Inside Dara
ลือหึ่งพระเอกดัง‘อั้ม’เลิก‘นัท’-ฝ่ายชายโต้ผลงานผู้ไม่หวังดี

มีข่าวว่าเลิกกับแฟนสาว ‘นัท มีเรีย เบนเนเด็ตตี้’ แล้ว เมื่อพระเอกหนุ่ม ‘อั้ม’อธิชาติ ชุมนานนท์ มาร่วมงานธนาคารออมสิน เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ใช้บัตรออมสิน กับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ” ที่ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เจ้าตัวชี้แจงเสียงเครียดว่า

“สืบสาวราวเรื่องแล้วคือจริงๆเรื่องมาจากมีแอคเค้าท์อินสตาแกรมที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาโพสต์ในอินสตาแกรมคุณนัทหรือของคนรอบๆข้างผม คือเขาอาจเป็นคนที่เขียนภาษาไทยไม่เข้าใจ ก็เข้ามาโพสต์ว่าอั้ม-นัท เลิกกัน เหมือนเป็นคำพูดไม่ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ หลังจากนั้นผมได้บล็อกไว้และไม่ได้สนใจใส่ใจแล้ว และคงเข้าไปโพสต์ในอินสตาแกรมของคนที่คอมเม้นต์ ไม่ได้เป็นภาพที่เกี่ยวข้องกันเลย ว่าอั้ม-นัท เลิกกันชัวร์คอนเฟิร์ม พอเห็นคอมเม้นต์อันนั้นมดดำ(คชาภา ตันเจริญ) ก็ได้มาอ่านก็คงอธิบายให้ฟังมั้ง จริงๆ เกิดจากจุดที่ไม่ได้มีอะไรเลย อยากจะบอกคนที่เขียนไว้ตรงนี้เลยว่า ผมพยายามตอบโต้ด้วยความสุภาพโดยบล็อค ไม่สนใจไปแต่เขาก็ยังเข้าไปในอินสตาแกรมของหลายๆคนที่เกี่ยวข้อง”

พอเป็นข่าวแล้วตกใจไหม “ไม่ตกใจนะครับ แค่งงเฉยๆ มันไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไร แล้วผมกับคุณนัทก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย เพราะไม่มีอะไรจริงๆ พอมีนักข่าวมาถามเราก็ลองไปดูถึงได้รู้”

ตอนนี้คนนั้นเขาหยุดการกระทำนั้นหรือยัง “ผมไม่ทราบครับ เพราะไม่ได้ใส่ใจ แต่บางทีเขาอาจเข้าไปคอมเม้นต์คนที่เข้ามาคอมเม้นต์ใหม่มากกว่า ต้องใช้วิจารณญาณ เพราะเดี๋ยวนี้การใช้เทคโนโลยีต่างๆ ต้องใช้ควบคู่กับวิจารณญาณและความเคารพในสิทธิ์ส่วนบุคคลด้วย ผมมองว่าสำคัญ”

ได้คุยกับ ‘มดดำ-คชาภา’ หรือยัง “ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่เดี๋ยวคิดว่าจะบอกเขาเหมือนกันว่าควรบล็อคเขาไว้ เพราะเขาไม่ได้เข้าไปทำประโยชน์อะไร แล้วคุณนัทเองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ด้วย”