Inside Dara
ข่าวฉาวพ่นพิษ'มารี'เข้าใจหากถูกลดเกรด

มารี เบิร์นเนอร์ น้อมรับหากตกบัลลังก์นางเอก เผยเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท ไม่หวั่นข่าวฉาวทำงานหด โต้ผู้ใหญ่ช่อง 3 สั่งแบนงาน อ้างอาจยังไม่ได้บทที่เหมาะสม

เป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่มาข่าวฉาวออกมาเยอะมากสำหรับ "มารี เบิร์นเนอร์" ดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 เพราะทั้งข่าวที่ถูกอดีตคนรู้จัก "อีฟ-เอลิซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์" ออกมาแฉว่าถูกนางเอกสาวยกพวกไปก่อกวนและทำร้ายร่างกาย หรือจะคลิปหลุดภาพหวิวชุดบิกินี ภาพจุ๊บกับเพื่อนสาวคนสนิท และภาพกำลังคีบบุหรี่ เรียกว่าเรื่องราวทั้งหมดที่ออกมาทำให้มารีที่กำลังมาแรง ต้องกระแสหล่นฮวบฮาบ จนนางเอกสาวต้องออกมาเรียกร้องความยุติธรรมด้วยการแจ้งข้อหากลับคู่กรณีที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้เป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลกันไปตามระเบียบ แต่กระนั้นก็มีข่าวออกมาล่าสุดว่าช่อง 3 ออกอาการไม่ปลื้มเตรียมลดเกรดจากนางเอกละครหลังข่าว มาเป็นนางเอกละครเย็น โดยมีข่าวแว่วว่าละคร "แม่เปียดื้อ" ที่มารีเล่นเป็นนางเอกถูกย้ายมาเป็นละครก่อนข่าว พอได้ยินมาแบบนี้ เลยแอบถามสาวมารีว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ "หนูบอกเลยว่าหนูไม่รู้จริงๆ ในเรื่องนี้ คงต้องไปถามทางช่อง หนูเองรับรู้มาว่าละครจะออนแอร์ในช่วงมกราคมปีหน้าเท่านั้น เพราะหนูเลยตอบเรื่องนี้ไม่ได้ (กลัวไหมว่าอาจจะถูกลดเกรดจากบทนางเอกเป็นนางรองด้วยในละครเรื่องต่อไป) หนูต้องบอกก่อนว่าในฐานะที่หนูเป็นนักแสดง หากผู้ใหญ่เห็นว่าบทไหนที่เหมาะกับหนู และหนูสามารถเล่นได้ หนูก็ยินดีทั้งหมด ไม่จำเป็นว่าหนูต้องเป็นนางเอกเท่านั้น หนูเองเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ หนูเองได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางช่องตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งทางช่องเองก็เข้าใจ และไม่ได้ว่าอะไร" นางเอกสาวเผย

เมื่อถูกถามว่าช่วงนี้ดูเหมือนงานละครจะหดหายลงไป เป็นเพราะเรื่องของข่าวที่ออกมาหรือเปล่า นางเอกสาวชี้แจงว่ามีละคร "แม่เปียดื้อ" ที่น่าจะได้ลงจอในเร็วๆ นี้ ส่วนละครเรื่องอื่นๆ คงต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนพิจารณา

"ผู้ใหญ่อาจยังไม่เจอบทที่เหมาะกับหนูก็ได้ หนูเองไม่ได้ซีเรียสว่าละครน้อย ละครเยอะ เพราะเมื่อได้รับมอบหมายมาหนูก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ส่วนที่ว่าอาจจะกลับไปเป็นนางเอกเรียบร้อยใสซื่อไม่ได้แล้ว หนูเองว่าหนูเล่นได้หลายบทบาทนะ (ยิ้ม) แต่ภาพหนูที่ออกมาอาจทำให้คนรู้สึกแบบนั้น หนูแค่อยากจะบอกว่าหนูกลับไปเปลี่ยนอดีตไม่ได้ ถ้าหนูรู้ว่าหนูจะมาเป็นดารา เป็นคนที่คนรู้จัก หนูคงไม่ทำแบบนั้น" มารีกล่าวปิดท้าย