Inside Dara
“ปราง กัญญ์ณรัณ” คิดมาก ความรักกับทางที่เลือก

กล้าก้าวออกมาสู่โลกใหม่!! นางเอกสาวหน้าสวยสุดฮอต “ปราง–กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เปิดใจ ณ โมเมนต์ตอนนี้ เธอคือ “NEW ปราง” ก้าวออกมาเผชิญกับทุกสิ่งด้วยตัวเอง และไม่คิดเสียดายกับทุกการตัดสินใจ เพราะทุกอย่างคือประสบการณ์มีค่าในช่วงชีวิตนั้นๆอย่างแท้จริง และ “ปรางคนใหม่” วันนี้ พร้อมเดินต่อไปในวันข้างหน้าที่รออยู่!!

เปิดฉากการเป็นนักแสดงอิสระได้อย่างสวยงาม “ปราง” ได้พิสูจน์ฝีมือแล้วในละคร “ฟ้าเพียงดิน” ครั้งแรกกับ ช่องวัน 31 ประกบคู่พระเอก “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” ในละครพีเรียดสุดเข้มข้นกับคาแรกเตอร์สุดท้าทายในบท “สาริกา” สาวแก่นเซี้ยว สู้ชีวิต เป็นคนเก็บความรู้สึก ปะฉะดะพระเอก ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งขี่ม้า ยิงปืน ก๋ากั่น เป็น “ปรางคนใหม่”

ปรางเผยว่าตั้งแต่ไปเรียนเวิร์กช็อป ครูสอนแอ็กติ้งมองว่าปรางเป็นคนอัธยาศัยดี มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ในเรื่องต้องโกรธโมโหพระเอกตลอดเวลา เลยต้องทำการบ้านเยอะมากเพื่อพลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่ พี่ใหม่–ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับที่คุ้นเคยเองยังบอกว่ารู้จักปรางมานานก็ยังไม่เคยเห็นปรางรับบทแบบนี้ จะทำให้ปรางเป็นปรางคนใหม่ มาสู้ไปด้วยกัน เลยกลาย เป็นความสนุก ได้บุคลิกอะไรใหม่ๆเข้ามา คนดูได้เห็นอะไรใหม่ๆ แค่ได้กระชากคอเสื้อพระเอก ปรางก็มีความสุขแล้ว

ไม่เพียงแค่นั้น ละคร “ฟ้าเพียงดิน” ยังสร้างสถิติเป็นละครหลังข่าวที่เปิดตัวตอนแรกเรตติ้งสูงสุดแห่งปี กระแสแรงต่อเนื่องไม่แผ่วมาถึงตอนท้าย แฟนๆชื่นชอบเคมีการปะทะฝีปากของพระนางรวมทั้งเรื่องราวอันเข้มข้น ปราง เผยความรู้สึกว่า “สำหรับปราง ละคร “ฟ้าเพียงดิน” ครบรสทุกฉากทุกตอนจริงๆค่ะ เดินทางมาถึงบทสรุปของเรื่องในตอนสุดท้ายแล้ว ยังมีความพีก ความสนุก และเรื่องราวที่คาดไม่ถึงให้ได้เซอร์ไพรส์ อุปสรรคปัญหาที่ เทวราช รับบท โดย ฟิล์ม–ธนภัทร และ สาริกา ยังต้องเจอจะหนักหน่วงแค่ไหน แล้ว สาริกา จะทวงสิทธิ์ทุกอย่างคืนได้หรือไม่ และ พิทักษ์ ที่รับบทโดยพี่กัปตัน-ภูธเนศ จะยังคงความโหด ความแรง ได้ถึงเลเวลไหน ต้องตามลุ้น

ปรางเผย อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ยื่นบทดีๆโอกาสดีๆให้ ปรางดีใจกับทุกกระแสตอบรับที่ชื่นชมเข้ามาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ ทุกคอมเมนต์ที่ส่งมาให้ปรางอ่านหมดค่ะ ดีใจที่ความตั้งใจในการพลิกบทบาทครั้งนี้ถูกใจแฟนละคร ขอบคุณทีมนักแสดงทีมงานทุกคนที่เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีในการทำงานครั้งนี้ จนทำให้ละครกระแสดี เรตติ้งดี จนหายเหนื่อยจริงๆ

