Inside Dara
เลือกคู่ไม่ผิด เอ็ม สามีเซอร์ไพรส์ ไม่แพงไม่ต้องจุดพลุ ทำน้ำตาไหล

ไม่ต้องให้ของแพงไม่ต้องจุดพลุสามีเซอร์ไพรส์เมียน้ำตาไหลได้ เลือกคู่ชีวิตไม่ผิด เอ็ม บุษราคัม วันเกิดล่าสุด โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์จาก กอล์ฟ สามี ที่ทำตัวเองน้ำตาไหลสุดซาบซึ้ง

โดยสามีตั้งใจนั่งประดิษฐ์การ์ดมาให้ภรรยา เอ็ม บุษราคัม โพสต์คลิป พร้อมเผยความรู้สึกด้วยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าของขวัญที่มีราคา เพราะรู้สึกว่ามีคุณค่าทางใจมากกว่า ….

คนทำต้องทุ่มเทแค่ไหนกับการเลือกรูป คนทำต้องตั้งใจแค่ไหนกับการบรรยายความรู้สึกเป็นตัวหนังสือ คนทำต้องทำตัวเนียนแค่ไหนเพื่อไม่ให้ผู้รับจับได้ คนทำต้องใส่ใจในรายละเอียดแค่ไหนถึงเข้าใจในความต้องการของผู้รับ โดยเฉพาะถ้าคนทำคนนั้นมันคือ….“สามีของเรา”

สามีผู้ไม่ค่อยชอบทำอะไรแบบนี้….สามีผู้คงคอนเซ็ปความไม่หวานเลี่ยนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย….สามีที่ยอมนั่งประดิษฐ์ประดอยการ์ดอวยพรให้ภรรยาด้วยความตั้งใจ…. การ์ดใบนี้มันมีความหมายกับเค้ามากเลยรู้ไหม @golffkorawat …. บอกแล้วว่าเป็น สามีฉัน

แกไม่ต้องไปแอบจุดพลุให้ในวันเกิด… ไม่ต้องไปสรรหาดอกไม้ทั้งทุ่งมาวางในห้อง… ไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญราคาแพง…. แค่นี้ก็ดีใจมากๆแล้วอะ จะเก็บไว้ในความทรงจำของหัวใจ ทุกๆปีที่เอาการ์ดใบนี้มาอ่านใหม่ก็ยังคงอบอวลไปด้วยความรู้สึกดีดีมากมายเต็มไปหมด

และนี่ก็เป็นของขวัญวันเกิดอีกหนึ่งชิ้นเพราะของขวัญที่ทำให้น้ำตาไหลไม่ใช่แค่การได้รับการ์ด แต่มันคือการได้รับรู้ว่า วันนี้เอ็มได้พบกับคู่ชีวิตที่ดี คนรักที่ดี สามีที่ดีและพ่อของลูกที่แสนดี รักนะจ๊ะ ป่ะป๊าตีบ @golffkorawat

โดยมีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความน่ารักของสามี ขณะที่แฟนคลับแห่ชมความน่ารัก พร้อมทั้งบอกว่า น้ำตาคลอตามเลย รักครอบครัวนี้นะคะ , เริ่ดไปอีก ใดๆคือชอบมากไม่ต้องจุดพลุ , น่ารักกก เล็กๆแต่มีความสุข , น่ารักมาก ดูเเล้วร้องไห้ตามเลยค่ะ เป็นต้น