Inside Dara
บี-น้ำทิพย์ ฟิตสุดๆ คนดูชอบ

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ปีนี้ มาแรงในฐานะ "เมนเทอร์" นั่งแท่นคอยคอมเมนต์ ในรายการ The Face Thailand บี ปาก กล้า สายตากร้าว ผลงานครั้งนี้ทำให้คนเห็น บีก้าวแกร่งและสตรองมาก!

ฮือฮา! กว่าครั้งเล่นละครเรื่องไหนๆ ก็ต้องยกให้ ซีนดราม่าใหญ่โตสนั่นโซเชียล จากเหตุการณ์ในห้องคัดออก เมื่อ เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ ชนะในแคมเปญที่ 2 มีสิทธิ์คัดสาวสวยทีมอื่นออกจากรายการ The Face Thailand 2 โดย เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี ส่งลูกทีมคือ สาวตีญ่า ที่แนะนำให้เธออ้อนวอนก้มกราบแทบเท้า เมนเทอร์บี เพื่อให้ได้อยู่ต่อ ด้าน เมนเทอร์คริส หอวัง ส่งตัวเก็งของรายการอย่าง น้ำหวาน เพราะเชื่อว่าจะไม่ถูกคัดออก!

แต่แล้วก็กลายเป็นดราม่า เมื่อ เมนเทอร์บี เขี่ย น้ำหวาน ทีมคริส ออกจากรายการทั้งที่ความสวยและความสามารถเหนือกว่า ตีญ่า ทีมลูกเกด โดยให้เหตุผลว่า “มันเป็นเกม” ทำเอาแฟนรายการตั้งกระทู้ทั่วโซเชียลรับไม่ได้กับคำตัดสินของ เมนเทอร์บี และลามไปต่อว่าถึงใน IG มากกว่า 1 หมื่นคอมเมนต์!! บี เลยได้ฉายา “เมนเทอร์บี สายโหด” โปรดทราบ ไปครอบครอง!

หัวใจ บี สตรองมาก...ก เรื่องงานเธอพร้อมฟาดฟัน ล่าสุด บี ลุกมาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อีกครั้ง หลังจากห่างหายให้นางแบบรุ่นใหม่แซงหน้าไปหลายต่อหลายราย บี อาศัยจังหวะ พีคของชีวิต หอบเต้า! และหุ่นแสนดี มาอวดศักดิ์ศรีให้ทุกคนเห็น ว่า งานระดับ “มืออาชีพ” เป็นแบบไหน และ บี ทำได้ และทำได้ดี นิตยสาร FHM เป็นผู้ได้รัวชัตเตอร์ แชะความเซ็กซี่ขยี้ใจของบี ไว้ แสดงว่า บี ก็ต้องมั่นใจในระดับสูง ว่าถ่ายแล้วต้องดีไม่ด้อย เพราะ เมนเทอร์บี ฉะปะดะใน “The Face Thailand” ไว้เยอะ! ไหนๆ แฟนๆ “มาลัยไทยรัฐ” จะให้คะแนน เมนเทอร์บี ถ่ายเซ็กซี่ เท่าไหร่กันดีหนอ?!

บี เองห่างเซ็กซี่ไปนาน เหตุผลเดียวที่กลับมาถ่าย “เพราะ อยากจะถ่ายเซ็กซี่บ้าง แต่ก็ไว้ใจค่ะเพราะได้ พี่จ๊อดช่างภาพโปรดมาถ่ายให้ การถ่ายแบบกับ นิตยสารผู้ชายมันแตกต่างกับนิตยสารผู้หญิง เพราะพอเป็นนิตยสารผู้ชายก็จะมีเรื่องของสัดส่วน ความเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง ซึ่งต้องสื่อออกมาทางสีหน้า แววตา เสื้อผ้า หรือการโพสท่า “สรุปง่ายๆ เมนเทอร์บี พร้อม ทั้งกายและใจ ที่จะสลัดผ้ามาโชว์ คิดง่ายๆ สาววัย 30 กว่าๆ แต่ บี ยังหุ่นดี สุดเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ มันแสนจะภูมิใจ สอดคล้องกับวลีเด็ดจาก เมนเทอร์บี ที่ว่า “ของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ” หรือ “ถ้ามีแต่ความสวย แต่ไม่ได้เก่ง ก็อยู่ที่นี่ไม่ได้”--ตามนั้นค่า?!!

ในจอ บี กับ คริส ฟัดกันนัว แต่นอกจอทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก สมัยนี้พอสนิทมาก แฟนคลับก็จับเป็น “คู่จิ้น” หมดเลย ตอนนี้ บี–คริส เป็น คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรง พร้อมแท็ก #บีคริส กันเลยทีเดียว แต่เพราะ “คู่จิ้น” ไม่ใช่ “คู่จริง” ทั้งคู่มี “แฟนตัวจริง” กันหมดล่ะแถม บี กับ คริส ยังเป็นว่าที่ สะใภ้ใหญ่–สะใภ้เล็ก ของตระกูล “คูหาเปรมกิจ” แฟน บี–คริส เป็นพี่น้องกัน ไฮโซเซน ธราภุช แฟน คริส หอวัง และ ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แฟน บี น้ำทิพย์ เลยไม่แปลกใจทำมั้ย บี กับ คริส ถึงสนิทกันสุดๆ ทุกเทศกาลเห็น บี กับ คริส ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะไปกับแฟนช่วงปีใหม่ก็ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันมา!

ความรักของ บี เหมือนน้ำซึมบ่อทราย เธอค่อยๆสนิทกับ ไฮโซฮิม มาเรื่อยๆ แรกๆไม่ยอมรับเป็นแฟนกัน บางช่วงก็มีข่าวเลิกกันออกมาทั้งๆที่ยังไม่รับว่าคบ จนพักหลัง บี และ ฮิม ใช้เวลาพิสูจน์หัวใจกันนานหลายปี ราวๆ 4 ปีกว่าได้ ผ่านการไม่เข้าใจ เลิกรา และรีเทิร์น หัวใจ บี คงสตรอง...ง น่าดู เพราะ ไฮโซฮิมทั้งรวยและพร้อมมาก ผ่านการ มีแฟนเป็นดารามามากมาย หรือช่วงคบ บี ก็มีข่าว ฮิม แอดไลน์ เซลิน่า เพียซ เลยไม่รีบร้อนที่จะรัก วันเกิด บี ก็บอกไม่น้อยใจ ฮิม ไม่มีของขวัญวันเกิดให้ แต่มรสุมรัก มรสุม “มือที่ 3” ก็ผ่านไปหมดแล้ว ความรักมาพร้อมความเข้าใจที่มีมากขึ้น บี แฮปปี้ แต่ก็ต้องลุ้น!กันว่า รักนั้นจะเบ่งบาน จนถึงขั้นวิวาห์เมื่อใด เพราะ บี บอกชิลมากกับเรื่องแต่งงาน แต่ทิ้งท้ายติดปลายนวม “ถ้าเขามาขอก็อาจจะแต่งค่ะ”--ได้ยินขนาดนี้แล้ว ฮิม จ๊ะจะรออะไร “โมเมนต์หวาน” รออยู่น้า!