Inside Dara
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เล่าโมเมนต์โผกอด ใหม่ ดาวิกา สยบข่าวเพื่อนรักแตกคอ

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็น 2 นางเอกชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ บังเอิญเจอกันที่สนามบินที่ปารีส และได้โผกอดกัน ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นการสยบข่าวแตกคอในอดีตได้อยู่หมัด และเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจแฟนๆ ของคู่นี้

ล่าสุด ได้มีโอกาสได้เจอกับใบเฟิร์น ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องที่เจอกับใหม่ที่สนามบิน ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ตอบถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

ถามถึงโมเมนต์ดีต่อใจที่เจอ ใหม่ ดาวิกา ที่สนามบิน? บังเอิญเจอกันที่สนามบินที่ปารีสค่ะ ผู้จัดการหนูเห็นก่อนก็เลยเรียกกัน ก็คิดถึงค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมาก ประมาณเกือบ 10 ปี (คุยอะไรกัน?) ก็ยินดีกับบ้าน อวยบ้านกันค่ะ ถึงจุดหนึ่งที่อายุพวกหนูทำบ้านทำอะไรกัน ก็ยินดีกับอีกคน ดีใจที่กลับมาเจอกัน

เพราะส่วนตัวเฟิร์นก็คิดถึงใหม่ คิดถึงพี่เกล้าอยู่แล้ว มีโอกาสได้เจอกัน เห็นเขาทำงานเหนื่อย ก็ถามเหนื่อยไหม ก็ยินดีกับความสำเร็จของกันและกัน เราคุยกันไม่นานเท่าไร มันเป็นช่วงเดินก่อนเดินทางกลับไทย แต่ดีใจค่ะ (ยิ้ม)

เป็นการสยบข่าวในอดีต?

ตอนแรกหนูไม่รู้ว่ามีคนเห็น เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ถามว่าจะมีนัดเจอกันไหมเหรอคะ ถ้ามีโอกาสก็โอเค ยินดีเลยค่ะ

ใช่ค่ะ พอเราต่างคนต่างทำงาน ทุกคนก็จะรู้ว่าต่างคนต่างต้องทำงาน ไม่คิดว่าภาพจะกลายเป็นไวรัล พอคิดไปก็คิดว่าทุกคนก็คงคิดถึงภาพสมัยก่อน (ใครกอดใครก่อน?) ตอนแรกเฟิร์นเจอแล้วกอดพี่เกล้าก่อน แล้วผู้จัดการเฟิร์นไปทักน้องใหม่ก่อน เป็นโมเมนต์ดีๆ ค่ะ ก็ดีใจที่แฟนๆ คิดถึงพวกเรา และยังคอยเชียร์อยู่ ส่วนเรื่องงาน ถ้ามีโอกาสก็ยินดีหมดเลยค่ะ จริงๆ มันไม่มีข่าวต้องสยบอะไรมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก็ดีใจที่ทุกคนดีใจที่ได้เห็นภาพเราสองคน