Inside Dara
‘เคน-ธีรเดช’ หลีกทางให้ ‘หน่อย’หาพระเอกใหม่?

หลังจากที่ละครของผู้จัด หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ จะต้องมีชื่อของสามีหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาแสดงนำตลอด งานนี้มีข่าวว่าหนุ่มเคนชวดเล่นละครเรื่องล่าสุดของภรรยาคนเก่งเสียแล้ว เจอตัวหนุ่มเคนในงานบวงสรวงละครเรื่อง เลือดมังกร ที่ช่อง 3 หนองแขม จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง เคนเผย กับผู้สื่อข่าวว่า

“ช่วงนี้ผมก็กลับมารับละครครับ เพียงแต่ยังไม่เยอะเท่านั้นเอง ซึ่งคุณหน่อยเขาก็จะมีละครของเขาเหมือนกัน แต่ถามว่าจะได้เล่นไหม เขาก็บอกว่าคิดว่าไม่เอาเราอ่ะ คือตอนแรก ๆ ก็หยิ่งว่าต้องเอาผมเล่นคนเดียวนะ แต่เดี๋ยวนี้เขาทำได้แล้ว เลยไม่ติดต่อผมแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งถามว่าในอนาคตผมจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังเต็มตัวเลยไหม ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน

ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ คือไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เราทำตรงนี้ได้ ก็ทำไป แต่ถามว่าจะเป็นผู้กำกับเลยไหม แล้วให้คุณหน่อยเป็นผู้จัด ผมก็ยังไม่รู้จริง ๆ ต้องดูกันไปครับ เป็นเรื่องในอนาคต แต่ตอนนี้ผมก็มีละครเลือดมังกรเรื่องเดียว ก็บู๊เยอะมาก แต่เราก็ทำเต็มที่ เนื้อเรื่องมันไม่ได้โหดแบบบู๊ล้างผลาญนะ แต่เป็นอารมณ์ภาพแบบช็อตสวย ๆ เตะต่อยลีลาดี ๆ มากกว่า ซึ่งหลังจากจบเรื่องนี้ก็จะว่างอยู่ เลยคิดว่าจะพักสักแป๊บหนึ่งอาจจะ 3 เดือน ก็ยังดี แล้วปีหน้าค่อยว่ากัน”.