Inside Dara
นางเอกสายฮา ลูกบ้ามาเต็ม อย่างนี้แหละแฟนๆ ปลื้ม

หมดยุคนางเอกที่สวยเรียบร้อย ภาพลักษณ์ดีแบบผ้าพับไว้แล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าทั้งสวย ทั้งฮา รับรองว่าได้ใจแฟนคลับกว่าเป็นไหนๆ แล้วก็มีหลายคนเลยนะที่เป็น นางเอกสายฮา เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

นางเอกสายฮา สวยไม่พอ ต้องอารมณ์ดีด้วย

ไอซ์-ปรีชญา สาวคนนี้เขาฮามาตั้งแต่เป็นนางเอกภาพยนตร์แล้ว อย่างที่รู้กันว่าเล่นภาพยนตร์น่ะต้องจริงเว่อร์ๆ ไม่ห่วงสวย ไอซ์ก็เลยเป็นนางเอกที่ทั้งสวยทั้งตลกได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ โดยเฉพาะมุกตลกหน้าตาย บอกเลยว่าเกิดสุดๆ ดูทีไรมีความอมยิ้มตามทุกที

ใหม่-ดาวิกา เห็นสวยเป๊ะแบบนี้ ขอบอกว่าเธอก็หนึ่งในสายฮาตัวแม่เหมือนกันนะ โดยเฉพาะหลังจากรับบทในตอนหนึ่งของซีรี่ส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ หลังจากนั้นเหมือนปลุกวิญญาณความฮาของตัวเธอให้ตื่นขึ้นมา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็เอาฮาไปหมด ยิ่งตอนนี้ได้มาเล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ จริตกะเทยและความฮามาแบบสิบเต็มสิบเลยจ้า

ยิปโซ-อริย์กันตา เห็นหน้าก็ฮาแล้ว เพราะเธอเป็นหนึ่งในตัวท็อปของนางเอกภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เลยนะ เล่นทีไรบอกเลยว่าฮากระจาย ด้วยจังหวะการพูด สีหน้า แววตา ท่าทาง โดยเฉพาะเวลาทำหน้านิ่งๆ แล้วพูดมุกตลกๆ ออกมา เหมือนจะไม่ฮา แต่ฮาซะงั้น เป็นนางเอกสายฮาอีกคนที่แฟนๆ ปลื้มมาก

แมท-ภีรนีย์ เห็นหน้าเหวี่ยงๆ แบบนี้ ไปดูชีวิตประจำวันของเธอก่อน บอกเลยว่าฮายิ่งกว่าฮา ทั้งการโพสท์ท่าถ่ายรูป ทั้งแคปชั่นในอินสตาแกรม ทั้งเวลาให้สัมภาษณ์ เธอมักจะมีมุกตลกแทรกอยู่เสมอ แถมความโอเว่อร์แอ๊คติ้งในบางทีของเธอ ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย ยิ่งถ้าได้เล่นละครที่มีบทตลกแทรก บอกเลยว่าเหมือนองค์แม่ลง เพราะเธอสุดตัวจริงๆ สวยแบบไม่ห่วงสวย นี่แหละเอาใจไปเลย

เต้ย-จรินทร์พร แม้จะดูเป็นสาวตัวเล็ก บอบบาง น่าทะนุถนอม แต่ขอบอกว่าความฮาของเธอไม่เป็นรองใคร นอกจากการชอบเล่นมุก – ทะเลาะตบตีกับเพื่อนนักแสดงชายในกองถ่ายแล้ว (เพราะโดนแกล้งเป็นประจำ) เธอยังมีความโก๊ะนิดๆ ตลกหน่อยๆ และเวลาที่ได้รับบทคอมเมดี้ในละครทีไร บอกเลยว่าทุ่มสุดตัวจนอดแอบหัวเราะตามไม่ได้