Inside Dara
“เบลล่า” ซึ้งในความพยายามและทุ่มเทของ “พี่เวียร์” สถานะแค่พี่ชายแต่ก็คุยแค่คนเดียว

สวยเลอค่า “เบลล่า” รับเซอร์ไพรส์ลูกโป่งจาก “พี่เวียร์” ซึ้งใจในความทุ่มเท พูดเต็มปากคุยพระเอกดังแค่คนเดียว 5 ปีมีความปรารถนาดีให้ตลอด ยกเป็นพี่ชาย เผยไม่กั๊กเรียกแฟน แค่รอเวลาที่เหมาะสม ไร้ปัญหารับงานคู่กัน

เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาฮือฮาเพราะเหมือนกับว่าเปิดตัวจัดหนัก ฝ่าย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เปิดเกมรุกคืบหัวใจ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เต็มเหนี่ยวในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเบลล่าในงาน GODIVA GRAND OPENING CEREMONY ซึ่งนางเอกดังก็ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำได้ขนาดนี้

“พี่เขาก็เซอร์ไพรส์ไปเตี๊ยมกับเพื่อนสนิทเบล ขออนุญาตแม่เข้าไปจัดที่บ้าน วันนั้นเบลถ่ายละคร กลับมาถึงบ้านเปิดประตูเจอก็โอ้ว...ลูกโป่งเต็มเลย ก็ขอบคุณนะคะ ชอบค่ะ ไม่เคยบอกเขาว่าเราชอบลูกโป่ง เหมือนพี่เขาชอบก็เลยอยากให้ เขาไม่ค่อยได้ทำเซอร์ไพร์สบ่อยๆ ครั้งแรกเลย ก็ไม่ได้คิดไว้ว่าพี่เขาจะทำให้ขนาดนี้ เพราะก็ไม่ค่อยได้เห็นมุมหวานๆ พี่เขาเท่าไหร่ ก็น่ารักดี เขาก็ไม่ได้ให้อะไรอีก แค่นี้ก็มากพอแล้ว เบลเองก็ไม่ได้ให้อะไรพี่เขากลับด้วย งานเบลเยอะมากเลย พี่เขาก็เข้าใจ ก็ลงรูปแล้วก็ส่งแมสเสจเป็นการขอบคุณ ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้นหรอกค่ะ เผอิญมีโอกาส มีเทศกาล พี่เขาก็เข้าใจ เพราะทุกอย่างมันก็ดีอยู่แล้ว”

“อยากให้เป็นเรื่องของเวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างด้วย ก็ยังเป็นพี่ชายเหมือนเดิมค่ะ แสนดีมั้ยก็แล้วแต่จะเรียก เท่าที่รู้จักกันมาก็หลายปีแล้วเหมือนกัน 5 ปีได้แล้วมั้งตั้งแต่ร่วมงานกันมา วันที่ดีและวันที่ไม่ดีพี่เขาก็มีความปรารถนาดีมาให้เราตลอด”

ไม่รู้อีกฝ่ายเร่งทำคะแนน ยอมรับซึ้งใจในความทุ่มเท บอก “คุยกับพี่เขาแค่คนเดียว”

“ไม่รู้สิคะ(หัวเราะ) ก็ซึ้งใจในความทุ่มเท ดีใจ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เบลไม่ได้มองแค่เรื่องนี้ จริงๆ แล้วพี่เขาก็มีความน่าประทับใจอะไรหลายอย่างด้วยไม่ใช่แค่มุมนี้ ก็รอเวลาค่ะ ไม่ได้อยากรีบร้อนอะไร ตัวเขาเองก็ไม่ได้เร่งเรา ก็ยังต้องทำงาน ดูแลแม่ เป็นเสาหลักครอบครัวอยู่ แต่ตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว”

“ที่บอกว่าเปิดตัวมากขึ้นก็อย่าไปเปรียบเทียบกับคู่อื่นเลย แต่ละคนก็ไม่เท่ากัน เบลเองก็ยังต้องทำงานเยอะ ยังต้องให้เวลากับแม่เพราะพ่อเพิ่งจะเสียไป กลัวแม่จะเหงา ก็ยังต้องให้เวลาแม่ เป็นเสาหลักครอบครัว ยังมีอะไรต้องรับผิดชอบเยอะ”

ไม่หวั่นอีกฝ่ายจะท้อ บอกปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ

“มีความสุขแล้วค่ะ คือเราไม่ได้มานิยามว่าทุกวันนี้เราไปกันถึงขั้นไหนแล้ว ก็ไปเรื่อยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่ใช่มาเร่งรัด มาบีบบังคับกันมันจะไม่ดีเปล่าๆ เราเองไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยด้วย เร่งทำงานกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็คุยกันปกติ เวลาเล่นฉากกุ๊กกิ๊กเขาก็ไม่เคยถามค่ะ มีแต่ถามว่าเหนื่อยมั้ย เบลเองก็ไม่ได้ถาม เรื่องงานก็เรื่องงาน”

ยันไม่ได้กั๊ก แต่เป็นเรื่องเวลา ไม่นอยด์เพราะเวียร์สอนมา ไร้ปัญหารับงานคู่

“ไม่ได้กั๊ก มันก็เป็นเรื่องของเวลา ไม่อยากจะเร่ง เบลเองได้อ่านทุกคอมเมนต์ ก็ขอบคุณทุกคนทั้งกำลังใจและความห่วงใย เบลเชื่อว่าทุกคอมเมนต์ที่ส่งมาให้เหมือนเป็นความรักที่เขาส่งมาให้ทุกข้อความ ไม่มีนอยด์ค่ะ พี่เขาก็ไม่นอยด์ พี่เขาเคยสอนเบลมาก่อนหน้านี้ เขาเองมีประสบการณ์มาก่อน เขาก็บอกว่าอย่าไปนอยด์เลย เราก็โฟกัสที่งาน มีคนสนใจ มีคนรักก็ดีกว่าคนไม่ชอบ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี”

“ถ้ามีงานคู่ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรับรึเปล่า ดูตามเวลาและความเหมาะสม ตัวเบลไม่มีปัญหา รับได้”