Inside Dara
“เต๋อ” เล่นลิ้น ถาม “มิว” โสดจริงเปล่าเหอะ? ไม่รู้อนาคตจะจีบรึไม่จีบ เพราะไม่มีพลังจิตและไม่ใช่นอสตราดามุส

“เต๋อ ฉันทวิชช์” โต้เป็นมือที่สามทำ “มิว นิษฐา” เลิกแฟน ยันไม่จีบ แต่ยอมรับอีกฝ่ายสวยน่ารัก เป็นสเปกของใครหลายคน รวมทั้งตนด้วย เผยไม่ชัวร์ว่าโสด เพราะไม่เคยพูดออกมาตรงๆ โอกาสพัฒนาถ้ามีพลังจิตก็คงจะรู้! ยันไม่ใช่นอสตราดามุสจะได้รู้อนาคต

นางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” มีแววกลับมาโสด เพราะขึ้นแคปชั่นโสดโปรดจีบ งานนี้ทำเอา “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” งานงอกเต็มๆ เพราะต้องสงสัยเป็นมือที่สามเพราะระยะหลังๆ มานี้สนิทกันเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยแล้วว่าไม่ได้จีบ แต่ยอมรับเป็นสเปก

“ไม่ได้จีบครับ เรื่องมือที่สามไม่น่าจะเกี่ยว จริงๆ ผมเพิ่งทราบข้อมูลเรื่องเป็นโสด กับมิวผมไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ เขาอาจจะมีเรื่องส่วนตัวที่ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ หรือไม่สะดวกใจที่จะพูด ก็ดีใจครับที่มีคนเชียร์ เขาคงจะอินกับแฟนเดย์ เขาก็คงจะแซวเล่น ถามว่ามีคนมาถามเยอะมั้ย เยอะมาก แต่ผมไม่ได้จีบมิว ส่วนอนาคตจะจีบมั้ย เผอิญผมไม่ใช่นอสตราดามุสด้วย เราเลยไม่ค่อยรู้อนาคต สำหรับใครที่ลุ้น เคยได้ยินแต่คนลุ้นสำนักของจีนที่เก่งเรื่องกำลังภายใน (หัวเราะ) ถ้าเชียร์ผมรู้สึกดีใจนะ ก็คิดว่าคนจะอินกับบทบาทของเรา คงเห็นว่าอาจจะน่ารักดีทั้งสองคน ผมก็รู้สึกดีใจ ก็เหมือนเชียร์ทั้งผมและมิวด้วย”

“เราไม่ได้คุยครับ วันนี้น่าจะทักไป ถามว่า มิวตรงสเปกมั้ย ก็ใช่นะครับ หมายถึงเขาก็เป็นสเปกของหลายคน มีความน่ารัก ขี้เล่น ตลก สนุก อยู่ด้วยแล้วก็จะแฮปปี้ ส่วนตัวผมไม่เชิงมีสเปกอะไรมาก ถ้าชอบก็จะรู้สึกชอบเอง”

“ก่อนหน้านี้ เราปลื้มเขาเพราะผมยังไม่รู้จักเขาไงครับ พอมาร่วมงานก็รู้ว่าเขาเก่งมาก ตั้งใจทำงาน นิสัยก็น่ารักดี และครอบครัวเขาก็น่ารักมาก เราจะมีโอกาสได้เจอครอบครัวเขาบ่อย คุณแม่เขามาที่กองเป็นประจำ หรือเวลาไปต่างประเทศคุณแม่หรือน้องสาวเขาก็จะไปด้วย เราก็จะได้คุยกับคุณแม่กับน้องสาวเขาบ่อย”

สนิทมากขึ้นแต่ไม่ชัวร์อีกฝ่ายโสด เพราะไม่เคยพูดออกมาตรงๆ

“เราก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็ได้เจอกันบ้าง ทุกครั้งที่ได้เจอกันมากขึ้นก็จะสนิทกันมากขึ้น มิวเขาโสดชัวร์หรือเปล่า ก็ไม่ชัวร์นะ เขาไม่เคยพูดออกมาตรงๆ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน (ถ้าเขาโสดจะจีบ?) มันก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย ถามว่าเราก็มีไลน์หากันทุกวันมั้ย ไม่ทุกวันนะ ก็นานๆ ที”

โอกาสพัฒนา ถ้ามีพลังจิตก็คงจะรู้!

“คนเชียร์เยอะๆ ก็เป็นตัวผมนี่แหละ ไม่ได้หวั่นไหวอะไร ก็เหมือนเดิม ส่วนจะมีโอกาสพัฒนามั้ย ถ้ามีพลังจิตผมก็จะรู้อนาคตเป็นยังไง ผมก็โสดมานาน 3 ปีแล้ว น่าจะมีได้แล้วเป็นประโยคนี่เลยเหรอ จริงๆ ผมก็สนุกกับชีวิตโสดดีนะ ก็มีอะไรให้ทำเยอะแยะที่เราไม่เคยทำ”

“เนี่ยพอพูดขึ้นมาก็เริ่มรู้สึกจะเกร็งแล้ว หมอดูก็ไม่มีทักเรื่องเนื้อคู่ ปกติไม่ค่อยได้ดูดวงอยู่แล้ว ก็มีคนดูให้เหมือนกันแต่ผมไม่ค่อยจะไปฟังเท่าไหร่ เมื่อไหร่จะมีคู่ก็ยังไม่รู้ ตอนนี้อยู่คนเดียวไปก่อน สรุปกับมิวก็คือรู้จักและสนิทกัน เป็นน้องที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง ยังไม่ได้จีบ เนี่ยหลุดคำว่ายัง! ไม่ได้จีบๆ สเปกมั้ยก็น่ารักดีครับ”