Inside Dara
‘เจนิส-เจณิสตา’ เผย ‘แก่นแก้ว’เติมเต็มความรัก !

ได้ชื่อว่าเป็นละครน้ำดีดูสนุกแถมยังสอดแทรกแนวเรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากร ธรรมชาติไว้ สำหรับ “แก่นแก้ว” ของผู้จัดน้องใหม่ป้ายแดง “อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” จาก ค่าย แฟมิลี่พลัส ซี่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ต้องบอกว่าเรื่องนี้สนุกครบรส ทั้งเรื่องความรัก ความตลกของตัวละคร แถมคนดูยังได้ยิ้มตามทุกครั้งเมื่อช้างแสนรู้อย่าง “เจ้าพุดซ้อน” เรียกว่าเป็นละครที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ

เป็นละครครอบครัวที่สร้างบรรยากาศให้ทุกคนมานั่งดูผ่อนคลายขำสนุกไปด้วยกัน ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงของนักแสดงสาว “เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” รับบท “แน๊ตตี้” เพราะชีวิตจริงคุณตาที่ป่วยพูดไม่ได้ แต่แก่นแก้วทำให้คุณตากลับมามีความสุขอีกครั้งโดย “เจนิส” เปิดใจถึงเรื่องนี้

“ปกติไม่เคยดูละครกับครอบครัวเลย แต่พอมี แก่นแก้ว ต้องมานั่งดูละครพร้อมหน้ากันที่บ้าน และจะได้รับสายจากป้าๆ น้าๆ ที่เจนิสซึ้งสุด คือ คุณตาที่เส้นเลือดในสมองตีบนอนติดเตียง ทุกเดือนจะได้ไปเยี่ยมคุณตาได้เจอกันครั้งหนึ่ง

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราไปหาคุณตาไม่ได้ แต่พอละคร แก่นแก้ว ออกอากาศ คุณยายกับคุณตาได้ดู แม้เราจะไม่ได้เจอกัน แต่อย่างน้อยคุณตาก็ได้เห็นหน้าเราทางทีวีได้ดูละครที่เราเล่น คุณยายบอกว่าคุณตาหัวเราะด้วย เราได้ฟังก็มีความสุขแล้วทำให้ท่านได้หายคิดถึงเราไปบ้าง เพราะทุกวันที่ละครออนแอร์คุณยายก็จะโทร.หาเจนิสมาคุยกัน จากที่เหมือนจะห่างไกลมันก็เหมือนจะได้ใกล้กันเข้าไปอีกนิด ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ประทับใจมาก”