Inside Dara
บอย ออกปากขอโทษ ทำ เจมส์-จิ เครียด เป็นต้นเหตุแฟนคลับเปิดวาร์ปแฟน

วันที่ 26 พ.ย. ที่ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการจัดงาน กาล่าพรีเมี่ยมรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์รักโรแมนติก คอเมดี้ “Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” ซึ่งมีพระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แสดงนำในเรื่อง โดยหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่แซว เจมส์ จิรายุ พระเอกรุ่นน้อง หนึ่งในแก๊งคนดี ถึงแฟนสาวที่กำลังคบอยู่ จนชาวเน็ตไปเปิดวาร์ปเจอ ทำให้หนุ่มเจมส์เกิดอาการเครียดเพราะกังวลว่าจะทำให้แฟนคลับผิดหวัง รวมถึง เกรท วรินทร ก็โดนเช่นกัน

ถามถึงเรื่องที่ เกรท-วรินทร กับ เจมส์-จิรายุ โดนเปิดวาร์ปสาวที่คุยด้วย?

“ความจริงผมก็เห็นใจน้องเหมือนกันนะ คือวันที่น้องสัมภาษณ์และก็มาทำงานด้วยกันต่อ เขาก็ดูมีอาการเครียดๆ นิดหน่อย”

เจมส์ เขาบอกว่าตัวเองเสียใจที่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง?

“ผมว่าเขาคงรู้สึกอะไรข้างในเยอะ แต่เจมส์เป็นคนไม่ค่อยพูดเท่าไหร่”

เราได้ให้กำลังใจกันไหม?

“คือผมพิมพ์เข้าไปในกรุ๊ปมากกว่า ที่รู้เพราะเจมส์เป็นคนที่รักแฟนคลับมาก ค่อนข้างแคร์แฟนคลับมากว่าจะรู้สึกยังไง”

เจมส์ดูเครียดมาก?

“เขาไม่ถึงกับเครียดจัด แต่ดูแล้วว่ามีอาการ เอาจริงๆ พวกผมก็พิมพ์เข้าไปในกรุ๊ป แบบขอโทษเขา ถ้าเกิดทำให้เรื่องมันกระทบน้อง”

เรารู้สึกว่าการแซวของเราทำให้คนจุดประกายไปหารูป?

“คือต้องบอกก่อนว่า พวกผมสนิทกัน แล้วเวลาไปออกรายการ มันก็จะมีการแซวกันนู่นนี่ ต่างคนต่างแซว แซวกันทุกคน แต่พวกเราทุกคนมีจุดที่ได้รับผลกระทบมากน้อยต่างกันไป คือเราอาจจะไม่ได้คิดถึงจุดนั้น”

ได้มีถามความรู้สึกเจมส์ไหม เห็นเขาก็บอกว่าไม่ได้โกรธเรา?

“ไม่ได้โกรธครับ คือความจริงที่พวกเราเล่นกัน เราก็รู้ลิมิตว่าได้แค่ไหน แต่ทีนี้พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ แล้วเราเห็นน้องเครียด พวกเราก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน ก็สงสารน้องด้วยและรู้สึกผิดด้วย ก็ขอโทษน้องกันไป ตัวเจมส์เขาก็บอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ยังคุยเล่นกันต่อ”

ที่บอย เกรท อาเล็ก ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้หญิงเป็นคนกดดันหรือเปล่า?

“อันนั้นพวกเราพูดกันเล่นๆ ครับ เล่นกับพี่ๆ นักข่าวนี้แหละ สัมภาษณ์กันขำๆ มากกว่า วันนั้นเรายังพูดกันเล่นๆ ว่า ใครชื่ออะไรนะ”

แบบนี้การแซวต้องเบาลงเลยไหม?

“ความจริงเวลาเราแซวกันเรารู้ลิมิตของการแซว แต่ทีนี้ถ้ามันเกิดผลกระทบขึ้นมาแบบนี้ มันก็ต้องมาปรับว่าจะเบาขึ้นยังไงได้บ้าง เรื่องไหนเล่นได้ เรื่องไหนเล่นไม่ได้”

ชาวเน็ตขุดเรื่องของสาวคนที่เจมส์คุยอยู่ด้วย?

“เรื่องที่เขาขุด คือผมยังไม่ได้ไปดูขนาดนั้น แต่ก็เห็นจากข่าวและปฎิกิริยาของน้องเขาแหละ เลยรู้สึกว่าต้องพิมพ์เข้าไปในกรุ๊ป ต้องบอกน้องและขอโทษน้อง”

แต่มีอีกคนที่โดนกระทบ เกรท-วรินทร ที่โดนเปิดวาร์ปสาวที่คุย?

“ครับ ความจริงผมกับเกรทสนิทกัน และตัวเกรทค่อนข้างชัดเจน ว่าถ้ามีเรื่องพวกนี้ เขาจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว คือเกรทไม่ถึงขั้นเครียดมากอะไร”

กลัวถึงตาเรา แล้วจะโดนเปิดวาร์ปบ้าง?

“ของผมตอนนี้ไม่มี แต่สมมติถ้ามี แล้วมันจะโดนเปิด ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเวลาถ้าผมมีใคร ผมก็เรื่อยๆ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องปิดอะไร แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นประกาศว่าคบคนนี้อยู่ แต่ถ้าเกิดมีใครมาเห็น แล้วใช่ ก็คงบอก”

หวั่นไหมเราก็แฟนคลับเยอะ ถ้าวันนึงมีแฟนจริงๆ เขาจะไม่พอใจ?

“ไม่หรอก เคสผมคือผมอายุเยอะแล้ว เขาน่าจะผลักไสให้ผมไปมีแฟนได้แล้ว”

มีให้คำแนะนำเจมส์ไหม?

“ยังไม่ได้คุยกันมากกว่านั้นเลยครับ เพราะทั้งเมื่อวานและวันนี้ ต่างก็ทำงานเยอะ ก็ได้คุยกันในกรุ๊ปไลน์นี่แหละ คือหลักๆ เลย อันนี้พูดตรงๆ ผมก็ได้คุยกับเกรทด้วยเรื่องน้อง ว่าเราก็รู้สึกสงสารน้องจริงๆ เพราะปกติเจมส์ถึงจะเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เขาจะร่าเริงนะ ไม่ค่อยเครียด แต่คราวนี้นอกจากเขาจะไม่ค่อยพูดแล้ว ยังดูซึมๆ นิดๆ ก็รู้สึกผิด ที่เป็นสาเหตุให้เขาต้องซึม ก็ขอโทษเขาครับ”