Inside Dara
‘มิ้นท์’ ผงาด โชว์เซ็กซี่ สุดสะบึม!

มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ปีนี้เป็นปีของมิ้นท์ ที่พกความมั่นใจมาเต็มหัวใจ จองคิว...ขอโชว์ของดีตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี อวดเซ็กซี่โลกสดใส มิ้นท์ ทำได้ และขอทำอีก สลัดผ้าถ่ายหวิวปลุกใจหนุ่มๆ เชื่อว่ากระแสดี ไม่งั้นมิ้นท์คงไม่ติดใจ!

ภาพบางภาพ สื่อความหมายได้เป็นร้อยเป็นพันคำ อย่างภาพ RUSH เล่มนี้ ที่ให้ มิ้นท์ มาโชว์ของดี ตอกย้ำภาพ นางเอก–นางร้ายสุดเซ็กซี่ จากวิกพระราม 4 ถือเป็นของขวัญสิ้นปี แก่แฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆดูแล้ว ฟินไปถึงปีหน้ากันทีเดียว หรือใครจะกล้าเถียง มีสาวสวย ดีกรีมายืนแอ่นอก เอวคอด โชว์เนินเนื้ออก หน้าท้องแบนราบอยู่ตรงหน้า แล้วจะไม่อยากมอง ยิ่ง มิ้นท์ ขยันโชว์ถี่ เธอคือ ผู้กล้าหน้าหวาน...น่าชื่นชม!

ถึงจะสลัดผ้าถ่ายถี่ แต่ มิ้นท์ ก็ยังบอกว่า ตื่นเต้นมาก ฟังเธอระบายออกมาเป็นคำพูด “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะมิ้นท์เคยเห็นนิตยสารผ่านๆก็จะรู้ว่าเป็นอะไรที่มีดีกรีของความเซ็กซี่ต่างระดับกันไปในแต่ละคอลัมน์ ก็ไม่ได้นึกว่าตัวเองจะดูเซ็กซี่ขนาดได้ลง ก็รู้สึกดีใจ แต่ก็แอบเกร็งอยู่บ้าง เพราะถ่ายเซ็กซี่แบบนี้มันก็ต้องมีฟิต แอนด์เฟิร์มด้วย” ส่วนสาวๆหุ่นพะโล้ เอาแต่นอนฝัน ถึงหุ่นผอมบางไปวันๆจงฟังไว้ ขนาด มิ้นท์ หุ่นดี แต่พอรู้ว่าจะถ่ายก็ต้องมีการฟิตรีดหุ่นมาอย่างดี “ก็รีบรีดน้ำหนักและออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น เวลาถ่ายภาพออกมาแล้วจะได้ไม่ดู ตัวบวม”

ส่วนในจอ ช่อง 3 ตอนนี้ได้เห็นหน้า มิ้นท์ กันเต็มๆตากับการแสดง เรื่อง “ไฟล้างไฟ” แต่ก้าวแรกในวงการ มิ้นท์ เริ่มต้นจาก “บทนางเอก” เรียบร้อย สองเรื่องแรก โดนคนติเยอะ จนมีแอบท้อ! มิ้นท์ กดดัน เครียด เกือบเลิกแสดงไปแล้ว จนได้พลิกมาเล่น “บทร้าย” คนดูถึงเยอะ กระแสดีมาก มิ้นท์ เลยถึงบางอ้อ! นี่คือจุดยืนของเราใช่มั้ย แต่ มิ้นท์ ก็ออกตัวไว้ตรงนี้ เธอไม่ได้ยึดติดเล่นบทร้ายไปตลอด เพียงแต่ลองมาแล้วทุกบท ข้อดีคือทำให้ มิ้นท์ จับจุดถูก ว่าจะเล่นดี หรือจะเล่นร้ายเท่านั้นเอง!

เธอยืนยัน ไม่คิดทิ้งวงการ แต่ยอมรับ มีช่วงเบรกไปลุยงานของตัวเอง ทำธุรกิจ เกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม ทำครีมชื่อ revup และอาหารเสริม melissa มีหายหน้าไปบ้าง แต่ไม่คิดลาจาก!

ถ้าจะห่วง ก็ห่วงเรื่อง “หัวใจ” อย่างเดียวแหละ เพราะเพื่อนรุ่นเดียวกัน เขามีแฟนกันไปหมดละ แว่วว่า “ไฮโซหนุ่มนอกวงการ” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหวานด้วยกัน ก็เกมรักโอเว่อร์ รักล่มไปละ ก็ขอภาวนาขอให้ มิ้นท์ อย่า ขยาดรัก เพราะ “ความรัก” มันหอมหวาน ที่ใด...มีรัก ที่นั่นมีสุข! เป็นกิจกรรมส่วนนึงที่ทำให้คนทั้งโลก หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้ว มิ้นท์ ไม่เหงา หรา หรือ “ความเหงา” เป็นเงาใจ หัน ไปทางไหน เพื่อนๆ อาทิ ณเดชน์–ญาญ่า, เนย–โชติกา ก๊วนเพื่อน เขาก็มีแฟน แถมใกล้จะแต่งงานก็หลายคู่ กระแซะถาม มิ้นท์ เรื่องหัวใจ ได้ความว่า “ไม่กล้าอัพเดตเลย (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆค่ะ คือเรายังแฮปปี้กับการทำงาน คือใครเข้ามาดีกับเรา ณ ช่วงเวลาไหน เราก็รู้สึกดี แต่ก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่า เราจะไปได้ยาวขนาดไหน เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอน เราก็ไม่อยากจะไปฟันธงอะไร”

หรือทายใจว่า มิ้นท์ ไม่อยากฟันธง! เพราะเรื่อง “ความรัก” มันคือหนังชีวิตเรื่องยาว แต่เธอก็มี “ผู้ชายในใจ” ถ้ามีแฟน สัมผัสแบบไหนที่ทำให้รู้สึกดี มิ้นท์ ตอบเลยว่า “ความอบอุ่น มิ้นท์ แพ้ผู้ชายอบอุ่น ชอบคนใจดี ชอบคนที่แก่กว่า แต่ยังไม่เคยได้เลย มาตอนนี้รู้แล้วว่า ณ จุดนึงที่คนเราคลิกกัน มันก็โอเคแล้ว ใครก็ได้ที่เราคุยกันแล้วอบอุ่น ไม่มีลับหลัง ไม่โกหก แฟร์ๆ”

สวย และใจดี แจกจ่ายความสาวให้ชม แบบนี้ ขออวยชัย มิ้นท์ ให้เจอชายอบอุ่น ที่จะทำให้หัวใจเธออุ่นทีเหอะ!