Inside Dara
ชื่นมื่น'ญาญ่า'พร้อมครอบครัว อบดอกไม้ช่อโตยินดี'ณเดชน์'

วันที่ 23 ก.พ. พระเอกหนุ่ม "แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรประจำปี 2557 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยณเดชน์สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 3.30 เกียรตินิยมอันดับสอง พร้อมกับเพื่อนๆนักแสดงที่จบคณะเดียวกันอย่าง "ธันวา สุริยจักร" และ "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ด้วย โดยเจ้าตัวก็รู้สึกภูมิใจมาก และมีแผนที่จะศึกษาต่อเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงคู่ขวัญอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ได้มาให้กำลังใจที่งานหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าอาจจะไม่ได้มาแต่มีส่งข้อความยินดีมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อช่วงคืนวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา "แม่แก้ว-สุดารัตน์ คูกิมิยะ" ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @keaw_jung เป็นภาพที่แฟนคลับหลายๆคนรอคอย นั่นก็คือภาพสุดประทับใจระหว่างครอบครัว "คูกิมิยะ" และครอบครัว "เสปอร์บันด์" ที่ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมแสดงความยินดีกับณเดชน์ที่ได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร จบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาสาวก NY (ชื่อแฟนคลับคู่ขวัญณเดชน์-ญาญ่า) ออกอาการปลื้มสุดๆ

ทั้งนี้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็มีภาพหลุดของ ณเดชน์และญาญ่า ไปทานดินเนอร์สุดสวีทสองต่อสองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และพระเอกหนุ่มก็ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าได้ไปทานอาหารกับญาญ่าด้วยกันสองคนจริง ไม่รู้คู่นี้จะปริปากบอกสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจนเมื่อไหร่ ให้สมดั่งใจแฟนคลับที่รอลุ้นรอเชียร์มาอยู่นานสักที..