Inside Dara
“บี” โสดแล้ว ไม่แคร์เลิก “ไฮโซฮิม” ส่วนสัมพันธ์ “ฟิล์ม” ไม่แน่ อนาคตเราอาจคบกัน!

“บี น้ำทิพย์” โสดแล้วจ้า ยอมรับเสียดายเลิก “ไฮโซฮิม” แต่ไม่แคร์ ชีวิตไม่ได้ขวนขวายหาผู้ชาย ป้อง “ฟิล์ม ธนภัทร” ไม่ใช่มือที่สาม แต่อนาคตอาจคุยกัน ฝ่ายชายลั่น “อยากจีบ” อายุเป็นเพียงตัวเลข

หลังจากปล่อยให้สงสัยอยู่นานสองนาน ว่า “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เลิก “ไฮโซฮิม” แล้วหรือเปล่า เพราะให้สถานะดูห่างเหินเรียกเบสท์เฟรนด์ แถมยังตอกเกรียนคีย์บอร์ดที่ไม่อยากให้คบ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” คู่จิ้นจากละคร “เมีย 2018” ว่า “เขาเลือกฉันจ้า” ล่าสุดบีก็ออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัย ในงาน Line TV nexplosion 2019 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมหนุ่มฟิล์ม ยันเลิกกันไม่เกี่ยวหนุ่มฟิล์ม เสียดายเวลา แต่โนรีเทิร์น จบปึ้ง

บี : “เลิกแล้วค่ะ เลิกมาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้ว ถามว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เป็นเรื่องของเราสองคนค่ะ ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม เลิกกันด้วยดีค่ะ ที่ผ่านมาก็มีการปรับจูนกันแน่นอนค่ะ ก่อนจะเลิกก็ต้องมีการปรับจูนกันก่อน แต่ถ้ามันไม่โอเค ไปไม่ถึงฝั่ง ก็เลิกค่ะ”

ยัน “ฟิล์ม ธนภัทร” ไม่ใช่มือที่สาม โสดแล้วปลอบตัวเอง

ฟิล์ม : “มาถึงผมได้ยังไง”

บี : “ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่สามเลยค่ะ”

ฟิล์ม : “ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ต้องรู้สึกแย่เนอะ ถ้าไม่ได้ทำอะไร แล้วถูกมองเป็นมือที่สาม เป็นใครก็ต้องรู้สึกไม่ดีแหละ”

บี : “โสดแล้วก็ไม่ต้องปลอบ อายุขนาดนี้แล้ว ปลอบตัวเองได้ค่ะ”

เสียดายเวลาที่คบกัน

บี : “ไม่เกี่ยวนะคะ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ขอไม่พูดเรื่องนี้ละกัน บีมองว่ามันจบแล้ว ไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรอีก ถามว่าเสียดายมั้ย เสียดายแน่นอนค่ะ ไม่รีเทิร์นแน่นอนค่ะ ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ถามว่าคบกี่ปี ไม่รู้ว่าเริ่มต้นคบตอนไหน เลยบอกไม่ได้ว่าคบกันมากี่ปี”

ยันตอก “เขาเลือกฉัน” ตอบไปสนุกๆ เพราะถูกอีกฝ่ายกวนประสาท

ฟิล์ม : “ถ้าแฟนคลับส่วนใหญ่ของเราชอบพี่บีอยู่แล้ว เลยคิดว่าไม่น่าใช่แฟนคลับของผมอยู่แล้ว และยิ่งเห็นชื่ออินสตาแกรมก็ไม่คุ้น และแฟนคลับผมก็จะใช้รูปตัวเอง หรือผมต้องเคยเห็นผ่านตามาบ้าง แต่ที่ผมเห็นคือไม่ใช่เลยครับ”

บี : “เอาจริง ไม่โกรธเลยค่ะ มองเป็นเรื่องบวกมากกว่า ปกติตอนทำรายการเดอะเฟซฯ มีคนมาด่าประมาณ 2 หมื่นคอมเมนต์ อันนั้นมันคงแรงมากกว่า แต่อันนี้คนเดียวแล้วเหมือนมาก่อกวนตลอด บีมองว่ามันไร้สาระ ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราแย่ และที่คอมเมนต์ตอบไป เราสนุกนะ ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราซีเรียสค่ะ คิดไม่นานเลยค่ะ เห็นก็ตอบไปเลย อยากรู้เขาจะมีฟีดแบ็กยังไงเหมือนกัน”

ตอบกำกวมแค่เล่นกัน ยันเกรียนฮึ่มจะด่ายกช่องวัน

บี : “เราเล่นกันประจำอยู่แล้ว ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เขาคงอินละครมาก ชอบบอสวศินมาก แล้วอยากมีบอสวศินไว้ครอบครองคนเดียว แล้วก็ใครมายุ่งไม่ได้ เขาไม่ได้ว่าบีคนเดียว ว่าน้องเบญ (เรวิญานันท์ ทาเกิด) ที่เล่นละครกับบี รวมถึง นักแสดงหลายๆ ท่านในค่ายด้วย และเขาก็ประกาศว่าจะไม่ด่าใบเฟิร์นกับฟิล์มสองคน นอกนั้นเขาจะด่าทั้งช่องวัน ซึ่งเราไม่ได้ซีเรียส ก็ไม่มีคอมเมนต์แล้วนะคะ ไม่ได้บล็อกด้วย ก็รออยู่ ถ้าส่งมาด่าอีกจะโพสต์”

บี : “เล่นกันปกตินะ”

ฟิล์ม : “ปกติครับ”

ไม่ปิดโอกาส อนาคตอาจคุยกัน

บี : “ถามว่าแฟนคลับเชียร์เยอะขึ้นมั้ย จะตอบว่าไม่ ก็ไม่รู้จะตอบอะไรเนอะ ให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกัน เราก็ไม่รู้ อนาคตอาจจะคุยกันก็ได้ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร”

ฟิล์ม : “ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

บี : “บีพูดกว้างๆ เฉยๆ (หัวเราะ)”

ไม่ได้ขวนขวายหาผู้ชาย ฟิล์มเปิดใจอยากจีบ ถามตรงๆ อยากสงเคราะห์ตนหรือเปล่า

บี : “ไม่เชิงเปิดใจ ใช้ชีวิตปกติมากกว่า ถ้ามีเข้ามาก็โอเค ถ้าไม่มีก็ไม่ได้ขวนขวาย เราไม่ได้ต้องการผู้ชายขนาดนั้นแล้วในชีวิต เราต้องการอย่างอื่นมากกว่า เรามีโฟกัส มีเป้าหมายของเรามากกว่า”

ฟิล์ม : “ถามว่าอยากจีบมั้ย ถ้ามีโอกาสครับ ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ เอาเรื่องงานก่อน ผมเพิ่งซื้อบ้านไป ก็อยากทำงานที่มีอยู่ให้เต็มที่”

บี : “มีคนช่วยผ่อนบ้านยัง”

ฟิล์ม : “(หัวเราะ) จะช่วยสงเคราะห์มั้ยครับ”

บี : “สงเคราะห์แล้วได้อะไรจ๊ะ(หัวเราะ) คือเราก็คุยเล่นกันอย่างนี้ค่ะ อย่าไปซีเรียส”

อายุห่าง 11 ปี เป็นแค่เพียงตัวเลข

ฟิล์ม : “11 ปี”

บี : “เรื่องอายุเป็นแค่ตัวเลข คนเราจะคบกันมันไม่ได้อยู่ที่อายุค่ะ มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า”