Inside Dara
“ใหม่” สะดุ้ง! เจอเหน็บทำตัวแอ๊บใสไม่เล่นเลิฟซีน ทั้งที่มีภาพหลุดจูบปากหนุ่มมาก่อน

“ใหม่ ดาวิกา” สะดุ้ง เจอตั้งกระทู้เหน็บทำตัวแอ๊บใส ไม่ยอมเล่นเลิฟซีน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดจูบปาก “กาณณ์ กณิน” มาก่อน วอนอย่าตอกย้ำเพราะจบไปนานแล้ว ขอให้ดูตนที่่ปัจจุบันดีกว่า เผยสาเหตุเลี่ยงเลิฟซีนเพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว ปัดนำของกินจากแฟนคลับลอดใต้หว่างขาเพราะกลัวโดนคุณไสย

โดนจับตามองอย่างมากสำหรับนางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังโดดมารับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “แผลเก่า” ของ “หม่อมน้อย ม.ล.พันธ์เทวนพ เทวกุล” ผู้ซึ่งขึ้นชื่อว่าสร้างเรื่องไหนเรื่องนั้นต้องมีฉากเลิฟซีนที่ดุเดือด หวือหวา อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องแผลเก่าก็มีหลายคนตั้งตารอว่าจะต้องมีฉากเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวระหว่างพระนางแน่นอน แต่ปรากฏว่านางเอกสาวได้เข้าไปขอหม่อมน้อยเลี่ยงฉากเลิฟซีนดังกล่าวหวั่นเสียภาพลักษณ์นางเอก งานนี้เลยมีมือดีตั้งกระทู้เหน็บว่าทำตัวแอ๊บใส ทั้งที่เคยมีภาพหลุดจูบปาก “กาณณ์ กณิน ปัทมนันถ์” มาก่อน หลังได้เจอตัวใหม่ เจ้าตัวเลยขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว รับตนไม่ซีเรียสที่โดนตั้งกระทู้ด้วยข้อความดังกล่าว แต่อยากให้ดูที่ปัจจุบันว่าตนเป็นอย่างไร พร้อมเปิดใจกรณีมีข่าวว่านำของขวัญจากแฟนคลับลอดใต้หว่างขาเพราะกลัวโดนคุณไสยอีกด้วย

“เรื่องเลิฟซีนสำหรับหนังเรื่องแผลเก่าพูดได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีฉากแบบนั้นแน่นอนค่ะ ทุกคนมาดูได้ค่ะ พาคุณแม่มาดูกัน เพราะฉายตรงกับวันแม่ด้วย พาลูกๆ มาดูได้ค่ะ เรื่องนี้สอนเรื่องความเป็นไทยด้วย ไม่ได้มีพาร์ตความรักของขวัญกับเรียมอย่างเดียว มีความรักของความเป็นพ่อกับแม่ด้วยค่ะ แน่นอนว่าเรื่องนี้ดูได้ทุกคนค่ะ หนูก็ไม่ได้ไปขอกับหม่อมนะคะ เพราะทางหม่อมเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างค่ะ แต่ก็เคยมีการพูดคุยกันตอนต้นเท่านั้นเองค่ะ แต่สรุปก็แล้วแต่หม่อมเลยค่ะ แต่ถามว่ามีได้ไหม ก็ต้องดูในเรื่องของลิมิตว่าภาพจะออกมาเป็นอย่างไรมากกว่าค่ะ”

บอกที่มีคนทำกระทู้เปรียบเทียบภาพหลุดในอดีตที่ไปจูบปากกับนักแสดงช่อง 3 ตนไม่อยากให้ไปตอกย้ำ เพราะรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็นสิ่งที่ไม่ดี

“ที่มีภาพออกมาคือเราไม่อยากไปตอกย้ำมากกว่า คืออะไรที่มันผ่านไปแล้วเราก็อยากให้มันผ่านไป เรารู้แล้วว่ามันไม่ดี เราไม่เคยคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะคะ ต้องบอกเลยว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองทำถูก นั่นคือการทำผิดนะคะ แต่ว่าเราเลือกในสิ่งที่ดีได้ ชีวิตของเราเอง ทำไมเราจะต้องย่ำอยู่กับที่”

“ก็ไม่ได้น้อยใจนะคะ เพราะเราไม่ได้ดู ไม่ได้เห็นด้วย ถ้าไม่มีคนมาบอกหนูก็ไม่รู้ว่ามีกระทู้นั้นขึ้นมาค่ะ แต่ใหม่ว่าตอนนี้คนเขาคงดูที่ปัจจุบันของใหม่มากกว่าค่ะ ว่าเราเป็นคนอย่างไร ทำงานยังไง มีผลงานอะไร เพราะภาพนั้นมันก็นานมากแล้ว แต่ถามว่าเป็นส่วนหนึ่งไหมในการที่เราหลีกเลี่ยงเลิฟซีน ใหม่ว่ามันเกี่ยวกับการโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากกว่า พอเริ่มโตก็เริ่มมีความคิดมากขึ้น”

“แต่จริงๆ ถ้ามันต้องมีฉากเลิฟซีนก็พูดคุยกันได้นะคะ เพราะว่ามันก็เป็นงาน พูดคุยกันได้เต็มที่เลยว่าต้องการอะไร สมมติทำหนังออกมาแล้วต้องการให้เราเล่นอะไรก็พูดคุยกันได้ เพราะมันก็เป็นการทำงานในรูปแบบหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้มีใครว่าอะไรนะคะ แต่ลิมิตของใหม่ก็คงแค่ในละครที่ได้เห็นกัน คือตบจูบที่เคยเล่นไปแล้วน่ะค่ะ แต่แค่ว่าดูเรื่องของความเหมาะสมด้วยค่ะ คืออย่างที่ทราบว่าเลิฟซีนของหม่อมค่อนข้างหวือหวา เราก็กลัวทุกคนตกใจ (หัวเราะ) ยังไม่พร้อมด้วยค่ะ ยังไม่มั่นใจที่จะทำขนาดนั้นด้วย”

ยันไม่เคยเอาของแฟนคลับที่ให้มาลอดหว่างขา เพราะกลัวโดนทำคุณไสยใส่

“ใหม่เคยได้ยินเรื่องนี้นะคะ แต่ว่าไม่เคยทำค่ะ ถ้าเป็นเรื่องจริงใหม่คงวันๆ ไม่ต้องทำอะไรหรอก ไม่ได้ทำค่ะ เอาแค่พอเหมาะ พองาม ชีวิตไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ถามว่าเชื่อไหม ก็เคยได้ยินนะ แต่ถามว่ากลัวไหมก็คงมีเป็นพักๆ ค่ะ เวลาผู้ใหญ่เตือน แต่พอห่างไปสักพักเราก็ลืม ไม่รู้เหมือนกันว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อยย่างไร แต่ก็น่ารักดีนะคะ (หัวเราะ) แฟนคลับจะโกรธไหมเนี่ย เอาไปลอดใต้หว่างขา หนูไม่ได้ทำแน่นอน”