Inside Dara
มิน โผล่ไซต์ก่อสร้าง คุมงานทำบ้านจัดสรร ลั่น "มีเงินแล้วจะหาผู้ชายเมื่อไรก็"

มิน โผล่ไซต์ก่อสร้าง / เรียกว่าทั้งสวยทั้งรวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จริงๆ ทำงานอยู่ตลอด แม้ว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เจ้าตัวออกมายืนยันปณิธานของตนเองว่า “ผู้หญิงที่ดีและมีความคิด ต้องไม่เป็นมือที่สามของใครค่ะ แม้เป็นมือ1 แล้วผู้ชายไม่ดี ก็ไม่เอาค่ะ” แฟนคลับลุกขึ้นปรบมือ และชื่นชมเป็นอย่างมาก

และล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ง้อผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อ โดยครั้งนี้เผยภาพตนเองออกมาคุมงานอยู่ที่ไซต์ก่อสร้าง ที่หมูบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น โดย มิน โพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัว minpechaya พร้อมกับข้อความว่า “เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ #ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน”

ครอบครัวของ มิน ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น มินเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำงานด้านนี้มาตั้งแต่เด็ก จึงได้รับความซึมซับมาเรื่อยๆ พอโตขึ้นก็อยากที่ธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเองบ้าง จึงปรึกษากับครอบครัว ได้รับคำแนะนำว่าให้เราลองทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรดู โดยมีคุณพ่อเป็นที่ปรึกษา

มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก อาทิ bellacampen “ประโยคสุดท้ายชนะมาก😂”,gamwichayanee “ปังมาก👏”, bunnyaire “ปังงงง 55555”, mewsuppasit “👏สุดยอดครับพี่มิน”, icepreechaya “เจ้าคนเก่ง❤️” แฟนคลับท่านหนึ่งถึงกับชมว่า “น้องมินเริ่ด เพราะมี 4 ส -สวย สมอง สติ และสตางค์อู้ฟู่ 🥰✨✨✨👏👏👏” เป็นต้น