Inside Dara
"ธัญญ่า-เป๊ก" คิดถึงลูกจนเกือบเสียน้ำตา "น้องลียา" บินไปเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษ

เวลาผ่านไป ไวเหมือนโกหก จากที่เคยเห็น น้องลียา-ลลียา เองตระกูล ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล และคุณพ่อ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ยังเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ อยู่ มาวันนี้สาวน้อย ลียา เติบโตขึ้น พอที่จะไปเรียนซัมเมอร์ต่างประเทศได้แล้ว ในวัย 9 ขวบ

ล่าสุดคุณพ่อเป๊ก บินตรงไปส่ง น้องลียา ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อไปหาประสบการณ์ชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพลูกๆ และหลานๆ พร้อมหน้า และยังมีแคปชั่นที่แสดงออกว่าคุณพ่อคนนี้ รักและหวงลูกสาวขนาดไหน โดย เป๊ก ได้เขียนข้อความไว้ว่า "มาส่งลูกส่งหลานเรียนซัมเมอร์..ส่งเสร็จแล้ว กลับถึงโรงแรมยังทำใจไม่ได้ พรุ่งนี้ว่าจะไปรับกลับ"

ทางด้านคุณแม่ธัญญ่า แม้จะไม่ได้มาส่ง แต่ก็มีภาพอบอุ่นระหว่างอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมข้อความประกอบว่า "ไปเรียน summer ต่างประเทศครั้งแรก เด็กๆ สนุกและตื่นเต้น ส่วนแม่ๆ ร้องไห้ขี้มูกโป่ง" และเมื่อลูกๆ หลานๆ เดินทางไปถึงอังกฤษแล้ว คุณแม่ธัญญ่ายังโพสต์ข้อความอีกว่า "ถึงกันแล้ววววว..เห็นรอยยิ้มแล้วโล่งอก..แต่แม่เนี่ยสิ" พร้อมกันนี้ยังมีอิโมจิเป็นคนร้องไห้อีกด้วย

งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาปลอบใจคุณพ่อ คุณแม่ กันยกใหญ่ เพราะเข้าใจความรู้สึกของพ่อแม่ ที่ไม่ค่อยได้ห่างลูก พอต้องอยู่ไกลกัน ก็จะเหงาๆ คิดถึงกันเป็นเรื่องปกติ

แม้จะใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามานานนับ 13 ปีแล้ว แต่คู่ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล และ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล กลับมีภาพคู่แบบสวีทหวานน้อยมาก โดยเฉพาะในโลกโซเชียล เพราะหากสังเกตในอินสตาแกรมของทั้งคู่ แทบจะไม่มีภาพหวานแบบสนิทแนบชิดให้ได้ฟินกันเลย

พ่อเป๊ก น้องลียา ในมุมอบอุ่นโดยส่วนใหญ่แล้ว ภาพหวานของทั้งคู่ จะมาในแนวครอบครัว บ้างก็เป็นภาพคู่คุณแม่ และคุณลูก ในอินสตาแกรมของคุณพ่อ บ้างก็เป็นภาพคุณพ่อ และคุณลูก เคียงข้างกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในแนวครอบครัวอบอุ่นมากกว่า

แต่ล่าสุดเหล่าแฟนๆ ได้อิ่มเอมกันใหญ่ เมื่อฝ่าย เป๊ก สัญชัย ได้โพสต์ภาพคู่ในรอบหลายปี ในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “สักรูปหนึ่ง..นานๆ ที” ระหว่างที่ทั้งคู่ไปรับน้องลียา ที่ไปเรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศอังกฤษ

ภาพคู่ แม่ธัญญ่า และลูกสาว น้องลียางานนี้ทำเอาทั้งคนในวงการ และเหล่าแฟนๆ เข้ามาแซวถึงความหวานกันเยอะมาก คู่นี้ช่างเหมาะสมกับคำว่า ถึงจะหวานน้อย แต่ก็หวานนะ จริงๆ