Inside Dara
‘มิ้นท์’ฮอต ยอดเซ็กซี่ ยังไม่มีรัก!

เซ็กซี่ซู่ซ่าส์ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาแล้วจ้า...า เรื่องการแสดงขึ้นแท่น “นังร้ายหน้าใหม่” หน้าใส แต่ ร้ายแซ่บๆ ในส่วนของลีลาโพสท่า ถึง มิ้นท์ จะมาช้า แต่บอกเลย มาล่า และมาแรง เพราะถนนสายเซ็กซี่ปูพรมแดง ติดดาวต้อนรับเธอ!

หัวใจที่กล้า มิ้นท์ เลยแซงหน้าผู้ใด วันนี้ มิ้นท์ คือ “นางร้ายเซ็กซี่แซ่บซ่าส์” ตามรอยเซ็กซี่สตาร์ เหมือนส่งไม้ต่อจากรุ่นสู่รุ่น มิ้นท์ คงรู้สึกเหมือนปลดปล่อยชีวิตตัวเองออกจากพันธนาการใดๆ จากนางเอกสาวหน้าใสค่อนไปทางเรียบร้อย ในปีที่ผ่านมา มิ้นท์ คว้าคะแนนโหวตจากแฟนๆชาว หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็น ม้ามืด ที่มาแรง จากผลงานถ่ายเซ็กซี่ 2 ฉบับ เหมือนเป็นใบเบิกทาง และล่าสุด มิ้นท์ มาเต็มตัวแบบเต็มใจ พร้อมจะโชว์ นิตยสาร “FHM” จัดเต็มทั้งบิกินี และลีลา สาวเซ็กซี่...ต้องมีชื่อเธอจารึกไว้!

ในฐานะนางเอกธรรมดาที่สร้างความฮือฮา! ให้หนุ่มๆอกสั่นตาส่อนใจเต้นระรัวเหมือนกลองเพล กับลีลาถ่ายแบบของเธอ รู้กันโดยทั่วว่า มิ้นท์ ไม่ได้มาเล่นๆ เธอไม่ได้โดนใครบังคับมา เพราะงานสลัดผ้าโชว์ นางแบบคงต้องสมัครใจ มิ้นท์ อยากเป็น “นางเอกมีวาสนา” ที่หน้าเรียบร้อย แต่เร้าใจเรื่องลีลาความเซ็กซี่ ทำแล้วดี โกยทั้งสตางค์ และความดัง มิ้นท์ ทำได้ ทำดี!

โลกของ มิ้นท์ แสนสดใส เมื่อเร็วๆนี้ มิ้นท์ ทำเรื่องน่าอัศจรรย์ โพสต์ภาพตัวเองใส่เสื้อเบอร์ 98 พร้อมแคปชั่นว่า “98 นะงวดนี้” และแล้วผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุด 16 ก.พ. เลขท้ายสองตัวออกมาเป็น 98 พอดีเป๊ะ!!! มิ้นท์ แม่นเว่อร์เลยมีแต่คนตั้งฉายา “แม่หมอ” รองวดหน้ากันอีกเป็นแถว มิ้นท์ บอกเลยว่าแค่บังเอิญ!

เรื่องดวงงาน มิ้นท์ ยังรุ่ง และ ฮอต เธอไม่สนบท “นางเอก” ล่ะ เพราะ “นางร้าย” เล่นทีไร ดังทุกที คนดูถึงเยอะ กระแสดีมาก มิ้นท์ เลยถึงบางอ้อ! นี่คือจุดยืนของเราใช่มั้ยแต่ มิ้นท์ ก็ออกตัวไว้ตรงนี้ เธอไม่ได้ยึดติดเล่นบทร้ายไปตลอด เพียงแต่ลองมาแล้วทุกบท ข้อดีคือทำให้ มิ้นท์์ จับจุดถูก ว่าจะเล่นดี หรือจะ เล่นร้ายเท่านั้นเอง! ปีนี้ มิ้นท์์ มีผลงานละคร “เลือดรักทระนง” และ “คนละขอบฟ้า” ทางช่อง 3

แต่ มิ้นท์ เป็นประเภท งานดี แต่รักหลบ ไม่ปรากฏมาแล้วหลายปี คนอื่นเขาเห็นเงียบๆ แต่แฟนเพียบนะจ๊ะ แต่ มิ้นท์ ออกอาการน่าเป็นห่วง ถ้าจะให้ห่วงก็ห่วงเรื่อง “หัวใจ” เพราะเพื่อนรุ่นเดียวกัน เขามีแฟนกันไปหมดละ “ไฮโซหนุ่มนอกวงการ” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหวานด้วยกัน ก็รักล่ม เลิกรากันไป

หวั่นใจที่ มิ้นท์ ไม่เลือกใคร เพราะเธอเข็ดนักรักไม่เป็นดั่งหวัง มีรักพบความสุขแค่ประเดี๋ยวประด๋าว แต่พอรักพัง มีแต่เจ็บหัวใจ ก็ขอภาวนาขอให้ มิ้นท์ อย่าขยาดรัก เพราะ “ความรัก” มันหอมหวาน ไม่ได้ขื่นขมไปทั้งหมด ความรักมักทำให้ คนดูเด็กลง หัวใจกระชุ่มกระชวย ทำให้คนมีแรงและมีพลังยิ่งใหญ่

แต่ มิ้นท์ คงไม่เหงา เพราะเธอเปิดรับเพื่อนสนิทได้ทั้ง ทอม และ หนุ่มๆ ถาม มิ้นท์ เรื่องหัวใจ ได้ความว่า “ไม่กล้าอัพเดตเลย ก็เรื่อยๆค่ะ คือเรายังแฮปปี้กับการทำงาน คือใครเข้ามาดีกับเรา ณ ช่วงเวลาไหน เราก็รู้สึกดี แต่ก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่า เราจะไปได้ยาวขนาดไหน เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอน เราก็ไม่อยากจะไปฟันธงอะไร”

มิ้นท์ คงไม่อยากฟันธง! เพราะเรื่อง “รัก” ต้องใช้เวลา แรกรักทุกอย่างลงตัว หอม หวาน มัน เค็ม ผสมมาเสร็จสรรพ แต่หลังจากนั้นเรื่อง “หัวใจ” คงต้องใช้เวลา ถ้าจะมีแฟนสักคน มิ้นท์ ขอแบบอบอุ่น ใจดี แก่กว่าได้ไม่เป็นไร เพราะเธอแพ้ทางชายอบอุ่น งั้นแสดงว่า มิ้นท์ไม่ได้แอนตี้การมีแฟน มีได้แต่ต้องดี อบอุ่นโดนใจ!

มิ้นท์ เปิดใจบอกถึงสเปก แต่เธอว่านะ ว่าหามาตั้งนานก็ยังไม่เจอ ตอนนี้ มิ้นท์ เลยรู้แล้วว่า ณ จุดนึงเรื่องความรักปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต คนที่พิชิตใจ มิ้นท์ ได้ขอแค่คลิกกันได้ มันก็โอเคแล้ว “ใครก็ได้ที่เราคุยกันแล้วอบอุ่น ไม่มีลับหลัง ไม่โกหก แฟร์ๆ” นี่แหละคือสิ่งที่ชีวิต มิ้นท์์ ต้องการ!

เธอเป็นสาวใจกว้าง แจกจ่ายกระจายความสุขด้วยทรวดทรง องค์เอว อกเต่งตึง และตรึงใจขนาดนี้ ชายอบอุ่น มีคุณสมบัติพร้อม...ช่วยมาทำให้ มิ้นท์ อุ่นกายและอุ่นใจสักทีเหอะ!