อายุครบ 75 ปี "อาภัสรา หงสกุล" สวยนี้ที่จักรวาลเลือกแล้วอายุครบ 75 ปี "อาภัสรา หงสกุล" สวยนี้ที่จักรวาลเลือกแล้ว Thai LA newspaper
Inside Dara
อายุครบ 75 ปี "อาภัสรา หงสกุล" สวยนี้ที่จักรวาลเลือกแล้ว

เป็นอีกหนึ่งความทรงจำอันงดงามของประเทศไทยกับความภาคภูมิใจที่ในอดีตความงามของหญิงไทยเคยสร้างประวัติศาสตร์ระดับโลกในการคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลมาครอบครอบได้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ด้วยความสวยที่จักรวาลได้เลือกเป็นคนแรกของประเทศไทยนั่นก็คือ "อาภัสรา หงสกุล"

สำหรับ "อาภัสรา หงสกุล" นั้นได้รับตำแหน่งนางสาวไทยเมื่อปี 2507 และคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 1965 นับเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย

และในวันนี้ทางอินสตาแกรมของทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์ส ได้ออกมาโพสต์วิดีโอของ"อาภัสรา หงสกุล" ในห้วงเวลาย้อนกลับไปเมื่อปี 1965 ขณะที่คนไทยและทั่วโลกต่างลุ้นไปกับการชิงมงกุฎนางงามจักรวาลในปีนั้น พร้อมอวยพรวันเกิดตามธรรมเนียมของกองประกวดที่ได้อวยพรวันเกิดให้แก่สาวงามผู้ครองมงกุฎมาโดยตลอด

ซึ่งปีนี้ "อาภัสรา หงสกุล" นางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทยมีอายุครบ 75 ปี (16 มกราคม 2490) แต่ความสวยที่ตราตรึงคนทั้งโลกมาอย่างยาวนานนั้นยังคงงดงามอยู่ในใจคนทั้งโลกได้อย่างไม่เสื่อมคลายเลยทีเดียว