Inside Dara
ยอมใจแม่! ชมพู่ อารยา จัดเต็มแฟชั่นสุดล้ำ 3ลุกส์ 3สไตล์ ที่หลายคนต้องร้องว้าว

ยอมใจแม่! ชมพู่ อารยา ปังไม่หยุดจัดเต็มแฟชั่นสุดล้ำ 3 ลุกส์ 3 สไตล์ไม่เหมือนใคร จนแฟนคลับตะลึง จนร้องว้าว บอกได้คำเดียวว่าเต็ม10ไม่มีหัก

ไม่เสียชื่อเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวลุกส์ไหนก็ปังปุริเย่แบบสุดๆ แถมยังมิกซ์ แอนด์ แมตช์ใส่ชุดออกมาได้ดูดี ชนิดที่ว่าแฟนๆต้องร้องว้าว ตะลึงทุกลุกส์ และขอก๊อปปี้แฟชั่นเก๋ ๆของแม่ชมตามเป็นแถว

แถมไม่นานมานี้ แม่ชมไม่ทำให้ผิดหวังจัดหนักกับแฟชั่นสุดปังแนวสตรีทไม่เหมือนใคร ด้วยเสื้อครอปเอวลอย โชว์เอวเอสหน้าท้องแบนราบ แต่ทำเอาหลายคนร้องว้าวเห็นจะเป็นกางเกงที่บรรดาแฟนคลับมองแล้ว มองอีกว่าเป็นกางเกงขาวสั้นหรือขายาวกันแน่ แต่บอกได้คำเดียวว่า ถ้าไม่เป๊ะจริงใส่ไม่ได้นะจ๊ะ

ล่าสุดช่างแต่งหน้ามืออาชีพคู่ใจ ป้อม วินิจ และทีมงาน แปลงโฉม ชมพู่ อารยา 3 ลุกส์สุดปังในงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์หนึ่ง ที่บอกเลยว่า แม่เขาได้ทุกลุกส์เลยจริงๆ

โดยลุกส์แรกมาในคอนเซ็ปต์ My make up ในชุดตักบาตรเช้าจากทอน กับชุดเดรสแนวสีสันหวานๆน่ารัก มัดผมสองข้างเป็นข้อๆสไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมมีลูกเล่นที่ยางมัดผมสุดเก๋ แต่ซ่อมความเปรี้ยวด้วยการแต่งหน้าและเล็บสีเขียว ที่บอกเลยว่ายอมใจแม่จริง

แถมลุกส์ที่สองปังไม่แพ้กัน ในคอนเซ็ปต์ My make up ผิวโทนเย็นแล้วปัดแก้มแบบคนทำงานบ้านหนัก กับลุกส์เรียบหรูดูแพง มาในชุดสีฟ้าเรียบๆ พร้อมมีผ้าระบายทำเป็นคาดผม และม้วนผมลอนบริเวณด้านหน้า แถมแต่งหน้า แต่งตาเย็นๆดูละมุมแบบสุดๆ

ปิดท้ายลุกส์ที่สามสุดเก๋ ในคอนเซ็ปต์ My make upแม่เขาได้ทุกแนวจริงจริง กับลุกส์เสื้อผ้าแนวหวานๆ ดัดผมลอนเพิ่มให้ดูเซ็กซี่น่ามอง แต่ที่ร้องว้าวเห็นจะเป็นการแต่งตาระยิบระยับ และเทรนด์ปัดแก้มสุดเก๋แนวยาวที่บอกเลยว่าล้ำมากและไม่เหมือนใคร

เรียกว่า3ลุกส์นี้เอาคะแนนไปเต็มสิบแบบไม่หัก แล้วใครอยากแต่งตามแม่ชม ต้องรีบซื้ออุปกรณ์นะจ๊ะ ระวังจะขาดตลาดเหมือนลุกส์ก่อนๆไม่รู้ด้วย

ขอบคุณอินสตาแกรม chomismaterialgirl และ pom_vinij