Inside Dara
"เมย์ พิชญ์นาฏ" ชวนเพื่อนยกแก๊งแซ่บ ทำทะเลหัวหินเดือด

แฮชแท็ก #ก็ว่าจะไม่รัก ของสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ใช้อีกแล้ว ล่าสุดที่ควงแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร ไปเที่ยวทะเลหัวหินในช่วงวันหยุดสุดชิล คู่นี้เรียกว่าตัวติดกันตลอด ใครที่รอดูภาพหวานก็มีให้ดูกันเช่นเคย อย่างในอินสตาแกรมของหนุ่มบิ๊ก ที่ลงภาพที่เมย์ขี่หลังในชุดว่ายน้ำ ที่จะบอกว่าทริปนี้ทั้งหวานทั้งแซ่บก็คงไม่ผิด เพราะนอกจากภาพคู่แล้ว ทางด้านเมย์ก็มีแฮชแท็ก #วันว่างของนางแบบ ที่ได้แฟนมาเป็นตากล้องถ่ายภาพสวยๆ ให้เมย์ด้วย

และก็ไม่พลาดกับภาพเซ็ตชุดว่ายน้ำ รวมถึงภาพความแซ่บที่ทริปนี้เมย์ไม่ได้หยิบชุดว่ายน้ำมาใส่แค่คนเดียว แต่ยังใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โชว์หุ่นเป๊ะกับเพื่อนๆ อีก 2 คนด้วย เรียกว่าทำเอาทะเลเดือดคูณสามไปเลย เมื่อสาวๆ รวมตัวกัน

ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ในวงการบันเทิงต้องมีชื่อสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ติดโผอยู่ในเบอร์ต้นๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ และแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร มาเป็นเจ้าของหัวใจ แต่ดูเหมือนความแซ่บของเจ้าตัวไม่ได้ลดน้อยลง แถมจะแซ่บยิ่งขึ้นซะด้วย

อย่างล่าสุดในวันหยุดสุดสบาย สาวเมย์ก็โพสต์ภาพเจ้าตัวในชุดบิกินีตัวน้อยยืนโพสท่าอวดทรวดทรงองเอวสุดแจ๋วในสระว่ายน้ำพร้อมกับแฮชแท็กว่า #วันว่างของนางแบบ ต้องบอกเลยว่าทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ใครเห็นก็ต้องพากันอิจฉาในความสวยเป๊ะปังนี้ และที่สำคัญหมดปัญหาว่าแฟนหนุ่มจะหาวงหนักเพราะรูปที่สาวเมย์โพสต์นั้นก็เป็นฝีมือช่างภาพสาวนตัว คือ หนุ่มบิ๊กนั่นเอง