Inside Dara
จอย ศิริลักษณ์ ตอบหลังคนแห่ยินดีลุ้นมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม

หลังจากที่สาวจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ได้โพสต์ภาพจับมือกับแฟนหนุ่ม พร้อมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของทั้งคู่ และข้อความที่บรรยายความรักของทั้งคู่ว่าได้เดินทางมา 9 ปีเต็ม เข้าสู้ปีที่ 10 แล้ว ผ่านทุกเรื่องราวในชีวิตกันมายาวนาน จนทำให้แฟนๆ หลายคนอ่านแล้วดีใจจนเข้าไปแสดงความยินดีกับสาวจอยกันอย่างล้นหลาม เพราะคาดว่าอดีตนางเอกสาวอาจจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุด จอย ศิริลักษณ์ ได้ออกมาเคลียร์ชัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเรื่องที่แฟนๆ หลายคนลุ้นกันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปและข้อความลงอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้ง โดยมีข้อความว่า “#จากที่เป็นข่าว : จอยเพียงอยากบันทึกไว้ เป็นคำขอบคุณในโอกาสครบรอบ 9 ปี ก้าวสูปีที่ 10 ค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นนะคะ

ภาพที่เราเลือกโพสต์ เพราะดูแล้วรู้สึกอบอุ่น แหวนสองวงนี้ที่เรามอบให้กัน มันก็นานหลายปีแล้วค่ะ มองดูก็ยิ้ม ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม อะไรประมาณนี้ค่ะ (ที่จริงก็มักจะเห็นจอยใส่อยู่ตลอดในรูป ในคลิปที่จอยโพสต์ปกติค่ะ ความรักของจอยไม่เคยปิด แต่ก็ไม่ได้ประกาศอะไรค่ะ)

ขอบคุณความรักจากทุกคนมากๆ นะคะที่ร่วมยินดี และคำอวยพรของทุกคนจอยรู้สึกเต็มในหัวใจมากค่ะ เป็นพลังงานที่บริสุทธิ์ ที่ดี ที่ช่วยหนุนเรื่องความรักของจอย ขอให้ทุกคนมีความสุขเต็มหัวใจในความรักเช่นกันนะคะ ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม ทั้งกับคนรัก หรือแม้จะแอบรัก รักเพื่อน รักทุกคน

รักด้วยความอยากให้ ในสิ่งที่เค้ามีความสุข ยอมรับและเข้าใจ #เป็นได้ทุกอย่างบนพื้นฐานของการเป็นกัลยาณมิตรที่ดี เพราะทุกสิ่งเป็นธรรมชาติย่อมมีพัฒนาการของมันเอง เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ความเป็นกัลยาณมิตรนั้นจะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้ไม่ว่าจะพัฒนาไปทางใดหรือเปลี่ยนสถานะไปแบบใดก็ตาม #รักนิรันดร์"