Inside Dara
"อั้ม พัชราภา" จบดราม่าถล่ม "แอมป์ พิธาน" ขุดเรื่องแต่งงานมาพูด ยืนยันอดีตเพื่อนสนิทนิสัยดี

กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ในโลกโซเชียล เมื่อไฮโซ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ในอดีตกับนางเอกสาวคนเคยรัก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ว่าเคยมีความคิดที่จะแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เกิดขึ้น จนทำให้ชาวเน็ตรู้สึกไม่พอใจ ที่ไฮโซหนุ่มหยิบเรื่องนี้มาพูดให้เป็นประเด็น ทั้งๆ ที่เรื่องจบลงนานแล้ว

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาพูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยเธอมั่นใจว่าฝ่ายชายไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้น แถมยังย้ำด้วยว่า หนุ่มแอมป์ เป็นคนที่มีนิสัยโอเคอีกคนหนึ่งที่เธอเคยรู้จัก

ถามถึงกระแสโจมตี แอมป์ พิธาน หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับเราในอดีต โดยเฉพาะเรื่องแต่งงาน ?

"เอ่อ...จริงๆ อั้มก็ได้คุยกับเพื่อนอั้มที่เป็นเพื่อนแอมป์แล้วนะคะ เขาก็บอกว่าแอมป์ไม่ได้พูดอะไรเยอะ เพราะพิธีกรเป็นคนถามแอมป์ก็เลยต้องตอบตามมารยาทและก็ตอบไปแค่นิดเดียว"

"ซึ่งจริงๆ แล้วแอมป์ไม่ใช่คนที่มีนิสัยอย่างที่คนอื่นเข้ามาโจมตี เขาเป็นคนที่โอเคคนหนึ่งเลยค่ะ อั้มคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก อาจจะแค่เป็นการเอาคำพูดนิดเดียวของเขามาขึ้นเขามากกว่า"

"ตัวอั้มเองก็พอทราบว่ามีแฟนคลับเข้าไปโจมตีเขาเยอะเหมือนกัน และโดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้คุยกันมาหลายปีแล้ว แต่อั้มยืนยันได้นะคะว่าเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า

"อั้มเชื่อว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ"

ล่าสุด แอมป์ พิธาน กำลังคบหาดูใจอยู่กับนางเอกร่างเล็ก ออม สุชาร์ ส่วนนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็กำลังเปิดใจรักครั้งใหม่กับ ไฮโซพก พรประภา เรียกว่าต่างคนต่างเดินนตามทางหัวใจของแต่ละคน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน