Inside Dara
อุ้ม ลักขณา เจอชาวเน็ตว่าลูก คุณตาสุดทน ออกโรงตอบโต้ปกป้องหลานสาว

เป็นอีกคนในวงการบันเทิง ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าการเลี้ยงลูกอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่เวลาลงรูปหรือคลิปลูกสาว น้องดิสนีย์ ก็จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ไม่น่ารักอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ ครอบครัวของสาวอุ้มก็เพิ่งจะโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ไม่น่ารัก จนหนุ่ม บอล กฤษณะ ต้องออกโรงตอบโต้เพื่อปกป้องลูกและเมีย

หลังจากที่เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดหายไปไม่มาวุ่นวายอยู่พักใหญ่ ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาคอมเมนต์ไม่น่ารักใต้คลิปของน้องดิสนีย์ ว่า "ทุกคลิปเอาแต่ใจมาก ไม่ได้ดั่งใจก็ร้องกรี๊ด เห็นอนาคตเลยจะโตมาแบบไหน"

ซึ่งงานนี้สาวอุ้มก็เข้ามาชี้แจงและตอบกลับแบบเบาๆ ว่า "เค้าไม่ได้เอาแต่ใจนะคะ เค้าแค่ยังแสดงออกด้วยคำพูดไม่เป็น ยังพูดไม่ได้ การส่งเสียงดังของเค้าคือการบอกของเด็ก เด็กเป็นไปตามวัย แม่คอยดูแลและสอนเค้าอยู่ ไม่ต้องกังวลแทนนะคะ เด็กก็คือเด็ก จะมาพูดว่าเห็นอนาคตเป็นเด็กแบบไหนคุณรู้หรอคะ"

และคุณพ่อของสาวอุ้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องหลานสาวและลูกของตัวเองว่า สร้างไอจีมาเพื่อแซะใช่มั้ยครับ เด็กก็คือเด็ก จะร้องจะยิ้มก็คือเด็ก ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไม่ต้องมาเปรียบเทียบกับคนนั้นคนนี้ ขนาดไอจียังไม่ใช่ของจริง คุณไม่มีค่ามาติเด็ก ว่างมากก็คิดว่าทำดีแล้วหรือสมควรไปติไปว่าใคร แม้แต่เด็กยังกล้า ทำตัวไม่น่ารัก

แต่อีกฝ่ายกลับบอกให้คุณพ่อของสาวอุ้มไม่ต้องมายุ่งเป็นเรื่องของเด็ก ซึ่งคุณพ่อของสาวอุ้มบอกว่า ต้องสนใจเพราะคนนี้คือหลานและลูกสาว ลูกใครๆ ก็รักอย่าทำแบบนี้กับใคร มันไม่ดี

จากนั้นหนุ่ม บอล กฤษณะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "อย่าว่าเด็กเลยคับ เอาไอจีจริงๆ มาว่าผู้ใหญ่ดีกว่า อย่าไปรังแกเด็กเลย อยู่บ้านกักตัวว่างมากก็ทำบุญ หรือคิดว่าจะช่วยเหลือสังคมยังไงดีกว่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตามนะคับ"