Inside Dara
เวิร์คพอยท์คว้า ASIAN TELEVISION AWARDS ปัญญา ได้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม

สร้างชื่อเสียงบนเวทีนานาชาติอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ที่ไปประกาศศักดาคว้า 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2016 (ASIAN TELEVISION AWARDS 2016) ที่ประเทศสิงคโปร์มาได้สำเร็จ โดย ปัญญา นิรันดร์กุล รับรางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (รางวัล WINNER ประเภท BEST ENTERTAINMENT PRESENTER /HOST) จากรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ซึ่งนับเป็นการรับรางวัลในฐานะพิธีกรเป็นครั้งที่ 4 ตามมาด้วยซิทคอมที่ออกอากาศยาวนานที่สุดในวงการโทรทัศน์ไทย รายการ “ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้” ได้รับรางวัลรายการตลกยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (รางวัล WINNER ประเภท BEST COMEDY PROGRAMME) มาได้สำเร็จ และ รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ยังได้รับรางวัลเกมโชว์ยอดนิยมแห่งเอเชีย (รางวัล HIGHLY COMMENDED ประเภท BEST GAME OR QUIZ PROGRAMME) อีกด้วย

ซึ่งงานมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยเวทีขนาดใหญ่ โดยมีผู้ร่วมงานหลายพันคน คราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลบคนดัง ศิลปิน ดารา นักแสดงจากหลายประเทศทั่วเอเชีย และยังมีบรรดาแฟนคลับอีกหลายพันคนที่แห่แหนกันเข้ามานั่งกันแน่นเต็มฮอลล์ เพื่อร่วมชมพิธีมอบรางวัลบนเวที ทำให้บรรยากาศสุดคึกคัก โดยมี 2 ผู้บริหารของเวิร์คพอยท์ คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และ คุณเทพฤทธิ์ วงศ์วาณิชวัฒนา ผู้อำนวยการสายงานการผลิต บินไปร่วมงานรับรางวัลสำคัญนี้

สำหรับรางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ที่คุณปัญญาได้รับในปีนี้ นับเป็นครั้ง 4 แล้ว หลังจากที่เคยได้รับในปี 2005, 2006 และ 2013 ส่วนรายการ ระเบิดเถิดเทิงฯ นั้น 2 นักแสดงนำอย่าง เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า เคยได้รับรางวัลตลกยอดเยี่ยมแห่งเอเชียมาแล้วเช่นกัน โดยเท่งได้รับในปี 2007 ส่วน โหน่ง นั้นได้มาถึง 2 ปีซ้อน คือในปี 2008, 2009 เรียกว่าเป็นความภูมิใจของคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลจากเวทีนานาชาติมาได้สำเร็จ.