Inside Dara
อย่างนี้ก็มีด้วย! เต้าหลุดแทนที่จะเครียด กลับไปซีเรียสที่นมแบน! “มิว” ทนไม่ไหว ประกาศอัปไซส์มันซะเลย

“มิว ลักษณ์นารา” ไม่ตกใจเต้าหลุดซิลิโคนโผล่ระหว่างเดินแบบ แต่ตกใจที่นมแบนแต๊ดแต๋! ทนไม่ไหวประกาศอัปไซส์ เตรียมปรึกษาหมอจะยัดซิลิโคนกี่ซี.ซี

ปากตรงใจที่สุด! เพราะถ้าเป็นดาราคนอื่นป่านนี้คงจะเครียดน่าดูที่อยู่ดีๆ ก็มีรูปเต้าหลุดซิลิโคนโผล่เต็มๆ ระหว่างเดินแบบ แต่สำหรับนางเอกช่อง 3 “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” กลับเผยว่าเห็นแล้วเซ็งมาก ขนาดเต้าหลุดจะจะ แต่ยังไม่เห็นอะไร ทนไม่ไหวประกาศขออัปไซส์

“มันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของมิวเอง ตอนลองชุดตอนแรกก็พอดี แต่ว่าตอนนั้นเราใส่ยกทรงปกติ พอจะขึ้นแสดงก็เปลี่ยนเป็นอีกตัวหนึง เป็นผ้าลื่นๆ ซับในก็เป็นผ้าลื่นๆ ถามว่าตอนอยู่บนเวทีรู้สึกตัวมั้ย คือไม่รู้สึกเลย จนเล่นเสร็จแล้วเข้าไปข้างหลัง พี่สไตลิสต์ บอกว่ามิวทำอะไรลงไปลูก ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ”

“ถามว่าตกใจมั้ย มันตกใจว่าเราไม่มีขนาดนี้เลยเหรอ โดนถ่ายขนาดนี้ก็ยังไม่มีอยู่ดี ตลกดี ก็ไม่ได้ซีเรียส รู้ตัวเองดีว่าไม่มีหน้าอก การแปะซิลิโคนก็เป็นเรื่องดี เห็นซิลิโคนก็ดีกว่าเห็นหน้าอกจริง”

ยอมรับเสียเซลฟ์ ประกาศเตรียมอัปไซส์ กี่ซี.ซี ขอปรึกษาหมอ

“เสียเซลฟ์ก็มีนิดนึงค่ะ รู้สึกว่าเราไม่มีจริงๆ เหรอ ขนาดชุดยังหลุดเลย ก็ตลกดี ชุดวัดมาพอดีกับตัวมิวแล้วแท้ๆ เดี๋ยวไปทำเลย ไปอัปไซส์ จบ จริงๆ ก็แอบคิดนะว่าถ้าไม่มีขนาดนั้นก็ไปทำดีกว่ามั้ย แต่ผู้ใหญ่หลายคนก็แนะนำให้ไปทำ เวลาใส่ชุดจะได้สวยเพราะมันไม่มีเลย ทำแล้วใส่ชุดอะไรก็ดูสวยขึ้น”

“คุณแม่ก็บอกว่ายังจะไปทำอยู่เหรอ แม่ไม่ชอบ แต่เราก็บอกว่าคงต้องทำแหละ แม่ก็หาแนวร่วมคัดค้าน แต่ทุกคนบอกว่าทำเถอะ กี่ซี.ซี.คงต้องศึกษาก่อน แต่คงไม่ได้ทำใหญ่มากหรอก คงทำให้พอดี คงให้หมดช่วงเรียนกับถ่ายละครก่อน อาจจะปลายปี”

บอกเคยชอบที่หน้าอกเล็กใส่อะไรก็ไม่โป๊ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว

“เหตุการณ์นี้ก็คงทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นมั้งคะ ตอนแรกบอกตรงๆ ว่าไม่อยากทำ ชอบความหน้าอกเล็ก ใส่ชุดอะไรก็ไม่โป๊ แต่พอเราต้องอยู่ในวงการบันเทิง ชุดที่ต้องใส่เกาะอกก็เยอะ การมีไว้มันก็คงจะดีกว่า ก็คงต้องไปศึกษาและปรึกษาแพทย์ คงทำไม่เยอะ พอดีกับตัวเอง ส่วนจะเป็นสาวเซ็กซี่รึเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกันคงตามวัยไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ฟุ้งฟีดแบ็กละครดี ไม่เสียดายไม่ได้ออนแอร์ช่องหลัก รับเรตติ้งโอเค คู่แข่งน้อย

“บาปรักทะเลฝันกระแสดีค่ะ ไปไหนคนก็จะเข้ามาทักว่าทำไมปล่อยให้เขาทำแบบนี้ ทุกคนจะสงสารเรา เขาอินกันมาก เราเล่นเองก็ยังหงุดหงิดเลย เราเป็นนางเอกต้องสู้เขาสิ”

“ทุกคนก็เสียดายไม่ได้ออนแอร์ช่อง 3 HD แต่ลงช่อง 28 ก็ดีแล้วเพราะละครค่อนข้างหนัก ดรามามากๆ 13+ เด็กเล็กๆ ดูคงไม่ดีเท่าไหร่ มิวเองก็ไม่ได้ซีเรียสที่ลงช่องนี้ เราเองคาดหวังอยู่แล้วอยากให้ละครทุกเรื่องที่เราเล่นดัง ไม่ได้ซีเรียสที่ไม่ได้ลงช่องแมส มิวคิดว่าเหมาะสมแล้ว ฟีดแบ็กก็ไม่ได้ต่างเท่าไหร่ ก็มีคนตามดูเรา ไปไหนก็มีคนทัก ก็มีคนดูเยอะอยู่ เรตติ้ง1.5 กว่าๆ ก็โอเคแล้วสำหรับช่อง 28 เดี๋ยวก็จะมีละครกับช่อง 28 อีก”

“อาจจะเป็นนางเอกช่องนี้ (หัวเราะ) ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและโอกาสด้วย ดูตามความเหมาะสมกับละครมากกว่า ผู้ใหญ่เขาก็มีถามว่าเราโอเคมั้ย เราบอกไม่เป็นไร คู่แข่งก็น้อยด้วย เดี๋ยวนี้คนก็หันมาดูช่อง 28 กันเยอะขึ้น บทก็ได้เรียบร้อยตลอด จริงๆ อยากจะเปลี่ยนเป็นเปรี้ยวๆ ดูบ้าง แต่ยังไม่มีเข้ามา”