Inside Dara
11 ปียังหวาน วิลลี่ งงข่าวเตียงหัก แฮปปี้กินข้าวฉลองแต่ง เยลหลี

วิลลี่แฮปปี้คว้าพรีเซ็นเตอร์ค่าตัว 7 หลักหลังไม่ได้รับ 5-6 ปี งงมีข่าวเตียงหัก รับมีเถียงกันบ้างแต่ยังรักกันเหมือนเดิมทุกวัน แฮปปี้ควงเยลหลีกินข้าวฉลองแต่งงานครบ 11 ปีและคบกัน 22 ปี ไม่มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษเพราะตกลงกันแล้ว

ห่างหายจากงานพรีเซ็นเตอร์ไปนานสำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ วิลลี่ แมคอินทอช ล่าสุดคว้างานพรีเซ็นเตอร์เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ "Mass H-1" พอได้เจอ วิลลี่ มาร่วมงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ เลยถามถึงการกลับมารับงานพรีเซ็นเตอร์อีกครั้งในรอบหลายปี พร้อมทั้งถามถึงกระแสข่าวลือพระเอกรุ่นใหญ่เตียงหัก ซึ่งหนุ่มวิลลี่และหวานใจ เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช ถูกโยงว่าอาจเป็นคู่รักในข่าวดังกล่าวด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราเตียงหัก?

"เราก็งง บอกภรรยาว่าเรามีข่าวเตียงหักนะ ภรรยาบอกว่า จริงเหรอ เขารู้เหรอว่าเราน้ำหนักขึ้นกัน (หัวเราะ) จริงๆ เผอิญข่าวที่ออกมามีคู่ผมกับคู่ตุ้ย พอตุ้ยออกมาปฏิเสธคนก็โฟกัสมาที่คู่ผม จริงๆ เรายังโอเค ยังไม่มีเตียงหักอะไรกัน"

เราเคยทะเลาะกันให้คนเห็นรึเปล่า?

"อาจจะเพราะเราทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะเรามีลูกไง คนนึงอยากให้ไปทางโน้น อีกคนอยากให้ไปทางนี้ เราอาจจะเถียงกันตามที่สาธารณะ อาจจะมีข่าวมาจากตรงนั้นก็ได้ แต่เรื่องรุนแรงนี่ไม่มี ภรรยาผมพอเห็นข่าวเขาก็หัวเราะ ชอบ บอกว่าในที่สุดเราก็มีดราม่าเหมือนคนอื่นเขา (หัวเราะ) เราแฮปปี้มาก ไม่มีใครเครียดเลยเพราะไม่ใช่เรื่องจริง เรายังเหมือนเดิมทุกวัน คนใกล้ชิดก็ถามตลอดเวลา หลังๆ ก็หัวเราะกัน ยังไม่ทะเลาะ ไม่มีการเซ็นหย่าอะไร ยืนยันรักกันดี ล่าสุดเพิ่งครบรอบ 11 ปี ที่แต่งงานกันไปเมื่อ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ครบ 22 ปี ที่คบกัน"

วันครบรอบมีอะไรพิเศษไหม?

"คือเรารู้สึกชินเพราะว่าเราแต่งงานกันมา 11 ปี เป็นแฟนกันมา 22 ปี ไม่มีของขวัญอะไรให้กันเลย เพราะเราตกลงกันไว้แล้ว คือ ถ้าเราให้ในปีแรก พอครบ 5 ปีก็ต้องใหญ่ขึ้น 10 ปี ก็ใหญ่ขึ้นอีก พอ 20 ปี ก็จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเป็นการกดดันกัน ดังนั้นเราจะแค่กินข้าวด้วยกัน อยู่กันแบบเดิม 22 ปี มันนานมากเกินกว่าจะเอาอะไรมาให้กัน แค่เราใส่ใจกันทุกวันก็พอ"