Inside Dara
เปิดคำต่อคำ! ’ใบเฟิร์น’ ไฟเขียว ข้ามเส้นเฟรนด์โซน ’นาย นภัทร’ แล้ว

เปิดใจครั้งแรก! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” สุดเขิน เปิดใจให้ “นาย ณภัทร” ขอบคุณ “หนุ่ม กรรชัย” ที่ปรึกษา ทำให้ฝ่ายชายกล้าสารภาพรัก...

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ‘นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ’ ออกมายืดอกสารภาพว่า ชอบสาว ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ เป็นการเริ่มต้นสิ้นสุดทางเพื่อนแบบชัดเจน ทำเอาแฟน ๆ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันทั้งบ้านทั้งเมือง พร้อมกับรอลุ้นคำตอบจากฝ่ายหญิงว่า งานนี้จะเป็นอย่างไร

ล่าสุด วันนี้ก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอย สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่บูธ NISSAN ในงาน MOTOR EXPO 2022 ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดในประเด็นดังกล่าวที่ทุกคนจับตาอยู่ ด้วยอาการเขิน ๆ ว่า

“ความสัมพันธ์ดีหลายปีมาก แค่หลัง ๆ ได้คุยกันมากขึ้นเป็นพิเศษ ก็เพิ่งรู้ตอนเขามาเล่าให้ฟังว่า ไปปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย ตอนนั้นพอเขาพูดอะไรมา ได้คุยหลาย ๆ อย่าง มันก็เป็นไปในทิศทางที่ดี แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จริง ๆ ก็ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ

ส่วนที่เขาไม่อยากเสียเราไป ก็เป็นความรู้สึกดี เป็นความรู้สึกที่พิเศษ เราก็รู้สึกพิเศษหลังเขาโทรฯ มาและได้คุยกัน ตอนนั้นก็ตกใจ ไม่รู้ทำไมหัวเราะไปก่อน ก็ใกล้เคียงเขิน ถามว่ารับรักเขาไหม อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่าค่ะ อยากให้ได้ยินจากปาก ถามว่าเปิดใจมั้ย (พยักหน้า) เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี ไม่เคยน่ารักกับหนู เขาน่ารักกับเพื่อนหนูมาตลอด

ก็อบอุ่นทุกครั้งที่อยู่กับแม่ ได้คุยกับแม่ แต่แม่ว่าไงไม่บอกหรอก เป็นอีกก้าว ขอให้ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป เป็นธรรมชาติ และธรรมดาที่สุด เป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม นายเขาออกมาพูด แสดงว่าเขาคิดมาดีแล้ว กระชุ่มกระชวยไหม ก็เป็นเรื่องที่ดี ส่วนตัวก็ไม่ใช่เรื่องที่กดดันหรือน่ากลัว สิ่งที่เรามีเป็นพื้นฐานคือความหวังดี มันคือความสบายใจของเราสองคน ก็เป็นช่วงเริ่มต้นขยับออกจากเฟรนด์โซน

ไม่กดดันเลย หลายคนก็คงเห็น มีทั้งคนที่คอยเชียร์และเป็นห่วง เฟิร์นไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องกดดัน เฟิร์นมองเป็นเรื่องน่ารัก และเรื่องที่ดีมาก ๆ ส่วนจะจบเหมือนในหนังไหม เฟิร์นอยากค่อย ๆ รู้จักเขาไป นี่เพิ่งก้าวแรกที่พัฒนา อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เรียบง่ายและธรรมดามาก ๆ

เพจทวงคืนใบเฟิร์น ก็เห็นแล้ว น่ารักดีนะสนุกดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นทั้งกำลังใจ คอยเชียร์ สนับสนุน และทวงคืน ทวงคืนตลอดไปนะคะ ชอบอ่าน ส่วนจะเหมือนแพทตี้ อังศุมาลิน ที่สุดท้ายได้แต่งงานไหม ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนที่มีคนมาเติมเต็ม ก็ดีค่ะ ยิ้ม ๆ ค่ะ

หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เขาก็ถ่ายละคร เราไม่ได้ออกกองละคร เราก็ยังรอดอยู่ ก็เพิ่งมาเขินตอนนี้แหละค่ะ เราก็คุยโทรศัพท์กัน เพราะนายทำงานค่ะ อาการวันที่นายพูด ไม่น่าต่างจากทุกคนนะคะ ก็เขินเหมือนกันค่ะ ก่อนเขาออกงาน เขาโทรฯ หาเรา เขาบอกว่าจะออกอีเวนต์ จะสัมภาษณ์ ก็ขออนุญาตพูดเรื่องหนูได้ไหม ก็ไม่คิดว่าจะพูดตรงขนาดนั้น ก็ดูวนไป 2 รอบค่ะ พอแล้วอย่าแซว

มันคือก้าวแรกมาก ๆ ที่ได้ลองคุย ลองรู้จักอีกมุมนึง ยังไม่ใช่แฟน แต่เป็นการศึกษากันค่ะ ถ้าเป็นแฟนจะบอกค่ะ เฟิร์นไม่ได้ไปหาคำเรียกเขา ก็เป็นสเต็ปที่ดีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรบอกผ่านสื่อ เดี๋ยวจะไปบอกเขาด้วยตัวเอง ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วย ขอบคุณทุกคนที่ตามเชียร์ แซวได้แต่อย่าแรงมากค่ะ”

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : @naphat_nine, @baifernbah