Inside Dara
ดิว อริสรา เติมเต็มฝันกับเครื่องประดับแบรนด์หรูมูลค่า 8 หลัก สุดภูมิใจไม่ต้องรอให้ผู้ชายซื้อให้

ความสวยความปังต้องยกให้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดกับคลิปในช่องยูทูบ Due Arisara พาไปช็อปปิ้งเครื่องประดับแบรนด์หรูกว่า 8 หลัก โดยดิวเผยว่าเป็นคนที่ขี้เกียจซื้อทีละอันครั้งนี้เลยซื้อทีเดียวพร้อมกันคือเจ็บแล้วจบไปเลย เรียกว่ามีทั้งชิ้นหายากและมีชิ้นเดียว ซึ่งทุกชิ้นมีการสลักคำต่างๆและชื่อของดิว โดยหนึ่งในทั้งหมดนี้มีหนึ่งชิ้นที่ดิวเอ่ยปากบอกว่ามีแค่ชิ้นเดียว คือสร้อยคอประดับเพรชสุดหรู

ดิวบอกว่าของทุกชิ้นที่มีราคาแพงมีคุณค่าทางจิตใจหมด พร้อมเผยว่าคุณแม่ก็มีส่วนที่ทำให้ดิวซื้อของทั้งหมดนี้ด้วย

“แม่ช่วยตัดสินใจด้วย สมทบทุนมา มันก็มีหลายๆชิ้นที่เป็นเพรชล้วน ดิวก็สลักว่า Love mom เพราะเรารักแม่ พ่อเราก็รักนะ แต่คือความหมายแม่เราเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยกันคิด ช่วยกันทำอะไรทุกอย่าง”

พร้อมบอกอีกว่าช็อปปิ้งครั้งนี้ไม่ง่ายที่จะได้มา แต่ไม่ถึงขั้นที่จะเก็บหอมรอมริบเพื่อซื้อ เหมือนเป็นการให้รางวัลตัวเองที่ทำงานมา ดิวบอก

“เราก็ได้มาด้วยความเหน็ดเหนื่อยของเรา ในการตัดสินใจซื้ออะไรเราไม่ได้ตัดสินใจซื้อด้วยตัวคนเดียว เราไม่กล้า ก็ปรึกษาแม่ แต่โดยที่แม่รู้ว่า ลูกสาวน่าจะชอบจริงๆ แม่ก็ซัพพอร์ตเรา เหนื่อยมาเยอะแล้วก็ซื้อเลย”

“เคยพูดกับตัวเองในวันหนึ่งที่เราไม่สามารถซื้อได้ อยากมีบ้าง จนวันหนึ่งที่เราทำได้ เราเลยอยากเติมเต็มความฝันของตัวเอง”

ซึ่งดิวบอกว่าการทำคลิปนี้ออกมาไม่ได้มีเจตนาให้เกิดคำว่าสิ้นเปลืองแต่อย่างใด

“เพราะก่อนที่เราจะมีอะไรแบบนี้เราต้องมั่นใจก่อนว่า พ่อสบายดี แม่อยู่ดีหรือเปล่า อื่นๆเรามีอะไรติดค้างไหม ไม่ใช่ซื้อของแบบนี้ติดเงินชาวบ้านเขา ไม่ได้ คือเราต้องจัดการตัวเองให้ดี แล้วต้องรู้อะไรที่เราไหว”

ก่อนจะเสริมอีกว่า “หนึ่งอย่างที่ฉันภูมิใจคือฉันไม่ต้องให้ผู้ชายซื้อให้ ฉันก็ได้มันมาด้วยความสามารถของฉัน ฉันทำได้และดิวก็ภูมิใจในตัวเอง”