Inside Dara
"จั๊กจั่น" ยืนยันบริสุทธิ์ใจ โต้มือที่สาม "กรีน-เคลลี่"

หลังบวงสรวงละคร “เหยี่ยวรัตติกาล” ที่ บริษัท กันตนา ย่านรัชดา นางเอกสาว ‘จั๊กจั่น’อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้คู่รัก ‘กรีน-อัษฎาพร’และ‘เคลลี่ ธนพัฒน์’ เลิกกัน โดยนางเอกสาวเผยว่า

“จริงๆ จั่นบริสุทธิ์ใจนะ แต่เรื่องของคนสองคนมันเป็นเรื่องอะไรที่อ่อนไหว จั่นไม่อยากให้มองว่าเราเป็นมือที่สาม จั่นก็ค่อนข้างชัดเจน รู้จักทั้งพี่เคลลี่และน้องกรีน น้องกรีนก็เล่นขุนเดชด้วยกันกับพี่เคลลี่ก็เพิ่งจบคาดเชือกไป ด้วยความที่หลายคนมองว่าสนิทกันเพราะว่าในเรื่องมีบทกุ๊กกิ๊กเยอะ แต่จั่นก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่มีอะไรและพี่เคลลี่ก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก น้องกรีนก็เป็นน้องที่น่ารักค่ะ จั่นก็เชื่อว่าคนที่รู้จักพี่เคลลี่จะรู้ว่าพี่เขาน่ารักมนุษยสัมพันธ์ดี ก็แค่พี่น้องร่วมวงการกันก็เท่านั้นเอง”

กับเคลลี่จะมีโอกาสพัฒนาไหม “พี่เคลลี่เป็นพี่ชายที่น่ารัก ให้คำปรึกษาเยอะเรื่องไปเรียนบู๊ คุยเล่นกันในกองด้วยความที่ละครถ่ายเกือบปีค่อนข้างที่จะสนิทกัน แต่เรื่องส่วนตัวพี่เขาคนอื่นในกองก็ไม่เคยไปยุ่งไปถาม ทุกคนก็จะเฉยๆ จั่นก็รู้ข่าวก่อนที่พี่ๆจะรู้ไม่นานเอง เราก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของพี่เขาเท่านั้นเอง ถ้าจะถามอะไรจั่นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ”