Inside Dara
ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว! ความสัมพันธ์ ‘อีจงซ็อก-ไอยู’ ทำแฟนคลับฟินตัวโก่ง

คอนเฟิร์มแล้ว! ต้นสังกัดตอบชัดความสัมพันธ์ 'อีจงซ็อก-ไอยู' เผยฝ่ายชายเคยพูดถึงฝ่ายหญิงออกสื่อ

หลังสื่อดังของเกาหลีอย่าง ดิสแพทช์ ได้ออกมาเปิดเผยภาพหลักฐานว่า สองซูเปอร์สตาร์ดังอย่างนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อีจงซอก และนักร้องสาวเสียงดี ไอยู กำลังเดทกันอยู่นั้น ทำให้แฟน ๆ ต่างจับตาลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างใจจดใจจ่อ ว่าข่าวลือนั้นจริงหรือไม่...

ล่าสุด ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน ทางด้าน HighZium Studio ต้นสังกัดของ อีจงซอก ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันและกำลังพัฒนาความสัมพันธ์จากคนสนิทมาเป็นคนรัก เป็นการคบหากันอย่างจริงจัง โปรดสนับสนุนความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย...

เช่นเดียวกับทางด้าน EDAM Entertainment ต้นสังกัดของ ไอยู ก็ได้เข้าแสดงความคิดเห็นในภายหลังว่า ทั้งคู่กำลังก้าวข้ามจากการเป็นคนสนิทไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย...

สำหรับ ไอยู และ อีจงซอก ได้รู้จักกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ตั้งแต่เป็นพิธีกรในรายการอินกิกาโย รายการเพลงชื่อดัง ซึ่งจงซอกเคยให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์คโชว์ Hwashin ของช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2013

โดยจับใจความได้ว่า ตอนที่ตนเป็นพิธีกรคู่กับไอยู ตนไม่ค่อยชอบเธอเท่าไร เนื่องจากไอยูจะชอบชวนตนแต่งตัวเป็นคอสเพลย์ต่าง ๆ คู่กัน ทำให้จงซอกไม่ปลื้ม แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์จากคนที่ไม่ถูกกัน กลายเป็นคู่รักสุดโรแมนติกในที่สุด...

นอกจากนี้ อีจงซอก ยังเคยเอ่ยถึงบุคคลหนึ่งโดยไม่เผยชื่อ ขณะขึ้นรับรางวัลในงาน MBC Drama Awards 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างกันในเวลายากลำบาก เขาชอบและนับถือบุคคลนี้มาก ๆ ซึ่งบุคคลดังกล่าวก็คือ ไอยู นั่นเอง.....

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Instagram @dlwlrma,Instagram @jongsuk0206,Soompi... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1851102/