Inside Dara
รักแล้วไง?...ไสหัวไป ถ้าไม่ซื่อสัตย์

คนเราต่อให้รักกันแค่ไหนแต่ถ้าเมื่อไหร่พบว่าไม่ซื่อสัตย์ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ ตัวอย่างมีให้เห็นจากคู่รักดาราที่มีข่าวออกมาไม่ว่าจะเป็น แตงโม–ภัทรธิดา กับ โตโน่–ภาคิน ที่เลิกร้างกันอย่างเจ็บปวดทั้งสองฝ่าย แม้ว่า แตงโม จะพยายามง้ออย่างไรหรือแม้กระทั่งถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายก็แล้ว แต่ โตโน่ ก็ยังใจแข็ง ปริศนาเพิ่งได้รับการเฉลยเมื่อ แตงโม ออกมาสารภาพว่าสาเหตุที่ความรักพัง เพราะตนเองไม่ซื่อสัตย์นั่นเองที่ทำให้ โตโน่ หมดรัก!

ปล่อยให้ฝ่ายชายโดนด่าอยู่นานสุดท้ายเพราะตัวเองที่ไม่ซื่อสัตย์

นอกจากนี้ “เดอะสตาร์” รุ่นพี่อย่าง อาร์–อาณัติพล ก็เพิ่งจะโดนแฟนสาวกิมจิ ซอ จียอน สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กไว้ถึง 8 คน มีทั้งคนในและนอกวงการ! อืม ยังงี้ก็สมควรโดนละ!...

คู่รักบ้าน AF ที่รักกันนักหนาอย่าง ปุยฝ้าย–ณัฐฐพัชร กับ แม็ค–วีรคณิศร์ ก็พังเพราะฝ่ายชายเผลอไผลปันใจให้สาวอื่น ยังดีที่ทั้งคู่เมื่อเลิกกันไปต่างคนต่างก็ค้นพบว่าไม่มีใครดีเท่ารักเก่าอีกแล้ว จึงหันกลับมาคุยกันและเอาสิ่งผิดพลาดที่ผ่านมานำมาเป็นบทเรียนสำหรับความรักในครั้งใหม่...

แต่อีกหนึ่งสาวบ้าน AF หนิม–คนึงพิมพ์ ไม่โชคดีอย่างนั้น ซุ่มคบกับนักร้องรุ่นพี่ จิ๊บ–วสุ มาตั้งนาน แต่ก็ประกาศตัดรักอย่างไม่เสียดาย เมื่อพบว่า พี่จิ๊บ กิ๊กกั๊กกับสาว จ๊ะจ๋า–พริมรตา

แม้แต่ความรักที่ผูกมัดด้วยทะเบียนสมรส หรือลูกที่เป็นเหมือนโซ่ทอง บางทีก็การันตีไม่ได้ว่าจะทนอยู่กันไปถ้าพบว่าอีกฝ่ายไม่ซื่อสัตย์ อย่างนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ปฯ ที่ภรรยาสาว พลอย–พลอยพรรณ ตัดสวาทขาดจากฐานะสามีขอทำหน้าที่ “ซิงเกิลมัม” เลี้ยงลูกสองคนเองก็ได้ไม่ง้อใคร อยากไปซิ่งกะสก๊อยที่ ไหนก็เชิญ!...

สามีภรรยาอีกคู่ก็บ้านแตกเมื่อ ไอด้า–ไอรดา จับได้ ว่า แอมมี่ สามีที่นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น ความรักความเชื่อใจไม่มีเหลือ ดังนั้น มีหนทางเดียวคือ แยกกันไปซะทางใครทางมัน!...

หรืออย่างแฟมิลี่แมน บ๊วย–เชษฐวุฒิ ที่ทำเอาช็อกเมื่อภรรยา ตุ๊ก–ชนกวนันท์ ตัดสัมพันธ์ทันทีที่พบว่าสามีแอบไปคั่วสาว ไฮโซโม ไม่มีการให้โอกาสแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น...จำไว้ข้อหาอื่นยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้า “นอกใจ” นี่จบเลย!