Inside Dara
สิ้นสุดการรอคอย! ฟลุค เกริกพล ขอ นาตาลี เจียรวนนท์ แต่งงานหลังคบเกือบ 10 ปี

สิ้นสุดการรอคอย! ฟลุค เกริกพล ได้อัพภาพลงไอจี ขณะที่กำลังคุกเข่าขอ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 10 ปี แต่งงาน ระหว่างที่ทั้งคู่ไปท่องเที่ยวชมวิวสุดหรูที่ประเทศกรีซ โดยฝ่ายชายได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “On bended knee and she said … yes #FlukeLee #FlukeLeeTheProposal #flukecruise2019”

ภาพดั่งกล่าวเรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่เพื่อนในวงการและแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่กำลังเข้าสู่พิธีวิวาห์กลายเป็นบ่าวสาวป้ายแดง

คบกันมากว่า 9 ปีแล้วสำหรับคู่รักระดับมหาเศรษฐี ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันในทุกด้านมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันเสมอๆ จนหลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์

ล่าสุด ทุกอย่างเดินทางมาถึงเวลาที่เหมาะสมและลงตัวแล้ว ฟลุค ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของ นาตาลี แต่งงานอย่างเป็นทางการระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศกรีซ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากเพื่อนๆ ร่วมทริปต่างช่วยกันเก็บภาพความทรงจำและเป็นสักขีพยานให้ทั้งคู่

โดย ฟลุค ได้บรรยายความรู้สึกไว้ว่า "On bended knee and she said ... yes" ด้าน นาตาลี ก็ได้เขียนบอกเล่าไว้เช่นกันว่าเธอตอบตกลงที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกัน

หลายคนเห็นภาพดังกล่าวต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ขอแต่งงานยังโรแมนติกขนาดนี้ ต้องจับตาดูเลยว่างานแต่งของ ฟลุค-นาตาลี จะอลังการงานช้างขนาดไหน เชื่อว่าระดับทายาทนักธุรกิจของทั้งสองฝ่ายจะไม่ให้อลังการคงเป็นไปไม่ได้แน่นอนจ้า แสดงความยินดีด้วยนะคะ