Inside Dara
สาว “เบนซ์” ชีวิตดี๊ดี มีงานมีเงิน

ไม่ต้องกั๊ก! มีเท่าไหร่ เอาออกมาโชว์หลังโบกมือลาช่อง 7 ออกไปเป็นนักแสดงอิสระ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ งัดของดีออกมาโชว์ เบนซ์ อิสระจะโชว์ จะเล่นละคร ร่วมงานกับช่องไหนก็ได้สบายใจ

เอาแค่...หลังหลุดพ้นช่องเก่า เบนซ์ ก็มีงานละคร 3 เรื่อง กับ 3 ช่อง ที่เพิ่งจบไป “มนตรามหาเสน่ห์” 36 และ Club Friday The Series 11 ตอน รักโกหก ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 และกำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้เรื่อง “เล่ห์รัญจวน” ทางช่อง 8 ในเรื่องนี้ เบนซ์ ฉีกตัวเอง ไม่ใช่นางเอกที่เจ้าน้ำตา ลุกมาเป็นคนสู้คน ถือเป็นบทที่ท้าทายและยาก สรุปง่ายๆ เบนซ์ แค่กล้าฟ้าก็เปิด ให้ เบนซ์ ได้โชว์ของและโชว์ผลงาน

งานโชว์อีกชิ้นกับเพจและไอจีของ SURROUND เบนซ์ โชว์แซ่บ เอาให้แฟนๆซี้ด...ดปาก กับลุคใหม่ สาวเปรี้ยวผมทองขับผิวขาว ดูแปลกตา ถ่ายกันที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค ห้องสวีตใหญ่หรู เข้ากับเสื้อผ้าเครื่องประดับแบรนด์เนมดัง เปลี่ยนโฉม เบนซ์ ให้ดูเฉี่ยวสะดุดตา และสะดุดใจ

ที่กล้าลุกมาถ่าย เพราะ เบนซ์ เป็นอิสระ อะไรดีเธอก็อยากทำ และมั่นใจในทีมงาน เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่นิตยสาร VOLUME เมื่อมาสะกิด คุยคอนเซปต์ถูกใจก็ต่อติดง่าย และอาจจะเพราะ เบนซ์ มั่นใจในรูปร่าง และทรวงอกมากขึ้น เธอโดนแซว หอบแตงโม!! โชว์ร่องอก ไปร่วมงานต่างๆ ว่าแฟนไม่หวงหรา?! ขอตอบแทน เบนซ์ แฟนไม่ว่าหร้อก...ก ถ้าว่าจะมีให้ชมอย่างต่อเนื่องได้ยังไง เบนซ์ ทำถูกแล้ว ยุคนี้มีดีต้องโชว์ อย่าไปกั๊กเสียดายของ (อิอิ) เบนซ์ กล้าอวดเซ็กซี่มากขึ้น ถ้าทำแล้วไม่ดี เบนซ์ จะทำทำไม ดีที่สุดคือการทำให้ตัวเองมีความสุข

ตอนนี้ เบนซ์ เป็นนางเอกแล้ว ก็อยากเป็นนักยูทูบกับเค้าบ้าง เธอทำช่องยูทูบของตัวเองชื่อ punyachannel #ไปกับปุณ กับคอนเซปต์ ชอบกิน ชอบเที่ยว ให้สาระความรู้ในยูทูบ ไปตามสถานที่ต่างๆ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และแชร์ในยูทูบ เบนซ์ บอกว่า “เพราะอยากเป็นนักยูทูบ คิดว่าเหมาะกับตัวเราดี ได้เป็นตัวเอง และเบนซ์ยังมีกิจกรรมต่างๆแจกให้คนยูทูบอีกด้วย” แหม...ชวนดู ชวนแจก จริงๆ เลยนะเบนซ์

เปิดเผย ก๋ากั่น ตามสไตล์นางเอกสมัย ใหม่ที่สวยแซ่บ เปิดเผยทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่อง “หัวใจ” เบนซ์ ขอปิดเรื่องรัก เพราะเชื่อหมอดูแล้วงานรุ่ง ของแบบนี้ เบนซ์ เชื่อเพราะเจอมากับตัว ที่ตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระงานจะเข้ามาไม่หยุด แถมยังตรงกับคำทำนายของหมดดูที่ว่า “ถ้าปิดเรื่องความรักงานก็จะมีเข้ามาไม่หยุด” งานนี้ เบนซ์ เลย “พักรัก โกยสตางค์” ก่อนดีกว่า หนุ่มๆที่มาจีบโปรดเข้าใจ เบนซ์ มีเหตุผลของเธอที่ทั้งเชื่อและศรัทธา

เบนซ์ เล่าว่า “เรื่องความรักเบนซ์ไม่ค่อยเปิดเผย เพราะไปดูดวงมาเค้าบอกว่า ห้ามเปิดเรื่องความรัก ก็พักไว้ก่อน ส่วนตัวเบนซ์เองถ้ายังไม่พร้อม ยังไม่มั่นใจ ก็ไม่อยากเปิด อยากเปิดเมื่อพร้อม รู้สึกว่ามั่นคงในชีวิต อาจจะเปิดตอนแต่งงานเลยก็ได้” เธอแน่วแน่ขนาดนี้ ก็ไม่อาจจะเปลี่ยนใจเธอได้

งั้นขอทราบสเปกหนุ่มที่จะมาพิชิตใจ เบนซ์ ต้องเป็นแบบไหน เบนซ์ บอก “ชอบคนที่เป็นผู้นำ ดูแลได้ เป็นคนที่โตกว่า ช่วยให้กำลังใจเรา มีมุมมองทัศนคติที่ดี มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน อยากได้คนแบบนี้ ซึ่งหายากมาก หากมั่นใจเจอคนที่ใช่ ว่าเขาคนนั้นเป็นพ่อของลูก เป็นผู้นำในชีวิตเราได้ ก็คงเปิดตัวแน่นอน แต่ถ้ายังรู้สึกไม่ใช่หากเปิดตัวไป ก็เสียเวลามาตอบคำถามตอนเลิกกันอีก แต่ตอนนี้สบายใจดีที่เป็นแบบนี้” อยากรู้จังเป็นแบบนี้ คือแบบไหน?! ถามไป เบนซ์ บอก “รู้สึกดี มีงาน มีเงิน โอเคมากกับชีวิตช่วงนี้”.