่งเศสกัน ใส่กางเกงยีนส์ที่ตัดเป็นรูปหัวใจคู่กัน ญาญ่า ลงภาพเดี่ยวก็เขียนบรรยายว่า ถ่ายโดย “คนน่ารัก”

ทริป จบกลับถึงไทยก็ลงรูปคู่ แคปชันอ้อน ณเดชน์ ว่า “อยากกลับไปทานไก่อีกค่ะ”...เชื่อว่า ป๋าณเดชน์ คงใจระทวย อยากจิพาไปในเร็ววันนี้แน่ๆ (อิอิ)

มาลัยไทยรัฐ มีโอกาสได้สัมผัสความน่ารักของ ญาญ่า ใกล้ๆในชุดสีครีม asava ชุดสีดำ vatanika คนอะไรน่ารักทุกอณู ไม่แปลกใจ ทำไมใครๆก็หลงรักเธอ โดยเฉพาะ ณเดชน์ เขาโชคดีได้สัมผัส ญาญ่า ทั้งช่วงเวลาปกติ และช่วงที่ทำงานด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ญาญ่า น่ารักไม่มีเบื่อ ใน “นาคี 2” ญาญ่า ก็ทุ่มเท ฝึกรำ เว้าอีสานเป็นสาวบ้านป่า ยากนะ ไม่เคยพูดแต่เธอก็ทำได้ดีจนทีมงานยังออกปากชม ณเดชน์ หนุ่มอีสานคนข้างกายไม่ได้สอนอะไร เพราะสำเนียงที่ใช้ในหนังคนละสำเนียงกัน

บทของ ญาญ่า ที่เธอได้รับ เธอว่า “ตอนที่ได้บทมาบทมันเล็กมากๆ เราจะคุยกันหน้าเชตมากกว่าว่าจะเป็นแบบนี้นะ ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนสมัยใหม่ เชื่อและศรัทธาในเรื่องพญานาคมากๆ เค้ามีความผูกพัน เป็นอะไรที่แปลกจากคนอื่นๆ และหนังเรื่องนี้จริงๆเป็นเรื่องแรก แต่น้องพี่ที่รักฉายก่อน” หนังเรื่องแรกที่ทรหดอดทนมากเพราะอยู่แต่ในป่า ญาญ่า รีบบอก “ใช่ค่ะ แต่หนังมันแป๊บๆ สิบกว่าคิวเอง อย่างที่บอกไม่ได้หวานแหววเป็นมิสตี้ แอดเวนเจอร์เบาๆ เพราะฉะนั้นถ่ายทำตอนกลางคืนอยู่แล้ว”

เห็น ณเดชน์ เปรยอยากมีลูก 2 คน เลยกระแซะถาม ญาญ่า เชื่อว่าการทำบุญร่วมชาติจะทำให้เราได้เป็นคู่กันได้แต่งงานกันมั้ย “ไม่ได้เชื่อขนาดนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวไม่ได้สำคัญระหว่างคนสองคน มันแยกคนละส่วนกัน แค่เราทำบุญกับคนที่สำคัญๆ สำหรับเรามันก็ดี กับเพื่อนก็เหมือนกัน” แต่สำหรับแฟนคลับ เขาเชื่อและเชียร์ให้คู่นี้ลงเอยด้วยการแต่งงานกันจ้า.