Inside Dara
ต้องจับตา!!! นางร้ายในคราบนางงาม

มีความเฉี่ยวเก๋ซ่อนเปรี้ยวปรี๊ด ออย ภัทรษร พหลยุทธกิจ ถึงแม้จะไม่ได้รับตำแหน่งอะไรจากการประกวด ทำได้ดีที่สุด สวยสะพรึงติดรอบสุดท้ายเป็น 1 ใน 14 สาวงามจากเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2016

ใครเป็นแฟนละครรออีกหน่อย ออย ภัทรษร จะมาโชว์ฝีมือการแสดงในละครน่าจะเผ็ดร้อนเร่าในเรื่อง เงาเสน่หา ทางช่อง 8 "เล่นเรื่องนี้รับบทร้ายเลยค่ะ ร้ายสุดๆ ทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ผู้ชายมา น่าจะปลายปีจะออนแอร์ ออยรับงานนี้ไว้ก่อนที่จะมาประกวดนางงามค่ะ งานการแสดงก็เริ่มๆ ชอบแล้วนะคะ อย่างเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ผู้กำกับก็ชมว่าเราเล่นได้ดี แอ็กติ้งดีนะ ทั้งๆ ที่บทร้ายตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงกับตัวเราเลย เอ๊ะ รึว่าเราเหมาะกับบทร้ายๆ (หัวเราะ)

"จริงๆ พี่เนย (ณหทัย เล็กบำรุง ผู้อำนวยการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2016) ก็มีแผนที่จะผลักดันเราต่ออยู่แล้วในเรื่องการแสดง พอเรามาประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ ก็เป็นใบเบิกทางที่ดีในวงการนะคะ ก่อนหน้านี้ออยจะเป็นคนขี้อาย ดูเป็นคนที่ไม่มีอะไรเลย พอได้มาประกวดนางงามมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ ออยได้ฝึกในหลายๆ ด้าน ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองไป คนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้สิ หลังๆ มาพี่เนยก็ชมว่า เราดูดีขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ เป็นแรงกระตุ้น เป็นแรงผลักดันที่ดีเลยค่ะ ที่ทำให้เรากล้ามากขึ้น (ยิ้ม)" ตามติดสาวงามจากเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2016 ได้ทางแฟนเพจ (facebook.com/missinterTH) หรือคลิกไปเลยที่ www.missinternational-thailand.com