Inside Dara
นุ่น ตอบชัด เคยได้กับ 'นิกกี้' มั้ย ตอกกลับคนด่า ลั่นฆาตกรยังไม่โดนด่าเท่ากูเลย

พูดจนปากจะฉีกถึงรูหูแล้ว! นุ่น สุทธิภา ตอบชัด เคยได้กับ ‘นิกกี้’ มั้ย ตอกกลับคนดราม่าด่า ลั่นคนที่เป็นฆาตกร-ค้ายาเสพติด ยังไม่โดนด่าเท่ากูเลย

หลังจากก่อนหน้านี้เป็นดราม่าสนั่นไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงยูทูบสาว “นุ่น สุทธิภา” ถูกโยงมั่วเป็นมือที่3 ทำความรักของอดีตคู่รักสายอารมณ์ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” พัง แม้ “นิกกี้กับก้อย” จะออกมาชี้แจงแล้วว่า สาเหตุที่เลิกรากันไม่ได้มาจากมือที่ 3

ขณะที่ “นุ่น” ก็ออกมาชี้แจงเช่นเดียวกันว่า ไม่ได้เป็นมือที่3 ของคู่ก้อยและนิกกี้ แต่ สาวนุ่น ยังโดนดราม่าถล่มอย่างหนักถึงการเล่นถึงเนื้อถึงเนื้อกับ นิกกี้ ทั้งที่ตอนนั้น นิกกี้ ยังเป็นแฟนกับ ก้อย อยู่ และดูไม่ให้เกียรติ ก้อย เลย

ล่าสุด (29 มิถุนายน 2566) นุ่น สุทธิภา ได้ไปออกรายการ “ล้วงลับ” ทางช่องยูทูบ ซึ่งมีนักร้องนักแสดงสาว “ซานิ นิภาภรณ์” เป็นพิธีกรรายการ พร้อมเปิดใจดราม่าที่ผ่านมาทั้งหมด รวมถึงตอบชัดไปเลยว่า เคยมีอะไรกับนิกกี้มั้ย

โดย “นุ่น” เปิดใจว่า ตัวเองไม่เคยได้หรือมีอะไรกันกับ นิกกี้ เลย ซึ่งเราทั้งคู่สนิทกันมานานมากแล้ว เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน แถมที่ผ่านมาก็พูดจนปากจะฉีกถึงรูหูทะลุปลายผมอยู่แล้วก็ไม่มีใครเชื่อทั้งสิ้น

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำรายการแต่ละครั้ง ทั้งนุานและนิกกี้จะมีการพูดคุยกันก่อนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่แต่ละคนถ่ายด้วยกันมานานหลายปีจึงรู้ว่าสไตล์รายการของแต่ละคนต้องออกมาแนวไหน แต่ด้วยจังหวะนรกจากคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับคู่กรณีด้วยซ้ำจึงเกิดดราม่า พร้อมยืนยันตัวเองไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ‘นิกกี้-ก้อย’ เลย

โดยตลอดเวลาที่ถ่ายทำรายการของนิกกี้ ผู้ชายของนุ่นก็มานั่งอยู่ตลอด ตั้งแต่ผู้ชายคนเก่ายันผู้ชายคนใหม่ เพราะทั้งนุ่นและนิกกี้จะเกื้อหนุนกันเรื่องช่องยูทูบของแต่ละฝ่าย และคอยซัพพอร์ตกันตลอดและในระหว่างที่ถ่ายทำก็ไม่ได้มีกันแค่2คน แต่มีทั้งทีมงานทั้งกอง

พอถ่ายเสร็จก็ต้องมานั่งเช็คเทปอีกทีว่าอะไรออนได้อะไรออนไม่ได้ แถมเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เกิดที่ช่องของนุ่น แต่มันเกิดที่ช่องนิกกี้และไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลย แต่ตอนนั้นนุ่นไม่มีโอกาสอธิบาย พอได้อธิบายในไอจีสตอรี่กลับโดนถล่มเข้าไปอีก

โดยตอนที่โดนดราม่ายอมรับว่าร้องไห้เลย และแอบคิดว่าบางทีคนที่เป็นฆาตกรจริงๆหรือทำค้ายาเสพติดอะไรที่มันผิดจริงๆยังไม่โดนด่าเท่ากูเลย กูโดนด่าเหมือนไปทำอะไรผิดมากซะอย่าง แถมตอนที่เกิดดราม่านิกกี้ก็โทรมาเคลียร์ขอโทษตลอด พร้อมยืนยันไม่เคยคิดอะไรกับนิกกี้เกินคำว่าเพื่อนพี่น้อง และสามารถร่วมงานกับนิกกี้ได้เหมือนเดิม

ขณะที่ช่วงหนึ่งของรายการ ด้าน ซานิ ซึ่งเคยไปออกรายการทางช่องยูทูบของ นิกกี้ ขอพูดในฐานะของคนกลางว่า วันที่ตัวเองไปถ่ายกับนิกกี้ นิกกี้มันก็หอมรังแร้แบบนุ่นเหมือนกัน ถ้าคนที่มันบริสุทธิ์ใจจะไม่ทำลับหลัง