Inside Dara
เบนซ์” ประกาศ “ยังไม่ท้องค่า”

“เบนซ์ พรชิตา” ดับมโนโลกโซเชียล รีบออกมาโพสต์ไอจีชี้แจง ลั่น “ยังไม่ท้องค่า” แค่บวม! เอฟเฟ็กต์ฉีดฮอร์โมนเตรียมมีน้อง ด้าน "มิค" ยันอีกแรง เมียใส่ชุดพอง ๆ แต่ยังไม่ป่อง

ทำเอาแฟนคลับพากันตื่นเต้นดีใจแทนอยู่ไม่น้อย หลังจากที่โลกโซเชียลพากันแชร์ภาพนางเอกสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวน่าจะท้องแล้วแน่นอน เพราะดูอวบอ้วนขึ้น ท้องป่องอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังแต่งกายในชุดคล้ายคนท้องอยู่ไม่น้อย จนทำให้ฮือฮาว่าสงสัยสูตรปั๊มลูกที่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” แนะเคล็ดให้เบนซ์ และ “มิค บรมวุฒิ” คงสำเร็จสมใจเรียบร้อยแล้ว

แต่ล่าสุดก่อนข่าวจะมโนไปไกล สาวเบนซ์ก็จัดการโพสต์ภาพตัวเองคู่หนุ่มมิค ยืนยันยังไม่ท้อง แค่บวมขึ้นเพราะฉีดฮอร์โมนเตรียมมีน้อง

“ขอแก้ข่าวก่อนนะค๊าาาาา “เบนซ์ยังไม่ท้องค่าา!!!!” หลายคนเข้าใจผิดกันไปใหญ่ มีคนถามกันเพียบเบย (อันนี้คือรูปที่ถ่ายเมื่อเช้าเหมือนกันค่า แต่รูปนี้เสื้อไม่พองนะคะ) ช่วงนี้อาจจะดูบวม ๆ หน่อยแถมสิวก็ขึ้นด้วยค่ะ เป็นเพราะทานและฉีดฮอร์โมนเตรียมจะมีน้องนี่แหละค่ะ ขอบคุณทุกคำอวยพรค่ะ ขอให้ท้องเร็ว ๆ นี้....สาธุ ถ้ารู้ว่าท้องแน่นอนแล้วจะรีบรายงานเลยค่าาาา

ด้านสามีก็ออกมาชี้แจงว่า “ขอบคุณทุกแรงเชียร์นะค๊าบบ แต่ขอแจ้งว่าเบนซ์ยังไม่ท้องครับ รอลุ้นอยู่เหมือนกันคับ อยากให้ท้องมาก ๆ เลยคร๊าบบบบบ แค่ชุดเมื่อเช้าของเบนซ์เป็นชุดพอง ๆ อ่ะคร๊าบบบ ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคำอวยพรและแรงเชียร์นะคร๊าบบบบบ เดี๋ยวเรารอลุ้นกันต่อไปนะค๊าบบ”