Inside Dara
“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เผยปมเคยคิดจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ตอบแซ่บ จำไม่ได้เคยร่วมงาน “เบนซ์ ปุณยาพร”

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เผยปมเคยคิดจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ตอบแซ่บ จำไม่ได้เคยร่วมงาน “เบนซ์ ปุณยาพร” เพราะชีวิตจำแต่เรื่องสำคัญ!

หลังจากตกเป็นประเด็นว่า “แม่ลี ศริญญา” แม่ของนางร้ายเบอร์ต้น “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” หลอกขายครีมให้กับ “เบนซ์ ปุณยาพร” งานนี้รายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง 8 เลยขอเชิญเจ้าตัวมาร่วมเปิดใจว่าแม่ลีหลอกขายครีมจริงหรือไม่ พร้อมตอบจริงไหมที่กำลังสร้างเรือนหอกว่า 100 ล้าน แถมช็อกกว่า เมื่อเจ้าตัวเปิดใจในรายการว่า เคยคิดเลิกกับแฟนหนุ่มมาก่อน เพราะความมั่น ซึ่งสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/Vb8T19BnQvk เท่านั้น

ถ้าผู้ชายบอกแม่ว่าบุ๋มซื้ออันนี้ให้หน่อยอยากได้ ซื้อเลยไหม?

ซื้อเลยค่ะ พร้อมจ่าย เพราะเขาไม่เคยขออะไรเลย ถ้าเขาขอสักคำนึง หนูพร้อมจ่าย เขาไม่เคยขออะไรเลย เขาขออยู่อย่างเดียว ขอเขียนการ์ดน่ารักๆ เขาก็มีความสุขแล้ว

อย่างแม่อยู่กับพี่พีท เคยร้ายใส่เขาไหม แบบร้ายสุด?

ก็มีเสียงดัง แบบพูดว่า โอ้ย พี่พีท! แค่นี้เขาก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟแล้วค่ะ เขาก็จะบอกว่า ทำไมหนูพูดจาแย่แบบนี้ ทำไมหนูพูดจาไม่เพราะเลย หนูเริ่มกลับมาเป็นนิสัยเดิมอีกแล้วนะ ก็หน้าชาอยู่ แล้วเราทำไง? ร้องไห้ เพราะว่าเราพูดไม่ทันเขา เราร้องไห้

เคยมีแบบทะเลาะกันหนักๆไหม เรื่องอะไร?

เคยค่ะ เคยแบบจะเลิกกันก็มี แบบว่า เราไม่อยากทำอันนี้ เราขอตัวเราไม่อยู่ เราก็ไม่ง้อเหมือนกัน เพราะเรารู้สึก เราก็มั่น เขาก็มั่นเหมือนกัน สุดท้ายก็ดีกัน

สร้างบ้านเท่าไรคะ เรือนหอ?

เกือบแตะ 100 อยู่ค่ะ ก็ไม่มีอะไรมากขอบ้านมีชื่อหนูพอแหละ

ทำไมล่ะ?

ก็ถ้าวันนึง เขาทะเลาะกับเรา แล้วเขาไล่เราออกจากบ้านล่ะ

ได้ข่าวว่านางร้ายอักษรย่อ ก. มีแม่ ไปแอบขายครีมให้พี่เบนซ์ ปุณยาพร จริงหรือไม่? จริงๆแล้ว แม่หนูก็หลอกทุกคน (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่ใช่

พี่เบนซ์เมาท์อยู่ โดนแม่ลีหลอกขายครีม?

เขาอยากมาซื้อเองหรือเปล่า (ยิ้ม)

แสดงว่าพี่เบนซ์ เขาโดนหลอกเยอะเหรอ หรือไง ถึงขั้นมาเมาท์ในรายการหนู?

จริงๆแล้วแต่ละคนที่โดนแม่หนูหลอก ก็ไม่ใช่แค่กระปุก 2 กระปุกนะคะ แต่ว่าเน้นเป็น 10 โลค่ะ

แล้วพี่เบนซ์ไปรู้จักคุณแม่ได้อย่างไร?

ก็เคยไปถ่ายละคร เจอกัน แม่ก็อาจจะเห็นใช้ ก็เลยไปซื้อกัน ก็ไม่มีอะไรนี่คะ ไม่ได้หลอกขาย พี่ก็เต็มใจจ่ายไม่ใช่เหรอคะ (ยิ้ม)

เคยร่วมงานกันไหม รักกันไหม?

จำไม่ได้ บางทีเราจะจำได้แต่เรื่องสำคัญในชีวิตค่ะ แต่คงเคยร่วมงาน ไม่งั้น แม่จะไปหลอกขายครีมได้ไง (ยิ้ม)

เมาท์ Queen Master ในรายการนางร้าย Thailand หน่อย เพราะเขา 2 คนเมาท์พี่มาก่อนแล้ว ว่าใครอยู่ทีมแก้มบุ๋มนะ เตรียมร้องไห้ กลับบ้านได้เลย?

เอาจริงไหม เลือกควีน ก็ต้องเลือกให้ถูก ความสามารถเราก็ส่วนนึง เราส่งเด็กไปจัดการให้เจริญงอกงามก็อีกส่วนนึง การที่อยู่กับเราไม่ได้แปลว่า ยังไงก็ต้องมีเด็กที่โดนคัดออก แต่ที่คัดออกไปอย่างไรฉันก็จะต่อยอดให้หมด

แสดงว่าควีนคนอื่นเขาจะดูแลไม่ได้เหรอ?

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะจริงจังมากแค่ไหน แต่ของเราเองเราจริงจังมาก เพราะเราไม่ได้เล่นละครอยู่แล้วใช่เปล่า เราก็รู้สึกว่าอันนี้คือผลงานที่เราอยากทำให้ดี

เขาดูถูกงี้เหรอ เดี๋ยวก็เหมือนเวทีนางงาม ไปขายของ?

ขายของแล้วมันผิดตรงไหนคะ ก็มีเงินมาใช้จ่ายเปล่าคะ

แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และสามารถรับชมบนทางหน้าจอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40 ทางช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น