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวย เพอร์เฟกต์ เก่งรอบด้าน “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” รับบทบาทหลากหลายโลดแล่นในวงการ มานาน ถูกใจแฟนละครมากมาย ติดตาตรึงใจกับบทบาทสาวสวย อ่อนหวาน เรียบร้อย ชวนฝัน ก่อนที่ ปราง จะค่อยๆ เผยความสามารถ ว่าเล่นได้ทุกบทบาท เติบ โตกับการเป็นนักแสดงช่อง 3 จนมา ถึงจังหวะชีวิตเป็นใจได้รับบท “แม่หญิงจันทร์วาด” ในละครดังแห่งยุค “บุพเพสันนิวาส” สาดทุกแสงไฟ สายตา ส่องมาที่ “ปราง” จนทุกคนได้เห็นฝีมือและความสามารถ เปิดประตูสู่งาน ใหม่ๆหลายโอกาสในชีวิตของ “ปราง” ที่ไม่เคยทำ มาก่อนและเติบ โตขึ้นเรื่อยๆ นอก จากการเติบ โตทาง การแสดง “ปราง” ยังเผยการเติบโตในลุคใหม่ๆล่าสุด เผยความเซ็กซี่เบาๆสวยสะกดทุกสายตาเพื่อ “มาลัยไทยรัฐ” ล่าสุดแจกความสดใสแบบฮอตเกินต้านไอจีเผยลุคเซ็กซี่ขยี้ใจเผยหุ่นเป๊ะเอวบางเดินเล่นริมทะเลเรียกไลค์เรียกคอมเมนต์ได้แบบรัวๆ

นอกจากการตั้งใจเป็นนักแสดงมืออาชีพ เป้าหมายสำคัญของความทุ่มเทตั้งใจในการทำงานของ “ปราง” ก็เพื่อดูแลครอบครัวที่เลี้ยงดูเธอเติบโตมาอย่างมีคุณภาพด้วยความรัก “ปราง” อยากเห็นทุกคนในครอบครัวมีความสุข อยู่อย่างสบาย ก่อนจะนึกถึงความสุขของตัวเอง ทำให้ปรางตั้งใจสร้างความมั่นคงในชีวิต

เมื่อชีวิตอยู่ในจุดที่มั่นคง มั่นใจ “การเปลี่ยนแปลง” ในชีวิตจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคิดตัดสินใจอย่างรอบ คอบ แต่เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้น “ปราง” ก็พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ “ปราง” ตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่กลับเจอมรสุมถาโถมเรื่องสุขภาพ พบว่าตัวเองเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง แพ้อากาศร้อน แพ้อาหาร 40 กว่าชนิด เวลาเจอแดดจัดหรือเครียดมากจะมีอาการหน้าแดง แสบหน้า ช่วงแรกถึงขั้นต้องยกกองถ่าย เป็นช่วงเวลาที่หนักที่สุดของชีวิตการทำงานที่ถึงกับทำให้ “ปราง” แวบคิดไปถึงการออกจากวงการ แต่โชคดีเจอทีมงานที่เข้าใจและจับมือผ่านมาด้วยกัน

เมื่อมาถึงเรื่อง “หัวใจ” ความสัมพันธ์กับหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง “โต้ง ทูพี” หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ที่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี เป็นคู่ที่น่ารักถูกใจแฟนๆ ผ่านช่วงเวลาทั้งทุกข์และสุขมาด้วยกัน เดินทางใกล้เข้าสู่สเต็ปต่อไป หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอ ปราง แต่งงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปลายปี 64 แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวช็อกรักสะดุด!! ทำเอาแฟนๆตกใจกับข่าวเม้าท์คู่นางเอกหน้าเฉี่ยวกับแฟนหนุ่มมาดเท่ส่อแววรักร้าว และมีคนเริ่มสังเกตว่า “โต้ง” ไม่ค่อยกดไลค์หรือ คอมเมนต์ไอจีของ “ปราง” แถมไม่มีรูปคู่กันนานแล้ว ก่อนจะถูกจับตาอีกว่าทั้งคู่อันฟอลโลไอจีกันแล้วหรือเปล่า เป็นข่าวที่แฟนๆลุ้นไม่อยากให้ความรักของคู่นี้มาถึงทางตัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายยังคงไม่มีใครออกมาชี้แจงกระแสข่าวร้อนนี้

ก่อนจะถึงวันที่พร้อมออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกข้อสงสัย “ปราง” เผยมุมมองชีวิตตอนนี้ ขอโฟกัสตัวเอง “ถ้าสำหรับชีวิตตอนนี้สิ่งที่มันชาเลนจ์ที่สุดก็คงเป็นเรื่องงาน มันเป็นก้าวที่หนูกำลังก้าวเปลี่ยน และดันเจอเรื่องปัญหาสุขภาพด้วยเลยอยากโฟกัสที่งานกับตัวเองมากขึ้นจริงๆ” หากเรื่อง “ความรัก” ต้องเป็นอีก “การเปลี่ยนแปลง” ครั้งใหญ่ในชีวิต “ปราง” คงต้องใช้เวลาคิดทบทวนมาอย่างดีก่อนที่จะเลือก “ตัดสินใจ” ครั้งนี้ในเส้นทางที่เธอเลือกแล้วจริงๆ.

เสื้อผ้า : CANITT

ช่างภาพ : สุรกิจ แก้วมรกต