Inside Dara
“แองจี้ ฐิติชา” ตื่นเต้นซิงเกิลแรก “I’m in Luv” สุดปัง! ดีใจยอดวิวทะลุ 20 ล้านวิว

ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงใหม่แกะกล่อง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน พร้อมปล่อยเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ของศิลปิน “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ได้รับฟีดแบ็กดีมากยอดวิวสุดปัง พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว เพลงนี้ยังได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) มาช่วยแต่งเพลงพร้อมดีไซน์เมโลดี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

แองจี้เผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ฟีดแบ็กเพลง “I’m in Luv” ถูกใจแฟนเพลง โดยเฉพาะแฟนเพลงต่างประเทศที่เข้ามาชมและคอมเมนต์ให้กำลังใจจี้เยอะมาก ดีใจมากๆ เพราะจี้ไม่ได้ออกเพลงใหม่มา 3 ปีแล้วค่ะ ตอนแรกก็กังวลว่าแฟนเพลงจะโอเคมั้ย แต่พอรู้ว่ากระแสตอบรับดี ทำให้จี้มีพลังและกำลังใจในการทำงานขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เพลงนี้แอบยากตรงท่าเต้นค่ะ เป็นเพลงที่เต้นเยอะกว่าเพลงอื่นๆ และจี้ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเองด้วย ซึ่งจี้ก็ทำได้ ไม่ได้ยากอะไรบวกกับช่วงนั้นจี้กำลังฝึกแต่งเพลงอยู่พอดี

จะเห็นว่าเพลงนี้มีหลากหลายลุค ได้เห็นจี้ในลุคที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ จี้ขอฝากผลงานเพลงในซิงเกิลต่อๆไปด้วยนะคะ แอบสปอยล์นิดนึงว่า MV เพลงต่อไปว้าวมากค่ะ” ติดตามชม MV เพลง “I’m in Luv” ได้ทาง https://youtu.be/-jPS8-LaPyA