Inside Dara
สวยใสไฮโซ ศรีริต้า หัวใจสีชมพู

งดงามหมดจด ตั้งแต่เส้นผม...จดปลายเท้า ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวสวยราวกับนางฟ้า ไร้ที่ติ! สวยแท้ๆ งามจริงๆ บางที ริต้า โดนแซว “สวยไม่เกรงใจเพื่อนบ้างเลย” ว้าย...ย

ยิ่งช่วงนี้ ริต้า โชว์ความสามารถ ในฐานะเมนเทอร์ครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบของสาว “ศรีริต้า” จากทีมเมนเทอร์ “บีริต้า” ใน THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ที่หลายคนจับตามองเธอตั้งแต่เปิดตัวว่าลุคสาวหวานปานนางฟ้าทั้งกิริยาและคำพูดคำจาสุดอ่อนหวานของเธอ จะปล่อยของโชว์ฝีมือสอนลูกทีมในฐานะเมนเทอร์ได้แซ่บขนาดไหน ริต้า มาในสไตล์นางฟ้าในทุ่งลาเวนเดอร์ สวยใสไร้ที่ติ! จนได้เป็นฉายาติดตัว

ครั้งนี้ ริต้า อวดสวยด้วยโฉมใหม่ ผมสีม่วงลาเวนเดอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ “เมนเทอร์โลกสวย” เรื่องงานถ่ายแบบ ริต้า อยู่ในสายเลือด เธอโพสได้เฉียบ สวยสะกดใจ ถ่ายแบบลงเพจและไอจี SURROUND ไปถ่ายกันที่ ORGANIKA HOUSE (Caf’e and Spa) ที่ ริต้า เป็นเจ้าของ และกรรมการผู้จัดการ คาเฟ่แสนเก๋ และสปาหรูที่ อาคารพิมาน 49 สุขุมวิท 49 สปาหรู ที่เน้นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ตกแต่งร่มรื่นสวยงามด้วยต้นไม้เขียวขจี “เรียบ หรู ดูแพง” แบบริต้า!

ทุกอย่างลงตัว แม้แต่หัวใจ ริต้า ก็ใช้ความสวย หวาน ปลดล็อกหัวใจ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช คบหาดูใจ จนใช้คำว่า “แฟน” ได้สบาย ความรักตอนนี้ ริต้า-กรณ์ เป็นหนึ่งในคู่สุดสวีต ที่มีแต่โมเมนต์หวานๆอวดชาวโลก แต่ละภาพที่โชว์ออกมาในไอจี ทั้งทางฝั่ง ริต้า ก็ดี ของ กรณ์ ก็ดี แต่ละช็อตทำเอาคนโสดตาร้อนผ่าว! ไปแชะหวานที่หน้าหอไอเฟล ทั้งคู่ดูสวยหล่อเหมาะสม และชุดก็ช่างเข้ากัน จนมีคนแซวภาพคู่คล้ายภาพพรีเวดดิ้งมากๆ เพราะหอไอเฟลเป็นสถานที่สุดฮิตในการที่คู่รักใช้เป็นที่คุกเข่าขอแต่งงานมานักต่อนัก

ปกติ ริต้า ก็ดูแพงด้วยตัวเองแหละ แต่ยิ่งคบกับ กรณ์ ไฮโซตัวเอ้! ยิ่งเพิ่มความหรูให้คู่นี้ ออนทัวร์ยุโรป อังกฤษ ฝรั่งเศส นั่งเครื่องบินส่วนตัวหรูไปอีก ความรักรุดหน้าเร็วมาก ภาพ ริต้า ร่วมฉลองวันเกิด คุณพ่อกรณ์ ยิ่งมีแต่คนส่องและคอยดูว่า ตำแหน่ง (ว่าที่) สะใภ้คนเล็ก บ้านณรงค์เดชคงไม่ไปไหนเสีย

รักครั้งนี้ ริต้า ว่า “ก็เขินค่ะ แค่เค้าลงรูปเราก็ระทวยแล้วค่ะ (ยิ้มเขิน) เค้าเป็นคนน่ารักจริงๆ ริต้ารู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้เจอผู้ชายคนนี้ รู้สึกลงตัวมากๆ การที่เรามีเวลาค่อยๆศึกษาดูใจเป็นกำลังใจให้กันทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาขึ้น” เค้าเองก็ลงรูปหวานสุดๆ? “ไม่คิดว่าเค้าจะกล้าลงรูป แต่ที่ริต้าไม่ลงเพราะเค้าลงแล้ว ริต้าเป็นคนที่ไม่ค่อยโพสต์อะไรที่เป็นส่วนตัวมากๆอยากเก็บเอาไว้บ้าง เราเป็นผู้หญิงก็ต้องรักนวลสงวนตัวนิดนึง” มีคุยเรื่องอนาคตรึยัง? “ยังค่ะ ให้เรารู้จักกันไปเรื่อยๆก่อน ขอบคุณที่คอยเชียร์เรา” มีคนแย็บถามกรณ์ ว่าพร้อมแต่งงานแล้ว แต่ทางริต้าก็ว่าไม่รู้จริงๆ คุยเรื่องแต่งงานหรือยัง? “ไม่เคยคุยค่ะ เอ๊ะ! หรือคุย (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะเรื่องนี้ริต้าไม่รู้จริงๆ คือยังไม่อยากตอบเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะว่าริต้าไม่รู้เลยว่าพี่เขาพูดว่าอะไรบ้างต้องไปถามเขาก่อน อีกอย่างริต้าเองก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากด้วยเพราะว่าริต้าไม่ได้ยินแล้วก็ไม่รู้จริงๆ สำหรับข่าวนี้ บวกกับเราเป็นผู้หญิงด้วยก็เลยยังไม่อยากพูดอะไรมาก” รู้แค่ว่า “ไฮโซกรณ์” ทำเอา “ริต้ารัก” จนระทวย